Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
18/04 20:21:48

Em hãy nêu suy nghĩ của mình về ý nghĩa của việc tổ chức các buổi ngoại khóa tuyên truyền, hướng dẫn kĩ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh trung học cơ sở

Em hãy nêu suy nghĩ của mình về ý nghĩa của việc tổ chức các buổi ngoại khóa tuyên truyền, hướng dẫn kĩ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh trung học cơ sở
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
104
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tôi cho rằng việc tổ chức các buổi ngoại khóa tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh trung học cơ sở là rất quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh.

Trước hết, việc tổ chức các buổi ngoại khóa này giúp học sinh hiểu rõ hơn về nguy cơ cháy nổ và biết cách ứng phó khi xảy ra tình huống khẩn cấp. Điều này giúp học sinh tự bảo vệ bản thân và người thân khỏi nguy hiểm, đồng thời cũng giúp giảm thiểu thiệt hại về tài sản và con người khi xảy ra hỏa hoạn.

Ngoài ra, việc hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tự bảo vệ và hỗ trợ đồng đội trong trường hợp khẩn cấp. Điều này không chỉ giúp học sinh trở nên tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống mà còn giúp họ trở thành những công dân có ý thức về an toàn cộng đồng.

Tóm lại, việc tổ chức các buổi ngoại khóa tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh trung học cơ sở không chỉ giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh mà còn góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng an toàn và phát triển bền vững.
0
0
Je Vô tri
18/04 22:55:25
+5đ tặng

Việc tổ chức các buổi ngoại khóa tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh trung học cơ sở là rất quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh.

Tổ chức các buổi ngoại khóa này giúp học sinh hiểu rõ hơn về nguy cơ cháy nổ và biết cách ứng phó khi xảy ra tình huống khẩn cấp. Điều này giúp học sinh tự bảo vệ bản thân và người thân khỏi nguy hiểm, đồng thời cũng giúp giảm thiểu thiệt hại về tài sản và con người khi xảy ra hỏa hoạn.

Việc hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tự bảo vệ và hỗ trợ đồng đội trong trường hợp khẩn cấp. Điều này không chỉ giúp học sinh trở nên tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống mà còn giúp họ trở thành những công dân có ý thức về an toàn cộng đồng.

Việc tổ chức các buổi ngoại khóa tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh trung học cơ sở không chỉ giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh mà còn góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng an toàn và phát triển bền vững.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo