Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
06/05/2020 20:26:47

Viết 1 đoạn văn 12 - 15 câu nói về vai trò của môi trường

viết 1 đoạn văn 12-15 câu nói về vai trò của môi trường
 

3 trả lời
Hỏi chi tiết
443
0
0
Jhhg
06/05/2020 20:28:35
Ngày nay môi trường đang bị ô nhiễm nặng nề, mà nguyên nhân chính là do con người. Vì vậy việc bảo vệ môi trường là vô cùng cần thiết, trong đó có việc vệ sinh môi trường. Vệ sinh môi trường là cách giúp môi trường lành mạnh nhờ những việc làm nhỏ mà ý nghĩa. từ việc nhặt một miếng rác bỏ vào thùng rác đến việc làm lớn hơn như xử lí tốt các chất thải, từ việc vặn khóa tiết kiệm nước đến cả một vấn đề lớn hơn là tiết kiệm nguồn tài nguyên...Ngay từ bây giờ, chúng ta cũng có thể vệ sinh môi trường bằng nhiều cách đơn giản: vứt rác đúng nơi quy định, vệ sinh tập thể nơi mình đang sinh sống, tiết kiệm nguồn nước...Vệ sinh môi trường có vai trò vô cùng lớn trong việc cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu, ngăn ngừa thiên tai, giúp môi trường đất, nước, không khí thêm trong lành...

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Bình
06/05/2020 20:52:49
Cây xanh là một yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ môi trường xanh –sạch –đẹp. Sau Tết vừa rồi, trường em có phát động ngày lễ trồng cây cho toàn thể giáo viên và học sinh trong nhà trường. Cô giáo chủ nhiệm đã phổ biển trước cho chúng em một tuần để mỗi bạn chuẩn bị một cây giống nhỏ, một chiếc xén để mang đến trường. Trong ngày lễ, các bạn học sinh đến rất đông, các thầy cô cũng mang rất nhiều cây giống tới. Sau đó, thầy cô tập trung học sinh thành hàng và dẫn chúng em ra vườn sau của trường. Ở đây, đất đã được phân thành ô nhỏ và được đào hố sẵn.Thầy cô hướng dẫn cho chúng em cách đặt cây vào hố và lấp đất, tưới cây. Mọi người đều rất hăng hái với công việc, tuy ban đầu còn bỡ ngỡ nhưng sau đó mọi thứ cũng đã thành thục hơn. Thầy cô nói số cây được trồng ở đây đến khi lướn hơn sẽ được vận chuyển ra các đường cao tốc và các khu dân cư trong thành phố giúp thành phố thêm xanh hơn, không khí trong lòng hơn. Đây đúng là một buổi hoạt động ý nghĩa và khó quên
1
1
Bình
06/05/2020 20:54:47
Bài nữa nha:
Sự hình thành là tất cả mọi thứ xung quanh chúng ta, cả tự nhiên và được tạo ra bởi con người. Một vấn đề lớn trên thế giới hiện nay là sự hủy hoại môi trường tự nhiên.
Đây là vấn đề đáng phàn nàn. Chúng tôi đốt nhiên liệu và vứt bỏ túi nhựa gây ô nhiễm. Chúng tôi đã tạo ra hàng ngàn hóa chất mới, các nhà máy sản xuất hoặc sử dụng hóa chất luôn lãng phí hóa chất. Đây thường là poesonous, và cũng ở trong môi trường.
Chúng ta nên làm gì ở trường hoặc ở nhà để giảm thiểu ô nhiễm? Đối với tôi, chúng tôi có thể nhặt rác vứt bừa bãi và bỏ vào thùng rác, chúng tôi có thể tái sử dụng chai và lon, sử dụng lá chuối hoặc giấy để quấn chân, không vứt rác xuống nước hoặc mặt đất. Đó là cách chúng ta có thể giữ cho sân trường sạch sẽ và bảo vệ môi trường.
Hơn nữa, sử dụng xe buýt công cộng có thể làm giảm khói thải và vì vậy chúng ta có thể giữ cho không khí sạch hơn.
Tôi nghĩ rằng nó không đủ chỉ đơn giản để nói về vấn đề. Chúng ta phải hành động ngay trước khi quá muộn để làm bất cứ điều gì về nó. Tham gia với chúng tôi ngay bây giờ để bảo vệ môi trường. Đó là cách chúng ta có thể cứu Trái đất.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo