Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Write a text about obesity(100-150 words)

write a text about obesity(100-150 words)
các bạn viết cả nguyên nhân,những nguy hiểm và cách giải quyết cho mình nhé
2 trả lời
Hỏi chi tiết
424
1
1
Vi
08/09/2019 20:48:02
Accumulation of excessive body fat is known as obesity. Obesity is measured and defined in terms of body mass index (BMI). Body mass index is the numerical way of deciding the appropriate weight range according to the height of an individual. A body mass index of more than 30kg/m2 indicates obesity. It is further classified as severe, morbid and super obesity in the order as the BMI increases. Obesity is a lifestyle disease which is spreading rapidly worldwide. Individuals of all age, gender and ethnicity are affected by this disease. Still, a general trend has been observed that women are affected more than the men. The tendency to gain weight also increases with the growing age. However, an alarming trend of childhood obesity is being noticed in the recent years. Obesity renders an individual susceptible to various other diseases like hypertension, coronary artery disease, type 2 diabetes, sleep apnoea etc.
Obesity is mainly caused when the intake of the calories exceed the dissipated calories. In simple words, when one tends to eat more than his body requirement the extra fat start depositing in the body tissues giving rise to obesity. Junk food is the main culprit. Children are fonder of such unhealthy food items and hence are getting more affected by the rising incidences of obesity. The other common cause is the lack of physical activity. To properly digest the consumed food, physical exercise is compulsory. But the modern day sedentary life style leaves less time to work out. Thence, lack of exercise is a major contributing factor. However, in certain cases a plateau phase has been noticed. This generally occurs due to hormonal imbalance mainly caused by disturbance in physiological system of the body. Genetic predisposition also plays a major role as a causative factor
Read more on Brainly.in - https://brainly.in/question/2411723#readmore

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Vi
08/09/2019 20:48:39
Không có triệu chứng nào của bệnh ngoại trừ trọng lượng cơ thể ngày càng tăng. Nói chung, khó thở, mệt mỏi, mệt mỏi, đổ mồ hôi quá nhiều, thờ ơ v.v ... là những phàn nàn chính của bệnh nhân. Nhưng hầu hết thời gian, bệnh nhân không chú ý nhiều đến những thay đổi này trong cơ thể. Họ đến bác sĩ chỉ sau khi biểu hiện nghiêm trọng của bệnh xảy ra. Nó đã được nhìn thấy rằng các biến chứng y tế như vậy tự giải quyết, khi bệnh nhân bắt đầu giảm cân.
Béo phì có thể được quản lý bằng cách ăn thực phẩm lành mạnh và tăng hoạt động thể chất. Không cần thay đổi số lượng thực phẩm nhưng chất lượng thực phẩm phải được kiểm tra và ứng biến. Tránh thịt đỏ, thức ăn có dầu, chất béo dư thừa dưới dạng ghee, bơ, vv có thể giúp giảm đáng kể trọng lượng. Và nếu ăn uống đúng cách đi kèm với tập luyện thể chất, nó trở thành cách hoàn hảo để giảm cân và giữ sức khỏe. Ở một số bệnh nhân phẫu thuật cũng được thực hiện. Sự lựa chọn của điều trị phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Và quyết định được đưa ra bởi bác sĩ bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng bệnh nhân.
WHO đã tuyên bố béo phì là một dịch bệnh toàn cầu. Trước đó, béo phì chỉ được coi là căn bệnh của các nước thu nhập cao. Nhưng bây giờ, xu hướng toàn cầu đã được quan sát. Có một nhu cầu cấp thiết để làm cho công chúng nhận thức về các tác động bệnh hoạn của béo phì. Các hoạt động thể thao ngoài trời nên được khuyến khích bởi cả chính quyền nhà trường và phụ huynh để giải quyết các trường hợp béo phì ở trẻ em đang gia tăng. Và thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống năng động nên được áp dụng bởi các cá nhân thuộc mọi lứa tuổi và giới tính, để ngăn ngừa béo phì

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo