Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng 200 chữ với chủ đề: Trình bày suy nghĩ của Moravia: Thành công không phải là một đích đến, đó là một hành trình

Viết đoạn văn khoảng 200 chữ với chủ đề: Trình bày suy nghĩ của Moravia: Thành công không phải là một đích đến, đó là một hành trình.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
612
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Moravia đã từng nói rằng "Thành công không phải là một đích đến, đó là một hành trình". Ông nhấn mạnh rằng quan trọng không phải là kết quả cuối cùng mà là quá trình bạn trải qua để đạt được mục tiêu đó. Điều quan trọng là học hỏi, phát triển và trưởng thành trong suốt quá trình chinh phục mục tiêu của mình.

Moravia cho rằng, khi chúng ta tập trung quá nhiều vào kết quả, chúng ta có thể bỏ lỡ những bài học quý giá mà quá trình đó mang lại. Thành công không chỉ là về việc đạt được điều gì đó mà còn là về việc trải qua những thử thách, vượt qua khó khăn và phát triển bản thân.

Vì vậy, hãy tận hưởng mỗi bước đi trên con đường của mình, học hỏi từ mỗi trải nghiệm và không bao giờ ngừng phấn đấu. Thành công không phải là điểm dừng cuối cùng mà là một hành trình không ngừng nghỉ, và đó chính là bí quyết để trở thành người thành công trong cuộc sống.
1
0
Khánh
23/05 13:53:45
+5đ tặng

Thành công không phải là một đích đến mà đó là một hành trình. Em hoàn toàn đồng ý với quan điểm này. Đối với nhiều người, khi chúng ta đạt được một thành công nào đó, ta thường có xu hướng nghĩ đó là hoàn thành đích đến, là sau đó ta không cần phải cố gắng thêm nữa. Trên thực tế, thành công là hành trình hoàn thiện bản thân ở mỗi người, là hành trình mà ta dần dần chinh phục những khó khăn, khai phá những giá trị mới của bản thân để mà đạt được thành công trong cuộc sống. Chính vì thế, thành công là cả một hành trình dài chứ chẳng phải là đích đến mà ta có thể đạt được chỉ trong ngày một ngày hai mà thôi. Khi ta đạt được thành công ta cần phải cố gắng tiếp tục cho hành trình tiếp theo của bản thân mình trên hành trình sống đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng này. Vì thế, thành công luôn chờ đón những ai biết cố gắng trong suốt hành trình. Và khi đạt được thành công thì ta cần có thái độ khiêm tốn và không ngừng học hỏi cho hành trình phía trước. Hành trình vượt qua nỗi sợ của bản thân và vươn tới những giá trị tốt đẹp chính là hành trình của thành công của mỗi người chúng ta.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo