Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Từ nội dung hai câu thơ, hãy viết đoạn văn khoảng 200 chữ

Từ nội dung hai câu thơ “Trên đường băng sân bay mỗi đời người/ Có những kẻ đang chạy đà và cất cánh.” Hãy viết đoạn văn ( Khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ về “khát vọng lên đường” ?

1 trả lời
Hỏi chi tiết
115
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trên đường băng sân bay, mỗi người đều có một khát vọng riêng, một ước mơ muốn cất cánh và bay xa. Đó có thể là khát vọng khám phá thế giới, khám phá bản thân mình, hoặc đơn giản chỉ là muốn tìm kiếm hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Nhìn những kẻ đang chạy đà và cất cánh, ta cảm thấy họ đang rất quyết tâm và kiên định với ước mơ của mình. Khát vọng lên đường không chỉ là một sự mong muốn, mà còn là sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Để đạt được ước mơ, chúng ta cần có lòng kiên trì, sự quyết tâm và không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân. Hãy tin rằng, khi ta có khát vọng lên đường và không ngừng cố gắng, thì mọi khó khăn và thử thách trước mắt sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, và cuối cùng, ta sẽ đạt được điều mình mong muốn.
2
0
Linh say bye
13/04 19:43:04
+5đ tặng
Trong cuốn kỹ năng sống " Trên đường băng " của Tony buổi sáng đã để lại cho tôi hai câu nói rất ý nghĩa " Trên đường băng sân bay mỗi đời người. Có những kẻ đang chạy đà và cất cánh". Trong câu trên, tác giả đã khéo léo ẩn dụ hình ảnh " đường băng sân bay " với cuộc sống và tương lai mỗi người. Sự việc " chạy đà " và " cất cánh " đó chính là sự tiến bước, đi lên và thành công của mỗi người trên con đường của của bản thân. Hình ảnh đó chính là lời khuyên nhủ thế hệ trẻ hiện nay hãy luôn định hướng được những sự thay đổi và tiến bước của bản thân mình. Để có được " chạy đà " và " cất cánh " trên đường băng của chính bản thân, tôi đã có rất nhiều những kế hoạch, dự dự định và ước mơ.Ta luôn phải giữ thế chủ động và biết cánh cánh nắm bắt cơ hội. Bước trên " con đường băng " của chính bản thân mình, bạn hãy thật tự tin và vững bước, tin tưởng vào chính khả năng của bản thân. " Chạy đà " và " cất cánh " chính là hai yếu tố vô cùng quan trọng trong con đường thành công, tương lai phía trước của ta. Vì vậy mà ta luôn phải sẵn sàng để " cất cánh" bất kì lúc nào để vươn tới sự thành công.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo