Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
01/05 10:25:18

Tả một khu vui chơi giải trí mà em thích

tả một khu vui chơi giải trí mà em thích
4 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
63
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Khu vui chơi giải trí mà em thích là công viên Disneyland. Đây là nơi mang đến cho em cảm giác như đang sống trong một thế giới cổ tích với những trò chơi, vui chơi hấp dẫn và những buổi biểu diễn sôi động. Em có thể tham gia các cuộc phiêu lưu trên các trò chơi thú vị như vòng quay, tàu lượn, thác nước hay thậm chí là tham gia vào các cuộc hành trình cùng với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Mickey Mouse, Elsa, Anna và nhiều nhân vật khác. Ngoài ra, em cũng có thể thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc, pháo hoa và các show diễn đặc sắc khác. Disneyland là nơi lý tưởng để em thư giãn, vui chơi và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.
1
0
+5đ tặng

Nhà văn hóa thiếu nhi thị trấn Đăk Mil rất đẹp. Xung quanh là hàng rào cao và thoáng đãng nên từ bên ngoài có thể nhìn thấy rõ khung cảnh bên trong.

Bên trong là khu nhà 3 tầng sơn màu xanh nhạt trông rất trang nhã, kính sáng loáng. Trước mặt là sân chơi rộng rãi với tàu điện, nhà hơi, đu quay, tàu lượn và nhiều đồ chơi khác hấp dẫn đối với lứa tuổi nhi đồng. Những tán lá của cây cổ thụ tỏa bóng mát xuống sân, nơi các anh chị thiếu niên đang tập võ, tập thể dục thể nhịp điệu theo tiếng nhạc sôi động. Bên trong tòa nhà là những phòng năng khiếu như phòng nhạc, họa, thể dục thể thao,…Từ trong phòng nhạc tiếng đàn, tiếng hát trong trẻo luyện thanh. Tại phong vẽ các bạn đang chăm chú vẽ tranh. Trên tường là các bức tranh màu sắc tươi tắn, rực rỡ với nội dung phong phú lạ thường, đã từng đoạt giải cao trong những cuộc thi vẽ của thiếu nhi thành phố. Ở phòng tập thể dục thể thao, từng nhóm bạn mải mê chơi cờ chơi cá ngựa,… Thỉnh thoảng, lại bật lên những tiếng hò reo thích thú.

Nhà văn hóa thiếu nhi là nơi em hay tới chơi vào các ngày nghỉ. Em rất thích đến đây! Ở đây chúng em học được nhiều điều bổ ích và lý thú.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Diệu Linh
01/05 10:25:51
+4đ tặng

Vào mùa hè, mỗi chiều thứ bảy, em đều được bố mẹ dẫn đi chơi ở công viên Đầm Sen.

Công viên Đầm Sen rất rộng, được xây dựng với chủ yếu là các trò chơi liên quan về nước. Do đó, đây là nơi vui chơi giải trí rất được ưa chuộng vào mùa hè. Mỗi khi đến Đầm Sen, vừa vào cửa là em đã cảm nhận được bầu không khí mát mẻ và sôi động của nơi đây. Vì là các trò chơi liên quan đến nước, nên khi đến nơi, em sẽ thay đồ và khởi động trước khi chơi. Xung quanh, lúc nào cũng có các cô chú cứu hộ luôn sẵn sàng giúp đỡ, nên bố mẹ em rất yên tâm. Nhưng trò chơi ở Đầm Sen khá đa dạng, như là bơi lội, nhà bóng, cầu trượt, đạp vịt… Trò nào cũng thú vị và hấp dẫn. Nơi đông nhất, là hồ nước nhân tạo có các ngọn sóng lớn để chúng em tha hồ thử cảm giác mạnh. Khi đến nơi, em chỉ có một mình là trẻ nhỏ. Nhưng sau một lúc, em sẽ kết bạn thêm với nhiều bạn nhỏ khác để cùng chơi. Chính điều đó khiến cho mỗi buổi đi chơi Đầm Sen đều thật vui và ý nghĩa.

Em thích đi Đầm Sen lắm. Dù hiện nay ngày càng có thêm nhiều khu vui chơi giải trí khác được xây dựng, thì Đầm Sen mãi luôn ở vị trí số một trong lòng em.

1
0
đức
01/05 10:25:57
+3đ tặng

Hè năm ngoái em được bố mẹ thưởng cho một chuyến du lịch Hạ Long. Em được đi tham quan rất nhiều địa điểm đẹp như vịnh, các hang động, nhà bè... nhưng điểm đến em thích nhất là khu vui chơi giải trí Tuần Châu.

Tuần Châu là khu vui chơi giải trí nổi tiếng ở Hạ Long. Khu vui chơi nằm trong một quần thể rộng bao gồm nhiều loại hình giải trí khác nhau rất hấp dẫn. Mở ra lối vào thiên đường giải trí này là một chiếc cổng chào rất lớn có những dòng chữ màu nhấp nháy: “Chào mừng đến với Tuần Châu”. Một con đường rộng và dài với những luống hoa dẫn em vào trong khu vui chơi. Đến đây em bị choáng ngợp bởi màu sắc sặc sỡ và hình khối khổng lồ của những trò chơi cảm giác mạnh. Nào là những vòng xoay được gắn với cái trục rất cao đưa người lên cao dần rồi bất ngờ rơi xuống. Nào là đoàn tàu lượn siêu tốc với đường ray ngoằn nghèo được phóng đi với tốc độ nhanh là một thử thách khó nhằn đối với cả những người gan dạ nhất. Tuy những trò chơi mạo hiểm rất thú vị nhưng em bị lôi cuốn hơn với những nhà phao nhà bóng và những vòng đu quay hình thú cưng ngộ nghĩnh. Em chọn ngồi lên một con ngựa thật đẹp trong vòng quay ngựa gỗ. Chú ngựa nhấp nhô trong bản nhạc vui tai khiến cho em có cảm giác như mình đang phiêu lưu trong thế giới cổ tích vậy. Ở đó còn có nhiều bức tượng nhân vật hoạt hình to bằng kích cỡ người thật vô cùng đáng yêu. Nhiều bạn nhỏ rất thích thú chụp tấm ảnh kỉ niệm với những bức tượng này.

Sau khi chơi thỏa thích, em được bố mẹ dẫn tới câu lạc bộ biểu diễn cá sấu và xiếc thú. Nơi đây gồm một tòa nhà được chia thành nhiều khu vực khác nhau để khách du lịch có thể chọn xem tiết mục xiếc mà mình thích. Em thót tim khi thấy các nghệ sĩ xiếc hôn cá sấu, cho đầu mình vào miệng cá sấu hay nhặt đồ từ miệng cá sấu. Tạm biệt những chú cá sấu có bộ da sần sùi, em lại được xem màn trình diễn vui nhộn của chú khỉ bé tí teo mà có thể đi được xe đạp và chú chó lông xù biết làm toán. Đi thêm một đoạn ngắn nữa em bắt gặp một căn phòng lớn tràn ngập màu xanh là nơi biểu diễn xiếc cá heo. Dưới làn nước xanh trong, cá heo vụt lên nhào lộn rất điêu luyện. Chúng còn biết lắc vòng, vẽ tranh và giao lưu với khán giả. Đôi mắt xám của chúng long lanh đầy vẻ biết ơn khi được thưởng cho một con cá tươi hay khi khi được đến với gần khán giả. Những con vật đáng yêu này khiến cho em vô cùng thích thú.

Khu vui chơi giải trí Tuần Châu đã cho em một trải nghiệm đáng nhớ và làm cho kì nghỉ hè của em thêm hứng thú. Em rất thích khu vui chơi này và nhất định em sẽ quay lại đây nhiều lần nữa.

0
0

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo