Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn kể về sinh hoạt buổi tối của gia đình em có chứa động từ

Viết một đoạn văn kể về sinh hoạt buổi tối của gia đình em có chứa động từ
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
32
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mỗi buổi tối, gia đình em thường bắt đầu bữa cơm tối vào lúc 7 giờ. Bố em nấu ăn rất ngon, và hôm nay, bố đã chuẩn bị món canh chua và thịt kho tiêu. Sau khi ăn xong, cả nhà cùng nhau dọn dẹp bàn ăn. Em và em gái rửa chén, trong khi mẹ lau bàn và bố thu dọn thức ăn thừa. Sau đó, cả gia đình thường quây quần bên chiếc bàn trà, trò chuyện về những món ăn ngon và những gì đã xảy ra trong ngày. Đến khoảng 8 giờ, em thường làm bài tập về nhà, còn bố mẹ thì xem tin tức trên tivi. Trước khi đi ngủ, chúng em thường cùng nhau đọc sách trong phòng khách. Những buổi tối như vậy luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui, khiến em cảm thấy ấm áp bên gia đình.
5
0
Little Wolf
08/10 21:14:19
+5đ tặng
Một ngày dài học tập trôi qua căng thẳng và mệt mỏi thì buổi tối là lúc mà em dành thời gian để nghỉ ngơi và giải trí để thư giãn đầu óc, lấy lại tinh thần và sức khỏe để học tập. Bữa tối là bữa cơm đầy đủ mọi người trong gia đình, vì vậy việc chuẩn bị cũng như ăn lâu hơn, thường phải 19h nhà em mới ăn cơm tối. Chương trình thời sự kết thúc cũng là lúc nhà em đã ăn xong bữa cơm. Mẹ em dọn rửa bát còn em lấy quả ở trong tủ lạnh ra rửa và gọt mời bố mẹ ăn. Em rất yêu những thời gian đó, và em luôn nỗ lực học tập để cả nhà yên tâm, để luôn có ngày cuối tuần vui tươi thích thú.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
+4đ tặng

Gia đình em thường dành chủ nhật hàng tuần cho việc tổng vệ sinh ngôi nhà. Buổi sáng, sau bữa ăn sáng, gia đình em tụ tập lại để bắt tay vào công việc. Mẹ lau sạch sẽ phòng bếp và nhà vệ sinh, trong khi bố đảm nhận những công việc nặng nhọc như sắp xếp bàn ghế và dọn dẹp nhà kho. Vì em còn nhỏ, nhiệm vụ đơn giản của em là quét dọn nhà và sắp xếp góc học tập. Đến gần trưa, căn nhà trở nên gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp hơn.

Mẹ thường nói với em rằng “Nhà sạch là nhà mát, bát sạch thì cơm ngon”. Câu đó quả thật rất đụng, dù ngày dọn dẹp có thể mệt mỏi nhưng nó luôn mang đến những giây phút hạnh phúc và ấm áp cho cả gia đình, đặc biệt dọn dẹp xong sạch sẽ thì ăn cơm sẽ ngon hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Mua sắm thỏa thích với Temu -HOT-
×
Gia sư Lazi Gia sư