Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn con đường dẫn đến ước mơ

viết một đoạn văn con đường dẫn đến ước mơ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
46
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Con đường dẫn đến ước mơ không bao giờ là một con đường dễ dàng. Nó đầy gian nan, khó khăn và thách thức. Những bước chân phải đi qua những cơn mưa gió, những trở ngại và khó khăn trên đường đi. Nhưng những người dũng cảm, kiên trì và quyết tâm sẽ không bao giờ từ bỏ.

Họ biết rằng chỉ có bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự kiên trì và lòng quyết tâm mạnh mẽ, họ mới có thể vượt qua mọi khó khăn, vượt qua mọi trở ngại để đạt được ước mơ của mình. Họ biết rằng con đường dẫn đến ước mơ không phải lúc nào cũng mịn màng, không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng họ vẫn tiếp tục bước đi, không ngừng vươn lên và không bao giờ từ bỏ.

Và khi họ đến được đích, khi họ chạm tay vào ước mơ của mình, họ sẽ biết rằng mọi cố gắng, mọi nỗ lực đã đều đáng giá. Và họ sẽ nhớ mãi con đường dẫn đến ước mơ, những khó khăn, thử thách và niềm vui trên con đường ấy. Đó chính là hành trình của cuộc đời, hành trình để thực hiện ước mơ của mình.
2
0
Thanhh Hằng
20/03 22:50:24
+5đ tặng
Mỗi chúng ta đều có cho mình những ước mơ rất riêng và ước mơ thì luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Ước mơ được hiểu là những điều tốt đẹp mà ta luôn khao khát, luôn mong mỏi và hướng đến. Ước mơ có ý nghĩa lớn lao vì nó là hiện thực hóa của những khao khát trong ta. Ước mơ giúp con người biết mình cần làm gì, cần hành động ra sao và bước đi như thế nào. Khi có ước mơ, con người sẽ có những hành động, suy nghĩ và đưa ra lựa chọn đúng đắn. Định hướng rõ ràng làm con người không bế tắc, không gục ngã. Nhờ vậy mà mọi thứ càng trở nên tốt đẹp hơn. Chính nguồn động lực lớn lao đó giúp con người kiên trì trên đường đời và có thể mạnh mẽ vượt lên áp lực. Không có ước mơ, trước mắt ta chỉ là hàng rào của những điều mờ mịt, của những lớp sương mờ tối tăm. Con người không thể sống mà thiếu ước mơ được. Nó chính là kim chỉ nam của nhận thức và hành động. Mọi thành công đều được dựng xây, vun đắp từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt ấy. Bạn và tôi, mong rằng mỗi chúng ta đều vun đắp và dựng xây cho mình được những giấc mơ thật đẹp

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo