Tổng kết chiến dịch truyền thông vì một tương lai xanh
BẢNG TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG VÌ MỘT TƯƠNG LAI XANH |
Kết quả thực hiện: ……………………………………………………………. ……………………………………………………………. |
Kỉ niệm đáng nhớ khi tham gia chiến dịch truyền thông: ……………………………………………………………. ……………………………………………………………. |
Cảm nhận khi tham gia chiến dịch truyền thông: ……………………………………………………………. ……………………………………………………………. |
Kế hoạch hoạt động tiếp theo của em nhằm góp phần giảm thiểu tác động của hiệu ứng nhà kính: ……………………………………………………………. ……………………………………………………………. |
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
BẢNG TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG VÌ MỘT TƯƠNG LAI XANH |
Kết quả thực hiện: Sáng tạo được sản phẩm tái chế từ rác thải, thiết kế thùng rác 3R, trang trí lớp học bằng các sản phẩm “Sáng tạo xanh”. |
Kỉ niệm đáng nhớ khi tham gia chiến dịch truyền thông: Em cùng các bạn thảo luận, góp ý tại nhà bạn Lan để tạo ra những sản phẩm “làm xanh” lớp học. |
Cảm nhận khi tham gia chiến dịch truyền thông: Em rất vui, phấn khởi, háo hức, mong chờ khi được tham gia chiến dịch truyền thông. |
Kế hoạch hoạt động tiếp theo của em nhằm góp phần giảm thiểu tác động của hiệu ứng nhà kính: Kế hoạch cho chiến dịch truyền thông bảo vệ môi trường thiên nhiên, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính. |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |