Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết khoảng 5-7 câu văn ghi lại cảm xúc của mình về điều đáng nhớ ấy

----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Nội dung trong bức ảnh là một đoạn văn bản liên quan đến cảm xúc và mô tả một khu vườn đẹp. Tuy nhiên, văn bản không rõ ràng và bị mờ, nên không thể đọc chính xác. Nếu cần, bạn có thể cung cấp thêm thông tin để mình hỗ trợ tốt hơn.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
21
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong ký ức của tôi, những khoảnh khắc tản bộ trong "khu vườn đẹp ngát hương" luôn tràn đầy sắc màu và âm thanh của thiên nhiên. Mỗi lần ngửi thấy hương hoa, lòng tôi lại rộn ràng niềm vui, như thể mình đang được ôm ấp bởi vẻ đẹp của cuộc sống. Hình ảnh ánh nắng le lói qua tán lá, tiếng chim hót líu lo, tất cả như hòa quyện thành một bản nhạc du dương. Tôi cảm nhận được sự thanh bình và an yên, như thể mọi lo toan của cuộc sống tan biến. Khu vườn ấy không chỉ là một nơi chốn mà còn là một phần tâm hồn, nơi tôi tìm thấy cảm hứng và niềm tin. Chính những điều giản dị ấy đã tạo nên những kỷ niệm tuyệt đẹp trong trái tim tôi. Mỗi lần nhớ lại, tôi lại cảm thấy biết ơn vì đã có những khoảnh khắc bình yên đến vậy.
0
0
VN Amy
18/08 19:48:34
+5đ tặng
Những bài học bổ ích, những trang vở thân thương cùng nét chữ con con trên trang giấy của học sinh tiểu học. Tôi vẫn đoái hoài những kỉ kiệm xưa, kỉ niệm cùng giáo viên lớp 1, nắm tay tôi ghi từng nét chữ. Chỉ thế thôi, cũng khiến tôi nhớ mãi chẳng quên. Ánh mắt cô trìu mến đưa tôi vào từng nét chữ, thật biết ơn cô làm sao. Ngôi trường là ngôi nhà thứ hai còn cô là người mẹ thứ hai làm ấm mái nhà nhỏ này. Bao năm rồi, tôi không thể nào quên, những trang vở, nét chữ ngày tháng ấy. Người giúp tôi biết nét chữ nét người.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo