USE IT!
Work in pairs. You have a problem with a device and you are making a complaint. Prepare and practise a new dialogue using the ideas below or your own ideas. Use the model dialogue and the key phrases. (Làm việc theo cặp. Bạn gặp sự cố với thiết bị và bạn đang khiếu nại. Chuẩn bị và thực hành một đoạn hội thoại mới bằng cách sử dụng các ý tưởng bên dưới hoặc ý tưởng của riêng bạn. Sử dụng đoạn hội thoại mẫu và các cụm từ khóa.)
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Gợi ý:
Manager: Good afternoon. How can I help you?
Hien: I bought this battery charger here last week and I found that it’s the wrong battery charger for my mobile phone.
Manager: I see.
Hien: I would like to change it for a different one.
Manager: I’m afraid we can’t change it.
Hien: But it doesn’t work!
Manager: OK, I'll see what we can do.
Hướng dẫn dịch:
Quản lý: Chào buổi chiều. Làm thế nào để tôi giúp bạn?
Hiền: Tôi mua bộ sạc pin này ở đây vào tuần trước và tôi phát hiện ra rằng đó là bộ sạc pin không đúng cho điện thoại di động của tôi.
Quản lý: Tôi hiểu rồi.
Hiền: Mình muốn đổi cái khác.
Người quản lý: Tôi e rằng chúng tôi không thể thay đổi nó.
Hiền: Nhưng nó không hoạt động!
Người quản lý: OK, tôi sẽ xem những gì chúng tôi có thể làm.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |