Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả bạn em đang trực nhật

TA ban em dang truc nhat.Mong muoi nguoi giup minh ngay mai minh phai nop roi!!!
2 trả lời
Hỏi chi tiết
7.453
16
35
Phạm S
08/12/2019 20:51:35

Sau khi em và bạn em làm trực nhật xong, em thấy lớp sáng sủa và đẹp hẳn lên.

Lớp em chẳng có gì đặc biệt, vậy mà, em rất thân thiết với những thứ trong lớp. Đó là những chiếc bàn xinh xinh để giúp em viết bài. Nhìn thẳng lên thì thấy bàn cô giáo. Trên tường có hai tấm bảng sơn màu xanh lá cây. Phía trên tấm bảng có hai khung đề chữ: DẠY TỐT - HỌC TỐT, bên trên có ảnh Bác Hồ. Phía bên tường có hai cửa sổ sơn màu xanh da trời. Bên trong chỉ đơn sơ như thế. Còn bên ngoài thì có bồn hoa dưới hành lang nhìn rất đẹp mắt. Hoa tươi như dang vẫy chào em. Lớp em chỉ có vậy thôi. Những thứ này đã thân thiết với em bao ngày rồi. Kẻng báo giờ vào lớp, các lớp xếp hàng thứ tự. Em nhìn thấy vui vui. Cô giáo cho chúng em vào lớp. Bắt đầu tiết Toán. Em làm bài rồi nhìn cô, em thấy vui và thân thiết làm sao. Lớp sạch, đẹp khiến cho gương mặt mọi người như tươi tắn hẳn lên.

Lớp học yêu mến đã giúp em học tập. Em hứa sẽ giữ gìn cẩn thận. Em rất vui khi thấy lớp sạch sẽ. gọn gàng do công sức của chúng em tạo nên

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
12
3
PHK _dby
06/12/2021 19:38:51
hôm nay, đến phiên bàn em trực nhật. Bạn Khanh đã rất hăng hái và trực nhật chăm chỉ.
Sau khi ăn cơm xong, Khanh liền đi lấy cái xô và vào nhà vệ sinh lấy đầy nước. Khi vào lớp, bạn nhúng cái giẻ lau đen thui vào làn nước mát. Bàn tay mập mạp nắm chắc cái giẻ lau đã ướt sũng di chuyển khắp các mặt bàn. Lúc Khanh quét lớp, tay cầm chổi lướt nhẹ nhàng như bay. Chỗ nào rác bẩn khó moi ra, bạn thọc mạnh cây chổi vào đó, xoay khắp các hướng, đến khi nào hết rác thì thôi. Bạn cầm lấy chổi và quét hết rác bẩn vào cái hót rác. Thân hình béo tròn, mũm mĩm, nhưng vô cùng nhanh nhẹn, thoắt ẩn, thoắt hiện. Sau đó thì đến lượt kê bàn. Cánh tay rắn chắc, khỏe mạnh của bạn nâng lên, hạ xuống từng mặt bàn một cách nhịp nhàng. Bạn khẽ khàng đẩy những phần nào của bàn bị lệch cho thẳng lại, ngay ngắn. Tay bạn bê lên những bó chiếu nặng chình ình, chuyền từ tổ này sang tổ khác. Bạn lật từng cái chiếu ra, tách chúng thành riêng lẻ, rồi kéo chúng ra, trải đều trên những mặt bàn đã được ke thẳng tắp. Bạn còn đi giặt giẻ lau bảng, vắt khô hết nước rồi xóa hết các dòng chữ viết bằng phấn trắng trên bảng. Bạn giúp cô giáo bán trú khiêng mấy cái nồi ra ngoài và sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng, sạch đẹp. Sau khi làm việc khá mệt, vệt mồ hôi ở lưng bạn cứ loang ra mãi. Gáy bạn cũng nóng và mái tóc bê bết mồ hôi. Một nụ cười làm rạng rỡ khuôn mặt bạn. Lớp học sạch sẽ tinh tươm, bàn ghế tươm tất sau khi chúng em trực nhật xong.
Khanh rất siêng năng, cần cù và chăm chỉ. Đó là điều đáng quý của bạn ấy

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo