Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Trong những ngày cuối tháng 4,đầu tháng 5 vừa qua, nhiều nơi trên nước ta nắng nóng thiêu đốt, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe người dân; một số vùng sau đó còn bị mưa đá, đây nhiều thiệt hại về nhà cửa,hoa màu

Trong những ngày cuối tháng 4,đầu tháng 5 vừa qua, nhiều nơi trên nước ta nắng nóng thiêu đốt, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe người dân; một số vùng sau đó còn bị mưa đá , đây nhiều thiệt hại về nhà cửa,hoa màu ,...
Em và các bạn hãy xây dựng một kế hoạch truyền thông để giúp các bạn trong trường hiểu rõ về nguyên nhân và cách giảm thiểu tình trạng thời tiết bất thường nêu trên
0 trả lời
Hỏi chi tiết
40
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để giúp các bạn trong trường hiểu rõ về nguyên nhân và cách giảm thiểu tình trạng thời tiết bất thường như nắng nóng và mưa đá, chúng ta có thể xây dựng một kế hoạch truyền thông như sau:

1. Tạo ra các poster, banner, hoặc slide trình chiếu trực quan với thông điệp về nguyên nhân của hiện tượng thời tiết bất thường, như biến đổi khí hậu, tác động của con người đến môi trường, và cách ứng phó.

2. Tổ chức buổi thảo luận, workshop với sự tham gia của chuyên gia về khí hậu và môi trường để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cách giảm thiểu tác động của thời tiết bất thường.

3. Sử dụng các phương tiện truyền thông đa dạng như truyền hình, radio, mạng xã hội để lan truyền thông điệp về tình trạng thời tiết bất thường và cách ứng phó hiệu quả.

4. Tổ chức các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, trồng cây xanh, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo để giảm thiểu tác động của con người đến môi trường.

5. Khuyến khích các bạn học sinh tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, như tập thể dục ngoài trời vào buổi sáng sớm để tránh nắng nóng, sử dụng xe đạp hoặc đi bộ thay vì ô tô để giảm khí thải.

Thông qua việc truyền thông và tạo ra những hoạt động cụ thể, chúng ta hy vọng sẽ giúp các bạn trong trường hiểu rõ hơn về tình trạng thời tiết bất thường và cách giảm thiểu tác động của nó đến cuộc sống và sức khỏe của mọi người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo