Em hãy xác định một biểu hiện chưa tự giác, tích cực học tập của bản thân. Lập kế hoạch khắc phục điểm chưa tự giác, tích cực đó theo bảng sau:
Biểu hiện chưa tự giác | Biện pháp rèn luyện | Thời gian thực hiện | Kết quả |
……………………. ……………………. ……………………. ……………………. ……………………. ……………………. | …………………………… …………………………… …………………………… …………………………… …………………………… …………………………… | ………………. ………………. ………………. ………………. ………………. ………………. | ………………. ……………….’ ………………. ………………. ………………. ………………. |
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Biểu hiện chưa tự giác | Biện pháp rèn luyện | Thời gian thực hiện | Kết quả |
- Mải chơi game nên quên học bài, làm bài tập về nhà | - Lập và thực hiện theo thời gian biểu để cân đối giữa thời gian học và giải trí. | Hằng ngày | - Thời gian học tập và vui chơi được phân bổ hợp lí. Kết quả học tập được cải thiện. |
Lười và rất “sợ” học tiếng Anh | - Tìm ra phương pháp học tập phù hợp với bản thẩn (ví dụ: học qua hoạt hình, truyện tranh…) - Siêng năng, kiên trì. - Chủ động lập kế hoạch cụ thể. | Hằng ngày | - Kết quả học tập được cải thiện. - Đã không còn tâm lí “sợ học” môn tiếng Anh nữa. |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |