Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn về kỳ nghỉ hè sắp tới của em

Viết đoạn văn ngắn về kỳ nghỉ hè sắp tới của em
2 trả lời
Hỏi chi tiết
178
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Kỳ nghỉ hè sắp tới của em sẽ là một thời gian thật sự thú vị và đáng nhớ. Em đã lên kế hoạch cùng gia đình và bạn bè đi du lịch khám phá những địa điểm mới, tham gia các hoạt động ngoại khóa và thư giãn sau một năm học căng thẳng. Em mong rằng kỳ nghỉ hè sắp tới sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới, kỷ niệm đẹp và năng lượng tích cực để bước vào một năm học mới đầy hứng khởi.
1
0
Phạm Linh
24/03 09:52:49
+5đ tặng
Khi chưa đi Hà Nội, trong tâm trí tôi luôn nghĩ đến một khung cảnh cổ kính và một bát phở nóng hổi. Khi đã đặt chân đến Hà Nội, điều tôi cảm nhận đầu tiên chính là sự bình yên, âm thanh tiếng xe sao mà êm dịu quá. Tôi đã ở lại Hà Nội khoảng 5 ngày, ngày đầu tiên tôi khám phá hết những ngóc ngách tại Hà Nội, ngày thứ 2, 3 tôi đã ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đấy. Và tôi đã dành những ngày còn lại để khám phá những món ăn đặc sản tại Hà Nội. Đây là chuyến du lịch mà tôi cảm thấy thỏa mãn nhất từ trước đến giờ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
2
Thợ Săn Anh Hùng
24/03 09:53:04
+4đ tặng

In order to escape the hot weather in summer, I decided to travel to Sapa for a few days. On coming to Sapa, I was not disappointed. Sapa’s natural scenery was breathtaking with mountains, flowers, and forests. In addition, the weather was quite gentle, which was very suitable for traveling. When I was there, I visited many wonderful places. Cat Cat village is an example. It is one of the oldest villages in Sapa. There, I was able to learn about the culture and lifestyle of the Hmong people. Additionally, I also went to the Sapa market for a traditional shopping experience. The market is always crowded. It offers a wide range of local produce as well as handicrafts. After that, I also went to some local food stores to try out Sapa’s cuisine. The dish that I enjoyed most was the sturgeon hotpot. All in all, the trip to Sapa was very unforgettable for me. If you are looking for a place to travel to during the summer, I will definitely recommend Sapa!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo