Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết tâm thư có lòng ơn về mẹ

Viết tâm thư có lòng ơn về mẹ 
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
42
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mẹ ơi,

Những lời cảm ơn không bao giờ đủ để diễn tả tình yêu và lòng biết ơn của con dành cho mẹ. Mỗi ngày, mẹ luôn hiện diện trong cuộc sống của con với tình yêu vô điều kiện và sự quan tâm vô tận.

Mẹ là người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường và luôn hy sinh cho gia đình. Mẹ đã dạy con biết yêu thương, biết quan tâm và biết trân trọng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Mẹ luôn ở bên cạnh con, chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, luôn là nguồn động viên lớn lao cho con mỗi khi con gặp khó khăn.

Con biết mình may mắn khi có mẹ, người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế gian này. Con hứa sẽ luôn trân trọng và yêu thương mẹ hơn nữa, để mỗi ngày mẹ đều cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì con.

Cảm ơn mẹ vì tất cả những điều mẹ đã dành cho con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Con của mẹ.
0
0
zipiyimnie
11/05 22:22:44
+5đ tặng

Hôm nay con viết thư này để nói lên những tâm tư, những cảm xúc sâu thẳm dành cho mẹ. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Cảm ơn mẹ vì những đêm thức trắng để chăm sóc con, những bữa cơm ngon lành mẹ nấu, và những lời khuyên đầy ý nghĩa. Mẹ là người hùng của con, và con hãy trân trọng điều đó. Con yêu mẹ rất nhiều!

Mẹ yêu dấu của con!

Thời gian trôi qua, không ngắn cũng không dài. Nhưng đủ để con nhận ra những người luôn ở bên con, quan tâm và yêu thương con. Mẹ, con không thể diễn đạt hết những tình cảm này. Mẹ là điểm tựa vững chắc, là tình yêu vô tận. Những sải tay yêu thương của mẹ bao phủ con từ bé đến khi con lớn lên, và con hiểu rằng đó là tình yêu bao la như trời, mênh mang như biển.

Con chưa thể hiểu hết tấm lòng của mẹ, nhưng con sẽ cố gắng. Mẹ hãy chờ đợi, đến khi con hiểu được tình yêu bao la và vô điều kiện của mẹ. Con hứa sẽ cảm nhận sâu sắc hơn, hiểu được mọi điều tốt đẹp mà mẹ dành cho con.

Mẹ thân yêu! Từ tận đáy trái tim, con muốn nói một câu: Mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm. Con hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ, và mẹ sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống. Hãy chờ đợi điều tốt đẹp nhất, mẹ nhé!

Mẹ thương yêu của con,

xo Hoang (( viết tên của bạn))

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo