Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể lại bộ phim avatar

kể lại bộ phim avatar ko chép mạng
1 trả lời
Hỏi chi tiết
42
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bộ phim Avatar kể về câu chuyện của Jake Sully, một cựu binh bị liệt từ vai trái xuống sau khi tham gia vào chương trình Avatar trên hành tinh Pandora. Jake được giao nhiệm vụ thâm nhập vào xã hội của người Na'vi, một chủng tộc bản địa trên hành tinh Pandora, để thu thập thông tin và giúp người đồng minh của anh, Quân đội RDA, chiếm đóng nguồn tài nguyên quý giá trên hành tinh.

Tuy nhiên, khi Jake bắt đầu học hỏi và hiểu biết về văn hóa và cuộc sống của người Na'vi, anh dần trở nên đắm chìm trong thế giới mới này và phát hiện ra rằng hành động của Quân đội RDA sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho Pandora và người Na'vi. Jake quyết định đứng lên bảo vệ người Na'vi và hành tinh Pandora khỏi sự tàn phá của con người.

Cuối cùng, Jake và người Na'vi đã chiến đấu chống lại Quân đội RDA, bảo vệ hành tinh Pandora và chiến thắng cuộc chiến. Bộ phim kết thúc với Jake quyết định ở lại trên Pandora và trở thành một trong những người Na'vi, sống hạnh phúc bên cạnh người yêu Neytiri và bảo vệ hành tinh của họ.
2
1
Phươngg
13/04 10:48:45
+5đ tặng

Bộ phim "Avatar: The Way of Water" là một bộ phim khoa học viễn tưởng sử thi của Mỹ do đạo diễn James Cameron thực hiện. Phần này là phần đầu tiên trong số bốn phần tiếp theo được lên kế hoạch của loạt phim Avatar. Dàn diễn viên gồm các diễn viên từ các phần trước và cũng có sự tham gia của Oona Chaplin và David Thewlis.

Bộ phim Avatar đã tạo nên một hiện tượng điện ảnh tại Việt Nam khi trở thành bộ phim đầu tiên được chiếu dưới dạng 3D và đã gây ra sự chú ý lớn từ khán giả. Nó cũng đã đạt doanh thu cao, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại sau cuốn "Gone with the Wind", với tổng doanh thu hơn 3 tỷ USD và trở thành bộ phim đầu tiên thu về hơn 2 tỷ đô la. Bộ phim cũng nhận được nhiều đề cử và giải thưởng danh giá như giải Oscar.

James Cameron tiết lộ rằng "Avatar" là phiên bản trang bị lại của bộ phim "Project 880" mà ông đã cố gắng thực hiện nhiều năm trước đó, và áp dụng những tiến bộ công nghệ trong việc tạo ra các nhân vật do máy tính tạo ra.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo