Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả lại 1 cảnh sinh hoạt mà em thích nhất ở ngôi trường mà em đang học

Tả lại 1 cảnh sinh hoạt mà em thích nhất ở ngôi trường mà em đang học
2 trả lời
Hỏi chi tiết
62
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Cảnh sinh hoạt mà em thích nhất ở ngôi trường em đang học là khi các bạn học sinh tụ tập lại sau giờ học để cùng nhau tham gia các hoạt động ngoại khóa. Chúng tôi thường tổ chức các buổi picnic, trò chơi đồng đội, hoặc thậm chí là các buổi biểu diễn văn nghệ. Cảm giác được thư giãn, vui chơi cùng bạn bè và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ là điều mà em luôn mong chờ sau những ngày học căng thẳng. Đó là khoảnh khắc em thấy thật sự hạnh phúc và gắn bó với mọi người trong trường.
1
0
Hươngg Hươngg
06/05 12:34:54
+5đ tặng

Bóng đá được coi là môn thể thao vua. Rất nhiều người yêu thích xem bóng đá. Và bản thân tôi cũng vậy. Vừa qua, tôi đã có dịp chứng kiến một trận bóng vô cùng hấp dẫn.

Chủ nhật tuần trước, trận chung kết bóng đá khối lớp 9 của trường tôi đã diễn ra. Hai đối thủ là hai đội bóng xuất sắc nhất: lớp 9A và 9B. Đúng tám giờ ba mươi phút, trận đấu bắt đầu. Khán giả đến sân vận động của trường xem rất đông.

Tôi đã đến xem trận đấu để cổ vũ cho anh trai của mình - thủ môn của đội bóng lớp 9B. Trọng tài được phân công là thầy Đức - thầy giáo dạy thể dục của trường. Ở hiệp một, cả hai đội đều đã có những tình huống nguy hiểm. Trong hiệp một, ở phút thứ bốn mươi, cầu thủ số 10 của đội lớp 9B đã ghi một bàn thắng rất đẹp. Nhưng đến phút bốn mươi, một cầu thủ phòng ngự đội lớp 9B đã mắc sai lầm trong vòng cấm. Điều đó giúp cho đội bóng lớp 9A được hưởng một quả phạt đền.

Cầu thủ số 9 của đội bóng lớp 9A đã không làm cổ động viên của họ phải thất vọng. Dù anh trai của tôi đã đoán được đúng hướng sút của cầu thủ đội bạn. Nhưng do cú sút quá căng nên pha cản phá không thành công. Hiệp một khép lại với tỉ số 1 - 1. Cả hai đội được nghỉ giữa hiệp mười lăm phút. Đây là khoảng thời gian quý báu để huấn luyện viên của hai đội có những nhắc nhở về chiến thuật. Còn các cầu thủ được nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Hiệp thứ hai bắt đầu với tiếng còi của trọng tài. Khán giả cũng hò reo để cổ vũ cho đội bóng của mình. Những phút đầu tiên, cả hai đội đều thiên đẩy cao đội hình để tấn công. Nhiều cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra. Đội bóng lớp 9A đã ghi được một bàn thắng, nhưng cầu thủ của ghi bàn đã bị bắt lỗi việt vị. Các cổ động viên của đội bóng lớp 9B được thở vào nhẹ nhõm. Phút tám mươi chín, từ một đường chuyền rất đẹp, cầu thủ số 10 của đội lớp 9B tiếp tục ghi được một bàn thắng. Sau khoảng ba phút bù giờ, hiệp hai đã kết thúc. Đội bóng 9B đã giành chức vô địch. Tôi cảm thấy vô cùng sung sướng với kết quả này.

Trận bóng đá mà tôi đã được xem quả thật rất hấp dẫn. Tôi cảm thấy vô cùng yêu thích môn thể thao này, mong rằng sẽ có thêm cơ hội được xem những trận bóng như vậy.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
An Phạm
06/05 12:42:29
+4đ tặng

Chiều nay, sau khi tan học, chúng em không về ngay, mà đã cùng nhau ở lại để trang trí lớp học, chuẩn bị cho buổi liên hoan chào xuân vào ngày mai.

Đầu tiên, chúng em chia lớp thành hai nhóm. Một nhóm quét dọn lớp học thất sạch sẽ. Nhóm còn lại thì bóc các món đồ trang trí ra, cắt tỉa, chia thành từng khu vực. Chúng em loay hoay quét lớp, lau bảng, lau cửa sổ, rồi cẩn thận xếp lại các dãy bàn ghế. Các chậu cây hoa ở bành lang cũng được lau sạch phần thân chậu.

Sau đó, chúng em bắt đầu trang trí. Một nhóm các bạn có chiều cao nổi bật, thì treo các chiếc cờ vây cá nhiều màu sắc đã được xâu vào sợi dây dài dọc theo các bức tường. Một nhóm khác thì dán các dòng chữ chúc mừng năm mới lên góc bảng đen, bảng tin và bức tường cuối lớp, cùng các hình hoa đào, hoa mai, bánh chưng. Ở cửa kính, chúng em dán hình hai chú mèo lớn cầm câu đối chúc mừng năm mới. Các chậu hoa cũng được dán các chữ Phúc, Lộc, Thọ trong tờ giấy đỏ hình thoi.

Xong xuôi, cả lớp học đã sáng bừng lên, vui tươi hẳn. Bạn nào cũng sung sướng và ngóng chờ nhanh đến buổi liên hoan sáng mai.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo