Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) kể lại sự việc bầy chim chìa vôi bay lên khỏi bãi sông bằng lời của một trong hai nhân vật Mon hoặc Mên (ngôi kể thứ nhất)

Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) kể lại sự việc bầy chim chìa vôi bay lên khỏi bãi sông bằng lời  ủa một trong hai nhân vật Mon hoặc Mên (ngôi kể thứ nhất)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
60
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hôm nay, khi tôi và em Mon đang ngồi dưới gốc cây bạch đàn cạnh bãi sông, chúng tôi bỗng nhiên thấy một bầy chim chìa vôi bay lượn. Những chú chim ấy xòe cánh, mang màu sắc rực rỡ, thật đẹp mắt. Cuộc sống của chúng tựa như những nét vẽ sinh động trên nền trời xanh. Chúng tôi quan sát từ xa, không dám làm động đến chúng, chỉ muốn giữ lại khoảnh khắc kỳ diệu ấy mãi mãi. Bầy chim chao liệng, rồi đồng loạt cất cánh bay lên, khiến tôi cảm thấy như đang chứng kiến một buổi lễ hội đầy màu sắc. Cảm xúc trong tôi thăng hoa, tôi mong rằng chúng sẽ trở lại bãi sông này mỗi ngày, mang theo vẻ đẹp và sức sống của thiên nhiên.
2
0
Cường
11/09 21:41:00
+5đ tặng
Tôi vẫn nhớ như in khoảnh khắc bầy chim chìa vôi bay lên khỏi bãi sông hôm đó. Đó là một buổi sáng đẹp trời, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu xuống mặt sông, khiến mọi thứ trở nên lấp lánh. Khi tôi đứng gần bờ sông, đột nhiên, hàng trăm con chim chìa vôi bay lên từ những đám cỏ xanh mướt. Chúng vỗ cánh đều đặn, tạo nên một hình ảnh thật sự ấn tượng và tuyệt đẹp. Tôi không thể rời mắt khỏi cảnh tượng đó; những chú chim chao lượn trên bầu trời, làm cho tôi cảm nhận được vẻ đẹp hoang dã và tự nhiên của cuộc sống. Thực sự, đó là một khoảnh khắc kỳ diệu và đáng nhớ mà tôi sẽ không bao giờ quên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Đặng Mỹ Duyên
11/09 21:45:05
+4đ tặng
Dưới đây là đoạn văn kể lại sự việc bầy chim chìa vôi bay lên khỏi bãi sông bằng lời của nhân vật Mon:
 
---
 
Tôi nhớ rõ hôm ấy, khi ánh sáng ban mai vừa mới le lói trên mặt nước, bầy chim chìa vôi bỗng nhiên tập hợp thành một đám đông dày đặc trên bãi sông. Những chiếc cánh dài, màu trắng sáng của chúng loé lên trong ánh sáng sớm, tạo thành một cảnh tượng thật ngoạn mục. Chúng tôi đứng lặng im, ngẩng đầu nhìn, cảm nhận từng cơn gió mát rượi thổi qua. Đột nhiên, như có hiệu lệnh, cả bầy chim đồng loạt cất cánh bay lên cao, tạo thành một hình ảnh lấp lánh và hòa quyện với bầu trời xanh. Tôi cảm thấy một sự mê hoặc kỳ lạ khi chứng kiến khoảnh khắc đó, như thể bầy chim đang mang cả bầu trời vào cuộc sống của chúng tôi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo