Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả bạn thân là con gái

Tả bạn thân là con gái 

mở bài có thể không viết

kết bài mở rộng

*lưu ý

+bạn ý tên là Ngô Quỳnh Bảo Anh

+11 tuổi

+tóc ngắn

+tóc màu đen

2 trả lời
Hỏi chi tiết
76
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tả bạn thân là con gái, Ngô Quỳnh Bảo Anh, 11 tuổi, tóc ngắn màu đen, là một cô bé đáng yêu và năng động. Bạn ấy luôn sẵn sàng chia sẻ niềm vui cũng như chia sẻ nỗi buồn cùng mình. Với sự hồn nhiên và đáng yêu, Bảo Anh luôn là nguồn động viên lớn lao trong cuộc sống của tôi. Kết bài mở rộng, tôi rất may mắn khi có một người bạn thân như Bảo Anh, luôn sẵn sàng ở bên cạnh và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.
4
0
quangcuongg
04/04 22:16:40
+4đ tặng

Trong nhóm bạn của tôi, có một người bạn thân thiết, tên là Ngô Quỳnh Bảo Anh. Bạn ấy năm nay 11 tuổi , Bảo Anh tỏa sáng trong đám đông không chỉ vì tinh thần năng động mà còn bởi vẻ ngoài cá tính và thú vị của mình. Điểm nổi bật nhất ở Bảo Anh chính là mái tóc ngắn màu đen, tạo nên sự cá tính và phóng khoáng đặc biệt. Không chỉ là chỉ đơn giản một người bạn bình thường, Bảo Anh còn là người đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ. Sự hòa nhã và sẵn sàng giúp đỡ của Bảo Anh đã khiến cho  chúng tôi trở nên ngày càng thân thiết. Tôi tự hào khi có một người bạn thân như Bảo Anh, người mang lại  niềm vui cho cuộc sống của tôi.







 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Manh
06/04 11:01:09
+4đ tặng

Em có rất nhiều bạn bè. Đó là những người bạn ở cùng khu phố, ở lớp học, ở trung tâm… Nhưng người bạn mà em thân thiết và yêu quý nhất vẫn luôn là Ngọc Bích - người bạn nối khố của em.

Mẹ của Bích là bạn thân của mẹ em. Vì vậy, từ khi còn bé xíu xiu, chúng em đã thường được chơi cùng với nhau. Cứ như vậy, thuận lí thành chương, chúng em trở thành bạn tốt của nhau từ lúc nào không hay.

Bích có vẻ ngoài của một tiểu thư đài các, vừa xinh đẹp, lại dịu dàng. Cậu ấy có vóc người cao ráo, mảnh mai, với nước da trắng ngần. Từ bé đến lớn, lúc nào Bích cũng để mái tóc đen dài đến ngang lưng, suôn mượt vô cùng. Mà có lẽ, chẳng có kiểu tóc nào có thể hợp với cậu ấy hơn nó nữa. Có lúc, Bình buộc gọn tóc lên bằng chiếc nơ nhỏ, trông vừa xinh lại năng động. Khuôn mặt của Bích có dáng trái xoan thanh thoát. Đôi lông mày lá liễu kết hợp với đôi mắt tròn xoe như nai con khiến cậu ấy càng thêm đáng yêu bộ phần. Đặc biệt Bích còn có chiếc răng khểnh nữa. nên khi cười phải gọi là siêu dễ thương.

Bích rất thích đọc sách. Ở nhà cậu ấy, có hẳn một tủ sách lớn với đủ các thể loại thú vị. Bởi vậy, chẳng có gì lạ khi Bích học Tiếng Việt rất giỏi. Tuy nhiên Toán lại là điểm yếu của cậu ấy, còn em thì ngược lại. Vậy nên, chúng em thường mang sách vở sang nhà nhau học, để cùng hướng dẫn bài tập cho nhau.

Bất kì ai từng được tiếp xúc với Bích, đều phải công nhận rằng cậu ấy là một người tốt bụng và dễ mến. Bích hiền lắm, cậu ấy chẳng bao giờ lớn tiếng hay từ chối ai điều gì cả. Lúc nào, cậu ấy cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Chỉ cần có thể làm được thì dù có khó khăn cậu ấy cũng không từ chối. Vì điều đó, mà thầy cô, bạn bè, cô chú hàng xóm ai ai cũng thương Bích lắm.

Còn em, thì lúc nào cũng vui vẻ và tự hào khi được là người bạn thân nhất của Bích. Chắc chắn, tình bạn của chúng em sẽ mãi bền chặt hơn cả bây giờ nữa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo