Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy sử dụng từ ngữ gợi hình, gợi cảm, những biện pháp so sánh, nhân hóa để tả lại 1 loài hoa mà em yêu thích

em hãy sử dụng từ ngữ gợi hình, gợi cảm,những biện pháp so sánh, nhân hóa để tả lại 1 loài hoa mà em yêu thích
3 trả lời
Hỏi chi tiết
137
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em yêu thích loài hoa hồng, đó là một loài hoa quyến rũ và lôi cuốn người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những cánh hoa mềm mại, màu hồng đậm như làn da mềm mại của một cô gái vừa tắm xong, những cánh hoa mở rộ như là bức tranh hoàn hảo vẽ lên bầu trời xanh ngắt. Mỗi cánh hoa như là một nụ hôn ngọt ngào, mỗi cánh hoa như là một lời thú nhận tình cảm đầy ẩn ý. Hương thơm của hoa hồng như là một cơn gió nhẹ nhàng vuốt ve qua làn da, làm cho trái tim người ta xao xuyến và say đắm. Hoa hồng không chỉ là một loài hoa đẹp mắt mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn, khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng không thể không phải ngưỡng mộ và yêu thích.
1
0
BF_Kduong
14/04 09:25:21
+5đ tặng
Những cánh hoa hồng đỏ rực rỡ như những đóa lửa đang cháy, phảng phất hương thơm ngọt ngào, quyến rũ người qua đường. Những cánh hoa như những bà thần yêu tinh, mềm mại và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi cánh hoa hồng như một nàng công chúa kiêu kỳ, đang đứng tự tin giữa vườn hoa, tỏa sáng giữa biển lá xanh mướt. Hoa hồng, biểu tượng của tình yêu và sự quý phái, luôn khiến trái tim người ta xao xuyến và đắm say.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
phạm văn duy
14/04 09:25:34
+4đ tặng

mik chỉ gợi ý vài câu thui nha

những bông hồng như những ngọn lửa đỏ rực

lá hoa hồng xanh mát,quanh là có hình răng cưa,trên mặt là những đường gân nổi lên như hình xương cá

hoa hồng được coi là nữ hoàng của các loài hoa

trông chúng như những cô nàng với bộ váy kiêu sa,lộng lẫy

0
0
zịt á
21/04 10:07:39
Trong cs ta có thể gặp đc rất nhiều loài cây , loài hoa tươi đẹp . Mỗi loài hoa ấy đều muôn màu muôn vẻ , mỗi loài hoa lại có 1 nguồn gốc , đặc điểm  và 1 ý nghĩa riêng biệt . Và cây hoa giấy cũng vậy , nó cũng nằm trong quy luật đó - 1 loài cây , loài hoa mà ai cũng từng đc chiêm ngưỡng ngắm nhìn . Hoa giấy nhẹ nhàng làm sao ,  hương thơm của nó tỏa ra ngào ngạt  làm con người chỉ  muốn chìm đắm một cách dễ chịu. Hương hoa chỉ thoảng thoảng trong gió, sắc hoa lại đẹp tuyệt như những cô thiếu nữ khoác trên mình bộ váy thướt tha . Hoa giấy mang đến cho ta cảm giác êm đềm, nó giản đơn , càng ngắm  ta lại càng thấy hoa giấy thật thanh lịch . Tên của loài hoa này làm cho chúng ta cảm giác thật mỏng manh, nhẹ nhàng.Hoa giấy chính là loài hoa giản dị nhất, nhưng cũng là loài hoa mang bên mình  sức sống mãnh liệt nhất. Quanh năm hoa giấy luôn nở , nhưng vào mùa hè  nó lại nở rực rỡ hơn , hoa nở đẹp tới nỗi  chúng ta không thấy lá đâu nữa mà chỉ thấy những chùm hoa khoe màu áo mới . Với em , hoa giấy không chỉ đẹp mà nó còn ý nghĩa vì đó là công sức của ba . Ba trồng nên cây hoa giấy trước cổng nhà , một mình tay ba đã tỉa lá, vun lên loài cây tuyệt đẹp này. Đặc trưng của hoa giấy là loài cây dễ trồng, trồng ở bất cứ chỗ nào nó cũng thành cây, thành hoa. Hoa giấy không nở riêng lẻ từng bông hoa mà nó chụm vào nhau, dính lấy nhau như sự khăng khít của mỗi thành viên trong gia đình.Năm nay là năm thứ 2 cây hoa giấy trước cổng nhà em lại khoe sắc, những chú chim lại líu lo trên cành cây , rồi được ngắm nhìn những bông hoa giấy nở rộ làm trong lòng em cảm thấy bình yên, dịu êm biết bao. Em rất thích ngắm nhìn hoa giấy bởi nó là loài hoa đẹp nhưng giản đơn

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo