Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 8
14/05 12:20:42

Giới thiệu một hình thức mua sắm mà em thích, khoảng 5-7 câu (hình thức mua online nhé, em cảm ơn ạ)

giới thiệu một hình thuwsc mua sắm mà em thích, khoảng 5-7 câu (hình thức mua online nhé, em cảm ơn ạ)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
31
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em thích hình thức mua sắm online vì sự tiện lợi và đa dạng sản phẩm. Một trong những trang web mà em yêu thích là Shopee với giao diện dễ sử dụng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Em thích việc có thể tìm kiếm và mua hàng ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. Ngoài ra, việc đánh giá và đọc nhận xét từ người dùng khác cũng giúp em có cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua. Đặc biệt, việc nhận hàng tận nhà và có thể đổi trả dễ dàng khi cần cũng là điểm mạnh của hình thức mua sắm online mà em thích.
2
0
Quỳnh Anh
14/05 12:23:53
+5đ tặng
Chúc baby đáng yêu học tốt, đừng quên chấm cho mình điểm cao nhất nha b iuu:33
 

Tiếng Anh

I enjoy going shopping, especially in the sales season, because you can find a lot of special prices. But there are some questions related to going shopping that I don’t like. The first thing is:

When I find a bargain, I feel strange. On one hand, I’m happy to find something cheap, but on the other hand, I think “this is the real price for this thing, so I have paid too much for this thing all the year!” Another question related to this is: when I see, for example, a lot of trousers very cheap but nobody has bought them, I think “this is very suspicious”!

The second question is that in the sales, all the shops and the shopping malls are full of people and you must do long queues! For this, I prefer the second or the third sales, as there aren’t lots of people and the fitting rooms are empty!

And the third question is: I don’t like the consumer atmosphere in the sales. This is because, when you see a good bargain, you don’t think if you really need it, you only think: “It‘s cheap! I have to buy it!”

Nowadays, we have another possibility to buy: we can shop online. On the one hand, that is good because it is very fast and easy, because you may buy without leaving your home. However, you must be careful with your credit card, because if the website isn’t safe, somebody can copy your information and buy with your money!

Finally, I want to talk about a sickness related to go shopping: the compulsive buyer. These people have an addiction and they buy a lot of things that they don’t need and spend a lot of money with this.

Tiếng Việt

Tôi thích đi mua sắm, đặc biệt là vào mùa giảm giá vì bạn có thể tìm thấy rất nhiều mức giá đặc biệt. Nhưng có một số câu hỏi liên quan đến việc đi mua sắm mà tôi không thích. Điều đầu tiên là:

Khi tôi tìm thấy một món hời, tôi cảm thấy kỳ lạ. Một mặt, tôi rất vui khi tìm được thứ gì đó rẻ, nhưng mặt khác, tôi nghĩ “đây là giá thật cho thứ này nên tôi đã trả quá nhiều cho thứ này cả năm!” Một câu hỏi khác liên quan đến vấn đề này là: chẳng hạn, khi tôi thấy rất nhiều chiếc quần rất rẻ nhưng không có ai mua, tôi nghĩ “điều này thật đáng ngờ”!

Câu hỏi thứ hai là khi bán hàng, tất cả các cửa hàng, trung tâm thương mại đều chật kín người và bạn phải xếp hàng dài! Đối với điều này, tôi thích đợt bán hàng thứ hai hoặc thứ ba hơn, vì không có nhiều người và phòng thử đồ trống!

Và câu hỏi thứ ba là: Tôi không thích không khí tiêu dùng trong buổi bán hàng. Đó là bởi vì, khi bạn nhìn thấy một món hời, bạn không nghĩ liệu mình có thực sự cần nó hay không mà chỉ nghĩ: “Rẻ! Tôi phải mua nó!”

Ngày nay, chúng ta có một khả năng khác để mua hàng: chúng ta có thể mua sắm trực tuyến. Một mặt, điều đó tốt vì nó rất nhanh chóng và dễ dàng, vì bạn có thể mua hàng mà không cần rời khỏi nhà. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với thẻ tín dụng của mình, vì nếu trang web không an toàn, ai đó có thể sao chép thông tin của bạn và mua bằng tiền của bạn!

Cuối cùng, tôi muốn nói về một căn bệnh liên quan đến việc đi mua sắm: thói mua sắm bốc đồng. Những người này mắc chứng nghiện và họ mua rất nhiều thứ họ không cần và tiêu rất nhiều tiền vào việc này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
+4đ tặng
In our life, many things have to do some shopping. We usually ask ourselves where we have to buy something. Now, we needn't worry about it because we can buy all things online. In fact, shopping online brings us many benefits. Firstly, we don't have to go to the supermarket or mall when we want to buy something. With a click of the mouse, we can buy the things we need and the shippers will deliver their products to us as soon as possible. Secondly, shopping online can make an opportunity for the people who love online sales. Finally, delivery is quicklier. We only need to pay by e-wallet. In conclusion, online shopping offers greater benefits to customers when compared to in-store purchasing. Therefore, I think this is definitely a positive trend and the popularity of online shopping is likely to continue

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo