Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Em hãy viết bài văn kể lại chuyến đi chơi cùng gia đình tại đảo Cát Bà mà em được tham gia cùng gia đình

0 trả lời
Hỏi chi tiết
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
**Chuyến Đi Chơi Tại Đảo Cát Bà**

Mùa hè năm nay, gia đình em đã có một chuyến đi chơi thật tuyệt vời tại đảo Cát Bà. Chuyến đi này không chỉ mang lại cho em những trải nghiệm mới mẻ mà còn thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Hôm đó, cả nhà em dậy từ rất sớm để chuẩn bị. Khoảng 7 giờ sáng, chúng em bắt đầu xuất phát từ Hà Nội. Sau khoảng thời gian ngồi trên xe ô tô, chúng em đã đến bến phà. Cảm giác háo hức khi được nhìn ngắm biển xanh mát và những chiếc thuyền nhỏ nhấp nhô trên mặt nước thật tuyệt vời. Sau khi qua phà, xe đưa chúng em đến thị trấn Cát Bà. Đến nơi, em không thể ngăn nổi sự phấn khích khi thấy cảnh sắc thiên nhiên nơi đây thật hùng vĩ và đẹp đẽ.

Chúng em đã chọn một khách sạn gần bãi biển. Sau khi nhận phòng và nghỉ ngơi một chút, cả gia đình quyết định đi tắm biển. Nước biển trong xanh và mát lạnh khiến em cảm thấy thích thú vô cùng. Chúng em vui đùa dưới làn sóng, cùng nhau xây lâu đài cát và thưởng thức đồ hải sản tươi ngon từ những quán ven biển. Em nhớ mãi cái vị ngọt tươi của mực hấp và cái cay cay của gỏi cá.

Ngày hôm sau, chúng em tham gia một chuyến tham quan Vườn Quốc gia Cát Bà. Đường đi vào rừng khá hiểm trở nhưng cảnh thiên nhiên lại rất hấp dẫn. Những hàng cây xanh rợp bóng, tiếng chim hót ríu rít và không khí trong lành làm em cảm thấy thật dễ chịu. Đến đỉnh núi, em đã nhìn thấy toàn bộ cảnh quan hòn đảo, với những bãi biển trắng xóa và làn nước trong xanh. Cảm giác chinh phục được nơi đây thật tuyệt vời!

Một kỷ niệm đáng nhớ nữa là khi cả gia đình cùng nhau chèo kayak. Lần đầu tiên được tự mình lái thuyền, em cảm thấy hồi hộp nhưng cũng rất phấn khích. Chúng em đã cùng nhau khám phá những hang động kỳ bí và ngắm nhìn vẻ đẹp của đảo từ những góc nhìn khác nhau. Chuyến đi ấy đã để lại trong lòng em những ấn tượng không thể nào quên.

Cuối cùng, trước khi rời đảo, chúng em ghé thăm làng chài. Người dân nơi đây rất hiền hòa và mến khách. Em đã được chứng kiến những công việc thường ngày của họ như đánh bắt cá, nuôi trồng hải sản. Qua đó, em hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây.

Chuyến đi Cát Bà cùng gia đình em thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Em không chỉ được vui chơi, thỏa thích với những hoạt động thú vị mà còn cảm nhận được tình yêu thương gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Em mong rằng, sẽ có những chuyến du lịch thú vị khác trong tương lai để chúng em tiếp tục khám phá và trải nghiệm thế giới xung quanh cùng nhau.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi