Trao đổi về những điểm cần lưu ý khi viết báo cáo thảo luận.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Những điểm cần lưu ý khi viết báo cáo:
- Tiêu đề: Viết in hoa
- Người nhận, người viết: phải là đối tượng cụ thể, có thông tin rõ ràng.
- Nội dung: Nội dung phải chính xác. Đầy đủ các phần: thời gian địa điểm, thành phần và kết quả thảo luận.
- Cách trình bày: Trình bày theo mẫu văn bản báo cáo.
* Ghi nhớ:
Báo cáo thảo luận nhóm thường gồm 3 phần:
- Phần đầu (tiêu đề, người nhận).
- Phần chính (thời gian, địa điểm, chủ đề thảo luận, người tham gia thảo luận, kết quả thảo luận).
- Phần cuối (chữ kí và tên của người viết báo cáo).
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |