Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
07/05 12:30:24

Tìm một số mở bài và kết bài chung để viết phân tích truyện

Tớ muốn tìm một số mở bài và kết bài chung để viết phân tích truyện ạ. Tớ cảm ơn nhiều
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
22
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mở bài:

Trong thế giới văn học, truyện ngắn luôn là một thể loại văn học đầy sức hút và đa dạng. Mỗi câu chuyện ngắn đều chứa đựng những tình cảm, suy tư và thông điệp sâu sắc của tác giả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích một số yếu tố quan trọng trong truyện ngắn và khám phá sự đa dạng và phong phú của thể loại văn học này.

Kết bài:

Như vậy, qua việc phân tích và tìm hiểu về các yếu tố quan trọng trong truyện ngắn, chúng ta có thể thấy rõ sự đa dạng và phong phú của thể loại văn học này. Mỗi câu chuyện ngắn đều mang đến cho độc giả những trải nghiệm đầy ý nghĩa và sâu sắc. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về giá trị và ý nghĩa của truyện ngắn trong văn học.
1
0
Khánh
07/05 12:31:21
+5đ tặng
kb :

Hiện thực là muôn màu muôn vẻ đa tạp, cái ngẫu nhiên và cái tất nhiên tồn tại lẫn lộn, nhiều khi bản chất cái quy luật lại biểu hiện ra dưới hình thức, cái ngẫu nhiên tạm thời, cái không bản chất. Văn chương nhận thức cuộc sống là phải luôn tìm ra được các quy luật của đời sống. Chính vì lẽ đó mà tác phẩm A của nhà văn B đã đi sâu vào đời sống tinh thần của con người để khám phá ra vẻ đẹp ẩn sâu sự nghèo khổ, túng quẫn của họ. Bằng nghệ thuật xây dựng hình tượng nhân vật đặc sắc tác phẩm A đã lên tiếng B.
mb:Đối tượng của văn học vốn là thân phận con người, nên chỉ có kẻ nào đọc và hiểu nó sẽ hóa thành không phải là một chuyên gia nghiên cứu văn học mà là một kẻ hiểu biết con người một cách sâu sắc”. (Văn chương lâm nguy, Todorov). Quả thực, con người luôn là nơi bắt đầu và cũng là nơi đi đến của văn học. Với mỗi thế giới khác nhau của mỗi một tác phẩm, người đọc lại có một thể nghiệm riêng về con người. Và trong tác phẩm…….., nhà văn/nhà thơ ……..đã dùng ngòi bút của mình để mang đến những trang văn neo đậu mãi trong tâm hồn chúng ta về nhân vật…….

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Erina
07/05 12:39:57
Erina
Cs về bài những ngôi sao xa xôi nha
Erina
Vd nha bạn :)

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo