Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy kể lại ngắn gọn một kỉ niệm đáng nhớ của bản thân mái trường của em? Em đã thực hiện được những truyền thống nào nhằm góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống của nhà trường.

Câu2
Hãy kể lại ngắn gọn một kỉ niệm đáng nhớ của bản thân mái trường của em ? Em đã thực hiện được những truyền thống nào nhằm góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống của nhà trường 
Câu 3 
Dựa vào hiểu biết của bản thân em hãy viết đoạn văn 150 từ giới thiệu về một làng nghề truyền thống của tỉnh Quảng Ninh 
Trả lời gấp 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
56
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Câu 2: Một kỉ niệm đáng nhớ của tôi tại trường là khi tham gia vào các hoạt động văn hóa, nghệ thuật như hội trại, festival truyền thống. Tôi cùng các bạn học sinh đã tự tay làm những sản phẩm truyền thống như áo dài, bánh chưng, hoa giấy để trưng bày và biểu diễn trước các khách mời. Đó là cơ hội để tôi hiểu rõ hơn về văn hóa, truyền thống của dân tộc và góp phần giữ gìn, phát huy những giá trị đó.

Câu 3: Làng nghề truyền thống của tỉnh Quảng Ninh mà tôi muốn giới thiệu là làng chài Cái Rồng. Làng chài Cái Rồng nằm bên bờ biển xanh, là nơi sinh sống của những ngư dân chịu khó, nghị lực. Các ngư dân ở đây đã truyền lại nghề chài từ đời này sang đời khác, với những chiếc thuyền, lưới, cần câu truyền thống. Mỗi sáng, khi bình minh len lỏi trên biển, làng chài Cái Rồng trở nên sôi động với những con thuyền ra khơi, mang về những con cá tươi ngon. Đây là nơi lý tưởng để du khách tìm hiểu về cuộc sống và nghề chài truyền thống của người dân Quảng Ninh.
1
0
Tr Hải
12/05 20:49:58
+5đ tặng

Tết năm nay, tôi được đi chợ hoa cùng với bố. Chiều hai bảy Tết, chợ rất đông đúc và nhộn nhịp. Tiếng người mua, người bán rộn ràng. Sắc xuân đang tràn ngập khắp muôn nơi. Hàng trăm loài hoa thi nhau khoe sắc thắm. Nhưng có lẽ hoa đào, hoa mai vẫn là nổi bật nhất. Những cánh đào hồng duyên dáng. Những cánh mai vàng ấm áp. Hai bố con đi dạo một vòng quanh chợ, ngắm nghía những chậu hoa. Bố nói rằng sẽ mua một chậu hoa đào về chơi Tết. Mất một lúc lâu, tôi và bố mới chọn được một chậu ưng ý. Chính tôi là người đã gợi ý cho bố cây đào này. Cây khá cao, được trồng trong một chiếc chậu màu trắng. Thân cây nhỏ nhưng cứng cáp, khoác lên mình một chiếc áo màu nâu đậm. Từ thân cây tỏa đâm ra nhiều cành cây được tạo dáng độc đáo. Trên cành, những chiếc lá xanh non cùng với nhiều nụ đào đang chúm chím. Sau đó, tôi và bố lại tiếp tục dạo quanh chợ. Khi đi qua khu bán cây quất, tôi đã đề nghị bố mua thêm một chậu về cho căn nhà thêm phần rực rỡ. Hai bố con lại vào chọn cây. Dạo quanh chợ hoa, tôi mới cảm nhận không khí mùa xuân đang đến rất gần. Khi cây đào được mang về nhà, ai cũng khen ngợi. Bố đã nói với mọi người rằng tôi đã giúp bố chọn cây đào. Tôi nhận được lời khen mà vô cùng vui vẻ. Tết năm nay, tôi đã có một kỉ niệm thật đẹp cùng với bố của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo