Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tóm tắt bài "bố của Xi-mông"

tóm tắt bài "bố của Xi-mông"
2 trả lời
Hỏi chi tiết
65
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
"Bố của Xi-mông" là một câu chuyện ngắn về một người đàn ông già tên Xi-mông, người đã sống một cuộc đời đầy khổ cực và nghèo đói. Trong suốt cuộc đời, Xi-mông luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, nhưng anh vẫn luôn kiên nhẫn và kiên trì vượt qua mọi khó khăn.

Mặc dù cuộc sống của Xi-mông không bao giờ dễ dàng, nhưng anh vẫn luôn lạc quan và không bao giờ từ bỏ hy vọng. Cuối cùng, nhờ vào sự kiên trì và lòng kiên nhẫn của mình, Xi-mông đã thành công và có được cuộc sống mà anh luôn mong muốn.

Bài học mà chúng ta có thể rút ra từ câu chuyện này là sự quan trọng của kiên trì, lòng kiên nhẫn và niềm tin vào bản thân. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, nếu chúng ta không bao giờ từ bỏ và luôn giữ vững niềm tin, thì cuối cùng chúng ta cũng sẽ đạt được mục tiêu của mình.
1
0
Chou
19/04 20:14:43
+5đ tặng

Truyện Bố của Xi-mông Gồm các nội dung như sau, phần đầu kể về nỗi tuyệt vọng khi bị trêu chọc của nhân vật Xi-mông. Cậu bé đã từng có ý định sẽ đi tự tử vì những lời chế giễu quá cay độc của đám bạn cùng trang lứa. Ở phần tiếp theo kể về phân cảnh XI mông gặp được người cha tương lai của mình với cái tên là Phi - líp. Bác Phi-líp gặp Xi-mông an ủi, động viên em. Những lời nói đó đã vô tình in vào tâm thức của xi mông khiến cậu bé nghĩ rằng mình phải sống tốt hơn và suy nghĩ cho mình nhiều hơn, bác đã khuyên cậu bé hãy sống vì bản thân mình chứ đừng sống vì người khác, đó là điều hết sức dại dột. Phần tiếp theo bác Phi-líp đưa Xi-mông về nhà và sau đó bác nhận làm bố của em. Xi mông đã rất vui mừng cậu bỗng dưng có một người cha mà trước đây mình chưa hề có. Sau cùng, Xi-mông vui vẻ nói mình đã có bố là ông Phi-líp.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
+4đ tặng
nội dung như sau, phần đầu kể về nỗi tuyệt vọng khi bị trêu chọc của nhân vật Xi-mông. Cậu bé đã từng có ý định sẽ đi tự tử vì những lời chế giễu quá cay độc của đám bạn cùng trang lứa. Ở phần tiếp theo kể về phân cảnh XI mông gặp được người cha tương lai của mình với cái tên là Phi - líp. Bác Phi-líp gặp Xi-mông an ủi, động viên em. Những lời nói đó đã vô tình in vào tâm thức của xi mông khiến cậu bé nghĩ rằng mình phải sống tốt hơn và suy nghĩ cho mình nhiều hơ...

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo