Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
01/04 21:40:47

Viết một đoạn văn (khoảng 5-7 dòng) giới thiệu khái quát về các từ loại hoặc thành phần câu em đã học

Viết một đoạn văn (khoảng 5-7 dòng) giới thiệu khái quát về các từ loại hoặc thành phần câu em đã học. Trong đoạn có sử dụng một thuật ngữ.

giúp mình vs, mình đang cần gấpp !!!!

4 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
108
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong ngữ pháp tiếng Việt, có năm loại từ loại chính bao gồm danh từ, động từ, tính từ, trạng từ và giới từ. Mỗi loại từ loại đều có vai trò và cách sử dụng riêng trong câu. Ngoài ra, câu cũng được tạo thành từ các thành phần như chủ ngữ, vị ngữ, tân ngữ và mệnh đề. Việc hiểu rõ về các từ loại và thành phần câu sẽ giúp bạn xây dựng câu văn chặt chẽ và logic hơn.
1
6
+5đ tặng
Trải qua quá trình học, chúng ta đã tiếp cận và hiểu biết về nhiều từ loại và thành phần câu khác nhau. Trong đó, một trong những khái niệm quan trọng là "tính từ", một loại từ dùng để mô tả, tả dựa trên các đặc điểm của danh từ hoặc đại từ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã làm quen với "cụm danh từ", một thành phần câu quan trọng thường được sử dụng để thay thế cho danh từ hoặc mở rộng ý nghĩa của chúng. Những kiến thức này giúp chúng ta xây dựng và hiểu được cấu trúc ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
5
+4đ tặng

Từ loại là những từ giống nhau về ngữ pháp hay đặc điểm và biểu đạt ý nghĩa một cách khái quát. Chúng được chia làm khá nhiều loại, bao gồm: danh từ, động từ, tính từ, đại từ, chỉ từ, số từ, lượng từ…Ngoài ra còn có quan hệ từ, tình thái từ, phó từ… Trong đó, danh từ, tính từ, động từ là các từ loại thường gặp và đảm nhiệm vai trò là thành phần chính trong câu. Danh từ xác định sự vật và hiện tượng, đóng vai trò là chủ ngữ. Động từ là các từ chỉ hành động, trạng thái; còn tính từ biểu diễn đặc điểm, tính chất, trạng thái. Vị ngữ của câu thường do động từ và tính từ đảm nhiệm. Từ loại tiếng Việt vô cùng phong phú và đa dạng, tạo nên nhiều tổ hợp câu đặc sắc.

0
0
Bảo Trần
01/04 21:41:54
+3đ tặng
ừ loại là những từ giống nhau về ngữ pháp hay đặc điểm và biểu đạt ý nghĩa một cách khái quát. Chúng được chia làm khá nhiều loại, bao gồm: danh từ, động từ, tính từ, đại từ, chỉ từ, số từ, lượng từ…Ngoài ra còn có quan hệ từ, tình thái từ, phó từ… Trong đó, danh từ, tính từ, động từ là các từ loại thường gặp và đảm nhiệm vai trò là thành phần chính trong câu. Danh từ xác định sự vật và hiện tượng, đóng vai trò là chủ ngữ. Động từ là các từ chỉ hành động, trạng thái; còn tính từ biểu diễn đặc điểm, tính chất, trạng thái. Vị ngữ của câu thường do động từ và tính từ đảm nhiệm. Từ loại tiếng Việt vô cùng phong phú và đa dạng, tạo nên nhiều tổ hợp câu đặc sắc
0
0
+2đ tặng
ừ loại là những từ giống nhau về ngữ pháp hay đặc điểm và biểu đạt ý nghĩa một cách khái quát. Chúng được chia làm khá nhiều loại, bao gồm: danh từ, động từ, tính từ, đại từ, chỉ từ, số từ, lượng từ…Ngoài ra còn có quan hệ từ, tình thái từ, phó từ… Trong đó, danh từ, tính từ, động từ là các từ loại thường gặp và đảm nhiệm vai trò là thành phần chính trong câu. Danh từ xác định sự vật và hiện tượng, đóng vai trò là chủ ngữ. Động từ là các từ chỉ hành động, trạng thái; còn tính từ biểu diễn đặc điểm, tính chất, trạng thái. Vị ngữ của câu thường do động từ và tính từ đảm nhiệm. Từ loại tiếng Việt vô cùng phong phú và đa dạng, tạo nên nhiều tổ hợp câu đặc sắc.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo