Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Listen to Ben talking about exercise and healthy eating and circle the correct answer. (Nghe Ben nói chuyện về tập thể dục và ăn uống lành mạnh và khoanh tròn đáp án đúng.) Ben is… a. healthy b. unhealthy Nội dung bài nghe: People are always telling me that I should be careful about my health. My mom says I should eat more fruit and vegetables and my dad says I'm too lazy and should do more exercise. My teachers at school are always telling me that playing ...

Listen to Ben talking about exercise and healthy eating and circle the correct answer. (Nghe Ben nói chuyện về tập thể dục và ăn uống lành mạnh và khoanh tròn đáp án đúng.)

Ben is…

a. healthy

b. unhealthy

Nội dung bài nghe:

People are always telling me that I should be careful about my health. My mom says I should eat more fruit and vegetables and my dad says I'm too lazy and should do more exercise. My teachers at school are always telling me that playing sport is important. I don’t agree with them. I like to eat a lot of hamburgers and French fries and I enjoy watching TV and playing video games. I'm not very good at sport and I don't like it. I don't want to waste time doing things I don't enjoy, eating food I don't like. I hate salads and fruits. I'll take a burger and fries and a can of soda every time.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
8
0
0
Phạm Minh Trí
11/09 20:08:49

Hướng dẫn dịch:

Mọi người luôn nói với tôi rằng tôi nên cẩn thận về sức khỏe của mình. Mẹ tôi nói tôi nên ăn nhiều trái cây và rau xanh hơn và bố tôi nói rằng tôi quá lười và nên tập thể dục nhiều hơn. Các giáo viên của tôi ở trường luôn nói với tôi rằng chơi thể thao là quan trọng. Tôi không đồng ý với họ. Tôi thích ăn hamburger và đồ chiên rán của Pháp và tôi thích xem TV và chơi trò chơi điện tử. Tôi không giỏi chơi thể thao và tôi không thích nó. Tôi không muốn mất thời gian làm những việc mình không thích, ăn những món mình không thích. Tôi ghét salad và trái cây. Tôi sẽ mang theo một chiếc hamburger và đồ chiên rán và nước ngọt mọi lúc.

Đáp án:

b. unhealthy

Hướng dẫn dịch:

b. không lành mạnh

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo