Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cảm nhận của em về hoàng tử Thao

cam nhan cua em ve hoang tu thao
2 trả lời
Hỏi chi tiết
239
1
0
Nguyễn Minh Vũ
22/11/2019 19:45:16
ôi thật ra không muốn dài dòng, nhưng không muốn đăng từng stt làm phiền friendlist, lại gây bức xúc với một số bạn trong Friendlist, mất công gây war. Tôi đã vô cùng biết điều thế này, mong các bạn khác nếu đọc xong, cũng sẽ biết điều như vậy.
Tôi không phủ nhận, tôi là Hailang, bias only Tao, không hề thích EXO dưới tư cách một EXO-L. Nếu bảo tình cảm hiện tôi dành cho EXO thì chính là support, không hơn không kém. Đây là cái quyền của tôi cũng như Hailang hay Only Tao, chẳng ai được phép phán xét cả.
Những thứ tôi sắp viết dưới đây hoàn toàn dựa trên suy nghĩ cá nhân trong những ngày qua, những năm trước, cả một quá khứ yêu mến Hoàng Tử Thao, nhấn mạnh là mang đậm suy nghĩ cá nhân của một con Hailang, không hề khuyến khích mấy bạn L vào đọc.
.
Việc rời đi của Hoàng Tử Thao, xin đừng bảo tôi là cuồng nó mà cái gì nó làm cũng xem là đúng. Làm ơn xem lại cách nói của bạn. Đây là điều tôi mong muốn từ lâu, vô cùng lâu rồi.
Ngày tôi còn là EXO-L, Ngô Diệc Phàm rời đi vào ngày 15 tháng 5 năm 2014, tôi đã bật khóc trước màn hình. Tôi chẳng nhớ mình đã viết bao nhiêu cái tag #WebelieveinWuYiFan, đã khóc bao nhiêu lần, đã tin tưởng bao nhiêu đối với người kia. Nhưng thế thì được gì? Hắn vẫn rời đi đó thôi. Bảo tôi không hận hắn nữa, đều là nói dối. Tôi thậm chí còn ngu ngốc hơn, nhìn thấy Tử Thao mắng Ngô Phàm, liền nghĩ là SM bày trò. Ha, nó mắng thật đấy. Sau đó lại khóc khi nghe thấy nó khóc trong phòng tập, hát mấy bài hát nó cùng diễn với Ngô Phàm. Ngay lúc đó, tôi biết, con thuyền KrisTao của chúng tôi, vỡ rồi.
Nhưng dù gì đó cũng chỉ là chuyện riêng của shippers, là lí do vô cùng nhỏ và ngu đần để tôi mong Tử Thao rời đi. Nó rời đi, chắc gì đã gặp Ngô Diệc Phàm? Mà đã gặp rồi, nó buông lời mắng Ngô Phàm như vậy, có thể cười cười nói nói sao? Mà có thể rồi, mấy người để yên cho nó chắc? Lại còn không phải bảo nó bu bám Ngô Phàm lấy chút tiếng tốt khi rời đi đi? Loại gì mấy người chẳng nghĩ ra được.
Việc tôi muốn nó rời đi, chính là cảm thấy một vài người trong nhóm và cả SM, không ai đối với nó thật sự tốt cả.
Nghe qua có vẻ chủ quan, nhưng tôi đã từng bias Chanyeol, Baekhyun cùng với Hoàng Tử Thao, nhưng giờ tôi mới thấy rõ, ngày đó tôi ngu thế nào. Tôi thật sự khó chịu khi hai người này cứ đem Hoàng Tử Thao ra đùa giỡn. Một hai lần đều không sao, nhưng đùa mãi thì chính là khó chịu ấy. Nhiều lúc tôi cảm thấy xấu hổ giùm Hoàng Tử Thao, nó lại chỉ cười cười chịu đựng điệu bộ đùa giỡn vô cùng khinh thường của hai người. Đừng có biện hộ là hai người đó chỉ muốn vui vẻ, chỉ muốn tạo không khí cho chương trình. Làm ơn đi! Có dám thề rằng hai người đó không phải làm vậy chỉ để camera quay về phía họ nhiều hơn một chút? Thằng nào chẳng muốn thế =)) Muốn thì cứ việc làm, việc gì phải kéo Tử Thao vào để đùa giỡn? Cũng thôi cái giọng điệu để nó hưởng chút giây phút được vào khung hình nhờ bị đùa đi. Vào để làm gì? Để mọi người thấy mấy người đem nó ra đùa cả ngày rồi cười chung à?
Cả D.O nữa. Vụ cậu đánh Tử Thao, tôi biết rõ tính cậu trước giờ là vậy, nhưng cậu có bao giờ xem lại đoạn clip đó chưa? Nó làm cái gì cậu? Tôi chẳng thấy nó làm gì quá đáng tới mức để cậu mặt mày hùng hổ nện vào người nó bùm bụp. Rồi Tử Thao là thằng ngu thế đấy, bị đánh rồi, mặt rõ ràng tổn thương như vậy, lại còn tưởng nói mấy câu với cậu là okie hết cả. Nó chẳng để bụng gì đâu, cậu cũng chẳng lớn hơn nó để nó phải xin lỗi xin phải.
Tử Thao chẳng phải đứa hỗn láo. Nó luôn đúng mực với mấy người. Người mà tôi thấy nó hỗn láo duy nhất là Ngô Phàm, cũng chẳng còn trong nhóm rồi. Nó làm cái gì cũng nghĩ tới mấy người, còn mấy người xem nó là cái gì? Nó lớn tiếng mắng chửi Ngô Phàm, vì cái gì mà nó phải làm vậy để rước anti vào? Nó là idol, đâu phải ngu mà không biết hậu quả? Nhưng vì kẻ đó là người quan trọng, đi không một tiếng, nó không thể đau buồn mà tức giận sao? Idol của mấy bạn cao thượng quá nên không mắng chửi. Ha, chẳng qua là không them quan tâm thôi :)))
Tôi không ghét, cũng không hề anti. Tôi đã thích một ai trong nhóm, không bao giờ có chuyện ghét bất kì một ai trong nhóm đó. Chỉ là tôi thấy xót cho vật báu của chúng tôi, bị xem là con chó trong mắt mấy người.
SM đối xử với nó không tốt. Điều này khỏi cần bàn, vì trước giờ đều là đối xử với nghệ sĩ công ty không tốt, đặc biệt nghệ sĩ Trung. Vì cái gì mà ba Hoàng viết một lá thư như vậy? Vì ông tức không được cái studio? Hay vì Nghệ Hưng có mà Tử Thao không có nên ông tức làm to lên? Hay ông dọa SM cho sợ thôi?
Rất nhiều bạn trong friendlist tôi đã nói ra những điều này. Tôi không biết lúc nói ra, mấy bạn có nghĩ gì không, hay não rơi dưới đất chưa kịp nhặt lên. Làm ơn đi. Hỏi thử ba mẹ mấy bạn, có đồng ý quăng mấy bạn sang nước ngoài cho người ta hành, đổi lại một chút danh tiếng với một cái studio không? Nếu ba mẹ bạn đồng ý, tôi sẽ thông cảm cho bạn đã nói ra mấy lời thiếu hiểu biết như vậy vì hoàn cảnh thiếu tình thương. Còn nếu không, tự ngẫm lại xem bản thân mình nói thế là đúng hay sai. Tiền quan trọng thật đấy, nhưng có thể vì tiền làm ra những chuyện như vậy sao? Ba mẹ có thể vì tiền mà làm rùm beng lên như vậy, bấp chấp con mình bị hàng vạn con người không quen cả Trung lẫn Hàn chửi rủa?
Trong thư, ba Hoàng đã ghi rõ, vết thương của Hoàng Tử Thao rất nghiêm trọng, và không được chữa trị triệt để, cũng bỏ qua thời gian điều trị tốt nhất. Làm ngôi sao, tỏa sáng chính là việc ngày một ngày hai, không thể dùng nó ăn cả đời được. Khi đã tới tuổi bốn mươi rồi, còn có thể dùng gương mặt hay thân hình dẻo dai kiếm ra tiền sao? Nếu thương thế nặng chỉ có thể ngồi một chỗ, lúc đó ai lo cho nó? Ai lo cho cha mẹ nó? Đừng có vì một chút ích kỉ của bản thân mấy người muốn nó ở lại mà hủy hoại cả tương lai của nó. Đó là ác độc.
Hơn nữa, lí do mấy người muốn nó ở lại khiến tôi quá sức buồn cười đi.
  • [Vì Hoàng Tử Thao đã hứa sẽ không bao giờ rời đi.] – Đúng, nó hứa như vậy, nhưng rời đi là chủ kiến của nó sao? Mà có rời đi hay không, hứa hay không, tụi fan Hàn sẽ ngừng việc nghi ngờ nó chắc? Có khi nào không mắng nhiếc, nghi ngờ, gọi tụi nó bằng một câu “Mấy anh Trung Quốc” hay “Mấy anh Tàu phản bội”? Nó có hứa một vạn lần, một trăm lần, cũng chẳng là cái gì với mấy người đâu. Chẳng qua để mấy người có cớ, đợi nó đi rồi chửi cho đã mồm thôi.
  • [Vì Hoàng Tử Thao đi rồi, Trương Nghệ Hưng sẽ là người Trung của nhóm duy nhất, “trăm dâu đổ đầu tằm”] – Làm ơn đi. Cái gì nó cũng thua Trương Nghệ Hưng cả mấy người ạ. Tôi chẳng hề muốn so sánh, nhưng mấy người bảo tôi bảo bọc Tử Thao nhà tôi quá, tôi cũng phải bảo mấy người bảo bọc Nghệ Hưng mấy người quá. Con cưng ai nấy giữ. Đừng có đem cái tình anh em vào đây, có tiền rồi có chia đôi ăn như anh em không? Nổi tiếng rồi có xẻ ra cho mỗi đứa một nửa không? Chẳng qua mấy người sợ không ai chịu trận cùng Hưng nhà mấy người, chứ thương yêu gì nó. =))) Làm ơn đi, tha cho nó với.
  • [Hỏng cả couple đang đẹp TaoHun] – Xin lỗi, cái này từ đầu tôi đã không tin. Nhưng bảo Tử Thao thân thiết với Thế Huân, tôi tin thật. Bất quá, suy nghĩ của mấy shipper TaoHun kiêm Sehun Only tôi có chút không ngửi nổi. Làm ơn đi mấy người =))) Chết cười mất. Chắc Ngô Phàm đi, tôi cũng khóc vì hỏng cả couple KrisTao chứ chẳng yêu thương gì thằng đó cả :]] Xin lỗi, tôi không dư nước mắt nhiều như vậy.
  • [Vì đội hình sẽ bị lẻ, Nghệ Hưng sẽ ra đi theo, sẽ rạn vỡ tình anh em] – Thứ tình anh em đó từ lâu trong mắt tôi cũng đã không còn, gọi cái mẹ gì là rạn vỡ? Như trên, cái cách mấy người đối xử với nó, tình anh em là cái gì vậy?
Còn vạn thứ lí do nhảm nhí, đem nó ra so sánh với các tiền bối đi trước, nào là chịu bao nhiêu khó khăn, nào là vào sinh ra tử. Xin lỗi, Tử Thao nhà tôi nhỏ lắm, chẳng dám so với ai đâu. Ba má nó còn lo cho nó, không dám để mấy người lo.
Tôi biết rõ nó rời đi, mấy người sẽ nói nó cái gì. Nào là phản bội, không giữ lời hứa, nào là rống to mỏ chửi Ngô Phàm, nào là giả vờ giả vịt làm trò để phản bội, nào là thằng đàn bả. Cũng chẳng phải lần đầu mấy người chửi nó, không cần làm như bị sốc dễ sợ. Mấy người còn không thừa nhận là muốn nó đi thật nhanh đi? Để đội hình toàn người Hàn hoàn hảo của mấy người có thể thuận mắt, hợp mắt mấy người?
Làm ơn, làm ơn, đừng kể lể mấy người đã làm được gì cho nó, để nó hưởng ké trong cái tình thương mấy người giành cho bias hay couple của mấy người nữa. Giả tạo quá!
Ích kỉ của mấy người có bao giờ là thực sự vì nó? Vì mong nó vui vẻ? Mong nó được nổi tiếng? Mong nó cùng anh em? Hay vì một ai đó bên cạnh nó, vì một cái nhóm? Xin lỗi, ích kỉ của tôi vì một mình Hoàng Tử Thao chính là ích kỉ to lớn nhất, nhưng cũng chưa bao giờ giả tạo như vậy.
Sống bằng niềm tin, mạnh mẽ của mấy người, quên mất cái thực tế trước mắt. Nó không phải phản bội, nó là không thể. Nó không phải mong muốn, mà là bị bắt buộc. Chửi cũng đã chửi, mắng cũng đã mắng, mắng từ lúc nó vào nhóm cho đến lúc nó đi ra, mấy người còn việc gì khác tốt hơn cho nó không?
Mà thôi, mắng cũng được, còn hơn nhìn mấy người giả đau giả khổ. Nếu mấy người thật sự thương nó, đã chẳng nghĩ đến lợi ích của cái nhóm nhạc trước rồi.
Nên nhớ, con chó ghẻ mấy người xem không ra gì là vật báu của HaiLang chúng tôi, đã khinh thường rồi, đừng có nói gì đến lợi ích hay không lợi ích, tư cách hay không tư cách của EXO-L. Tôi mà lấy tư cách của một L, ai thương cho Tử Thao nhà tôi? Người ta bận thương idol vàng bạc của người ta, kệ người ta, nhưng người ta làm ơn thương thì thương, đừng có ảnh hưởng tới idol của người khác, cũng không cần mở giọng giả tạo làm gì.
Dù sao Hoàng Tử Thao cũng đi, tôi vui mừng còn không kịp. Nhưng nó phải bỏ cả ước mơ, thứ tình cảm của nó đối với những người kia, rồi phải chịu người khác chửi mắng, tôi cũng không đành lòng. Nhưng đau ngắn còn hơn đau dài. Qua rồi, thì để nó qua đi.
Tôi đem bức xúc của mình, một lần nói ra hết đây. Ai đọc hết được, cũng thật sự rất cảm ơn. Nếu tôi xúc phạm tới idol của bạn, bạn có ý định biện minh hay mắng chửi gi đó, thì xin phép, tôi là HaiLang, tôi không quan tâm, cũng không hề nghe biện minh làm gì, tôi thấy gì nói nấy. Tôi không ghét họ, nghe biện minh tôi cũng không thích được đâu.
Đừng bảo sao lại thấy tôi nặng lời như vậy, tôi đã viết ngay trong trang chủ của chính wordpress này, việc gì động tới Hoàng Tử Thao, tôi sẽ đều như vậy. Bảo tôi cuồng cũng được, bênh cũng được, bảo rồi, thấy rồi, bức xúc quá thì nên dừng từ phía trên, đọc xuống dưới đây chi cho bức xúc thêm.
Thế nhé.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Đỗ Dũng
22/11/2019 19:45:50
Tại đây Chân Chân đã đụng độ với thần tượng nổi tiếng Trịnh Bách Húc (Hoàng Tử Thao) và trở thành trợ lý cho chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật này.
Cũng giống như bao câu chuyện ngôn tình lãng mạn khác, Chân Chân và Bách Húc đã phải lòng nhau sau khi trải qua đủ mọi kiếp nạn scandal trong giới showbiz.
Cô trợ lý trẻ đã đánh cắp trái tim thần tượng của mọi thiếu nữ và viết nên một chuyện tình đẹp, sến sẩm mà bất cứ fangirl nào cũng phải xiêu lòng.
Về phần kịch bản thì phim khá dễ đoán với các tình tiết nhẹ nhàng, hài hước và tình cảm xoay quanh cuộc sống của ngôi sao Trịnh Bách Húc cùng nàng trợ Lý Dương Chân Chân. Bên cạnh đó, phim cũng đi sâu, khắc họa chân thực cách làm việc và quản lý nghệ sĩ trong ngành công nghiệp giải trí hiện nay.
Đặc biệt là phim có một số chi tiết khá giống với cuộc đời thực của Hoàng Tử Thao, nam diễn viên thủ vai chính Trịnh Bách Húc. Những ai yêu mến nam thần tượng này chắc chắn sẽ yêu thích câu chuyện về chàng trai trẻ, giàu nhiệt huyết luôn nỗ lực trở thành một vì sao tỏa sáng trên bầu trời đêm của đam mê âm nhạc.
Hoàng Tử Thao vai Trịnh Bách Húc
Vai diễn này của Hoàng Tử Thao bị đánh giá là khá rập khuôn theo hình mẫu vai Tạ Hiểu Phi Tạ của Người Đàm Phán.
Ngô Thiến vai Dương Chân Chân.
Ngô Thiến quả là có duyên hợp tác với thành viên của EXO từ Lộc Hàm với Trạch Thiên Ký, Sehun với I Love Catman và giờ là Hoàng Tử Thao.
Phim ghi điểm bởi dàn cast tài năng, bối cảnh trẻ trung cùng nhạc phim sôi động, vui tươi tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.
Ngưu Tuấn Phong vai nam thứ Du Tử Duệ
Tào Hi Nguyệt vai nữ phụ Hạ Viên
Tần Lam cũng xuất hiện với vai trò "làm đẹp" cho phim.
Đặc biệt điểm thu hút nhất của phim chính là cặp đôi chính Trịnh Bách Húc và Dương Chân Chân, chỉ cần hai bạn trẻ ở gần nhau thì “thính” bay ngập trời khiến bộ phim trở nên dễ thương, đáng yêu theo một cách rất riêng.
Từ lần đầu gặp gỡ, Bách Húc và Chân Chân đã gây gổ với nhau, chàng thì “hành hạ” nàng theo đúng bản chất tổng tài lạnh lùng và kiêu sa còn nàng thì đành phụng phịu tuân lệnh “hầu hạ” ngôi sao vạn người mê một người ghét kia.



Mới thuở đầu gặp gỡ mà hai anh chị đã "gây thù chuốc hận" rất kịch liệt.
Nữ chính về nhà nam chính để "hầu hạ" mà gặp ngay ông chủ bá đạo, chỉ thích sai vặt.
Nàng cũng không vừa nhé, không thích là cãi lại liền cho chàng biết thế nào là "lễ độ".
Hai người cứ hễ gặp nhau là như chó với mèo, chí chóe cãi vã với những câu thoại “chất hơn nước cất” và khiến khán giả phải bật cười vì độ bá đạo của Bách Húc cùng sự đáng yêu của Chân Chân.



Quả là khổ cho cô nàng Chân Chân khi đi theo phục vụ đại thiếu gia Bách Húc.
Con gái nhà người ta anh không "thương hoa tiếc ngọc" thì thôi còn cấu véo như thế này.
Như một lẽ tự nhiên: lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, yêu nhau lắm thì cắn nhau đau; cặp đôi cứ vậy mà từ từ gần gũi rồi bắt đầu mối tình đẹp như mơ của mình vào hồi sau của phim sẽ rõ.
Còn hiện tại thì diễn biến mối tình của nam nữ chính khá "cẩu huyết. Chàng đã rung động nhẹ còn nàng thì đang giận chàng vì phi vụ dám phá tình cảm của nàng với crush Du Tử Duệ (Ngưu Tuấn Phong)
Quà người ta tặng crush bị anh phá cho tan nát cõi lòng.
Còn vụ tin nhắn trả lời crush nữa...
Khiến nữ chính chỉ biết uất ức mà gào khóc.
Và giận dỗi khôn nguôi.
Trên phim là vậy nhưng tại hậu trường được nhà sản xuất tung ra thì quả thực phản ứng hóa học của Ngô Thiến và Hoàng Tử Thao khiến “mọt phim” xứ Trung phải tích cực “đẩy thuyền” ra ngoài khơi xa nơi “biển tình” đang dạt dào sóng vỗ.
Lại đây...lại đây...
Cho chàng thơm một cái. Cảnh quay hỏng mà tình quá nồng thắm.
Chàng rủ nàng qua ăn cơm cùng nhưng nàng lại "phũ" đi lối khác và hẹn chàng gặp lại sau.
Hai ngôi sao trẻ trêu đùa nhau vui vẻ.
Và bình yên "đung đưa" chuyện trò.
Trông hai người quá là đẹp đôi.
Hai bạn luôn "thả thính" với nhau khiến phim trường ngập màu hường phấn.
Lúc đọc kịch bản hay tập thoại là luôn ở gần nhau để tương tác vô cùng tự nhiên và thoải mái.



Trong lúc hắt xì đột ngột vô thức chàng nắm lấy tay nàng dịu dàng.
Trêu chọc Ngô Thiến cũng là một niềm vui nho nhỏ của Hoàng Tử Thao.
Hiện tại Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm đang phát sóng trên Tencent, Iqiyi và Mango TV vào mỗi tối từ Thứ Hai đến Thứ Tư hằng tuần.
Cùng đón chờ xem mối tình mật ngọt của nàng trợ lý và chàng ngôi sao trong những khoảnh khắc hài hước, lãng mạn, đẹp như chuyện cổ tích này nhé!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo