Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Âm nhạc - Lớp 7
19/05 20:50:47

Nêu cảm nhận của em về môn âm nhạc 7

Nêu cảm nhận của em về môn âm nhạc 7
4 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
33
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em cảm thấy môn học âm nhạc 7 rất thú vị và đa dạng. Trong môn học này, em được học về các khái niệm cơ bản về âm nhạc như nốt nhạc, âm thanh, nhịp điệu, cũng như được thực hành chơi các nhạc cụ như guitar, piano, trống và hát. Em cảm thấy môn học này giúp em phát triển khả năng nghe nhạc, cảm nhận âm nhạc và rèn luyện kỹ năng âm nhạc của mình. Ngoài ra, việc học âm nhạc cũng giúp em thư giãn và tạo ra một không gian sáng tạo và thoải mái. Tóm lại, em rất thích môn học âm nhạc 7 và hy vọng sẽ tiếp tục khám phá và phát triển khả năng âm nhạc của mình trong tương lai.
1
0
Kim Anh
19/05 20:51:38
+5đ tặng

Môn âm nhạc 7 là một môn học được thiết kế để giúp các em học sinh khám phá và phát triển kỹ năng âm nhạc của mình. Trong khóa học này, các em sẽ được học về các yếu tố cơ bản của âm nhạc, bao gồm âm thanh, nhịp điệu, giai điệu và âm sắc. Các em sẽ học cách đọc, viết và chơi nhạc, cũng như hiểu và trải nghiệm các thể loại âm nhạc khác nhau từ các nền văn hóa trên thế giới.Qua môn học này, các em sẽ có cơ hội phát triển tư duy và khả năng sáng tạo của mình thông qua việc sáng tác và biểu diễn nhạc, đồng thời rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và tăng cường khả năng giao tiếp của mình. Môn học âm nhạc 7 còn giúp cho các em thư giãn và tăng cường sức khỏe tinh thần, giúp các em cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Gia Bao
19/05 20:53:57
+4đ tặng
Môn âm nhạc là một môn thú vị, từng giờ học âm nhạc ta có thể hòa mình vào từng giai điệu của mỗi bài hát, nếu ai có đủ đam mê với nó thì sẽ có thể trở thành một ca sĩ hay nhạc sĩ.Học môn âm nhạc làm em cảm thấy thoải mái và hăng say hoat đông cùng với bạn bè. Nó là một môn thưc hành đầy bổ ích và đáp ứng được nhu cầu vừa học vừa chơi của chúng ta
1
0
Long
19/05 20:56:01
+3đ tặng
Âm nhạc là một môn học khá thú vị. Âm nhạc là con đường nhanh nhất để chạm tới cảm xúc và tư tưởng của người nghe. Thay vì học các môn khô khan như lịch sử, địa lý, toán học,…. thì âm nhạc dễ dàng đi vào lòng người hơn qua các tiết tấu, giai điệu, nhịp điệu. Nó phản ảnh lên đời sống thực tiễn, các hoạt động hằng ngày, hoặc tái hiện lịch sử trong từng bài hát, trong âm nhạc có toán học, có văn hóa, … nó giúp các em ghi nhớ kiến thức dễ dàng hơn. Vì vậy không ai có thể phủ nhận độ quan trọng của âm nhạc trong đời sống, âm nhạc góp phần tham gia các dịp lễ, hoạt động vui chơi, giải trí và dạy học. Nó còn giúp chúng ta thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày học tập căng thẳng, vất vả trên trường.
Long
Chúc bạn học tốt
0
0
Bùi Thanh Thảo
03/06 13:53:23

Môn âm nhạc là môn thực hành hữu hiệu nhất giúp cho em có thể vừa học vừa thư giản qua nhưng bài hát của giáo trinh. về lí thuyết thì hơi quá chuyên ngành nên có nhiều chỗ không hiểu lắm. nhìn chung thì nó không tạo áp lực cho chúng em mà ngược lại nó giúp chúng em đoàn kết với nhau hơn qua những bài hát. chúng em rất mong đươc học môn này nhiều hơn nủa chứ không phải dừng lại ở môn Âm nhạc 1 như thê này.
Âm nhạc giúp em bồi dưỡng nhưng kĩ năng cơ của một bản hay một bài chant để có thể ứng dụng vào bài dạy của mình làm cho bài dạy thêm hứng thú và sinh động hơn. Hoc môn âm nhạc làm em cảm thấy thoải mái và hăng say hoat đông cùng với bạn bè. Nó là một môn thưc hành đầy bổ ích và đáp ứng được nhu cầu vừa học vừa chơi của chúng em.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo