Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả về 1 con vật mà em yêu thích

2 trả lời
Hỏi chi tiết
668
0
0
 Ở nhà em,bố em nuôi rất nhiều con vật.Nhưng em yêu thích nhất là bé mèo Misa.
   Bé mèo nhà em đã ở cùng với gia đình em 2 năm rồi.Lúc mới đến nhà em thì bé còn rất bỡ ngỡ vè rất bé.Nhưng chỉ cần vài ngày là Misa đã làm quen được với gia đình em.Misa có một bộ lông mượt màu trắng.Đó cũng là chiếc áo ấm che cho Misa ấm những lúc trời rét.Thân hình Misa nhỏ nhắn,xinh xắn.Đầu bé nhỏ và tròn như quả cam vậy.Đôi mắt bé to,tròn như hòn bi ve.Cái mũi Misa thì nhỏ nhắn phơn phớt hồng.Cái tai của Misa rất thính,chỉ cần một tiếng động nhỏ là bé có thể phát hiện ra từ hướng nào.Đuôi của Misa rất mượt lúc nào cũng ve vẩy trông rất đáng yêu.Đôi chân Misa rất uyển chuyển.
     Bé Misa nhà em tuy rất nghịch nhưng bé cũng rất chăm.Bé hay đi vòng quanh nhà,kiểm tra từng ngóc ngách để xem lũ chuột trốn ở đâu.Ban đêm,Misa luôn chăm chỉ đi bắt những chú chuột hư đốn.Những lúc rảnh ,Misa luôn muốn em vuốt ve bé và bé rất thích được xà vòng lòng em.
    Cả nhà em rất yêu quý Misa và Misa cũng vậy.Từ lúc có chú là lũ chuột im dim hẳn.Nhà em coi chú là vệ sĩ vậy vì chú đã làm lũ chuột ở nhà em khiếp sợ.Em hứa sẽ chăm sóc chu đáo chu Misa và sẽ luôn yêu thương bé.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
baochau nguyen
24/04/2020 08:40:04

Nói đến những loài vật nuôi trong nhà thì có thể kể vô vàn những cái tên như chó, mèo, gà,… Trong số những con vật nuôi ấy em thích nhất vẫn là chú thỏ trắng. Chú thỏ này được mẹ em mua về trong một lần hai mẹ con cùng nhau đi chợ.

Chú thỏ có bộ lông tương đối dày và mềm mại. Toàn bộ thân của chú được phủ lên bởi một lớp lông trắng tinh như những bông tuyết. Thỏ rất sợ người nhưng chú thỏ này lại hay đứng yên cho em vuốt ve bộ lông của chú. Đặc biệt, chú có hai cái tai rất dài và hai cái răng cửa to thật là to. Ở trong lớp em, bạn nào mà có răng cửa to thì sẽ bị trêu là răng thỏ.

Bên cạnh đó, chú thỏ còn có đôi mắt tròn xoe màu hồng nhạt. Mẹ nói thỏ bị mù màu nên chú nhìn thấy tất cả mọi thứ đều là màu đỏ. Với 4 cái chân nhỏ xinh của mình chú có thể chạy rất nhanh và nhảy cũng rất nhanh. Tuy nhiên bố mẹ em nói thỏ rất hay phá chuồng. Nếu làm chuồng không cẩn thận thì chú sẽ phá và bỏ đi mất. Bố em đã đóng một cái chuồng gỗ nhỏ để nuôi chú.

Chú thỏ nhà em rất ngoan nên chẳng phá phách tẹo nào. Hàng ngày em thả vào đó những bó rau cho chú ăn. Thỉnh thoảng em còn cho chú ăn cà rốt nữa vì em biết đây là món khoái khẩu của chú. Hai cái răng của chú sẽ gặm cà rốt một cách đầy thích thú.

Tuy mới nuôi thỏ chưa lâu nhưng em thấy rất gắn bó với chú. Em sẽ chăm sóc thỏ thật tốt để chú lớn lên được khỏe mạnh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo