Em hãy:
- Tìm hiểu và nhận xét về ý thức bảo vệ tài sản trường, lớp của các bạn học sinh trong trường và đề xuất các biện pháp để bảo vệ các tài sản đó.
- Ghi lại kết quả làm việc theo mẫu gợi ý:
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Nhóm 1
PHIẾU GHI CHÉP
1. Tên tài sản: phòng học, bàn ghế, ghế đá, dụng cụ học tập môn giáo dục thể chất,…
2. Kết quả quan sát:
- Các hành vi góp phần bảo vệ tài sản trường, lớp
+ Vệ sinh lớp học cuối mỗi buổi học
+ Lau dọn bàn ghế mỗi tháng
+ Sử dụng cẩn thận các dụng cụ học tập môn giáo dục thể chất
- Các hành vi gây tổn hại tới tài sản trường, lớp
+ Dính bã kẹo cao su lên ghế đá
+ Hái hoa tại vườn hoa của trường
+ Vẽ bậy lên bàn học
- Đánh gá chung về ý thức bảo vệ tài sản trường, lớp của các bạn học sinh trong trường
Hầu hết các bạn học sinh trong trường đều có ý thức bảo vệ tài sản chung. Tuy nhiên, vẫn còn một số bạn thiếu ý thức, chưa biết bảo vệ tài sản chung.
3. Biện pháp bảo vệ tài sản trường, lớp
- Tuyên truyền, vận động tất cả các bạn học sinh cùng có ý thức bảo vệ tài sản chung của trường, lớp
- Nhắc nhở các bạn chưa có ý thức bảo vệ tài sản chung
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |