Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Video nói về sự phát triển kinh tế thời Minh- Thanh

link về video nói về sự phát triển kinh tế thời Minh- Thanh
0 trả lời
Hỏi chi tiết
3
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Video về sự phát triển kinh tế thời Minh-Thanh có thể bao gồm các nội dung chính sau:

1. **Giới thiệu về triều đại Minh và Thanh**: Thành lập, hoạt động và sự độ phục của hai triều đại này, cùng với bối cảnh lịch sử và các đặc điểm nổi bật.

2. **Chính sách kinh tế**: Phân tích các chính sách kinh tế được áp dụng trong thời Minh-Thanh, bao gồm các biện pháp khuyến khích nông nghiệp, thủ công nghiệp và thương mại.

3. **Sự phát triển nông nghiệp**: Sự cải cách trong canh tác, nhân giống, và ứng dụng kỹ thuật mới, cùng với hệ thống thuế nông sản.

4. **Thủ công nghiệp**: Các ngành nghề như dệt, gốm sứ, và kim loại. Tác động của thương mại và nhu cầu trong và ngoài nước.

5. **Thương mại và thương nhân**: Sự phát triển của các tuyến thương mại, cả nội địa và quốc tế. Vai trò của các thương nhân và các trung tâm thương mại lớn.

6. **Ảnh hưởng của văn hóa và chính trị**: Cách mà văn hóa và các biến động chính trị trong thời Minh-Thanh tác động đến kinh tế, bao gồm cả các cuộc chiến tranh và chính sách ngoại giao.

7. **Di sản và ảnh hưởng lâu dài**: Tác động của sự phát triển kinh tế trong thời Minh-Thanh đối với Trung Quốc hiện đại và các nền kinh tế khác trong khu vực.

8. **Kết luận**: Tóm tắt tầm quan trọng của sự phát triển kinh tế trong thời kỳ Minh-Thanh và những bài học rút ra cho các thế hệ sau.

Nếu bạn cần một video cụ thể, bạn có thể tìm kiếm trên các nền tảng video như YouTube với các từ khóa như "sự phát triển kinh tế thời Minh-Thanh" hoặc "Minh Thanh economic development" để tìm kiếm nội dung phù hợp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo