Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trong năm có bốn mùa xuân hạ thu đông. Mỗi mùa có 1 vẻ đẹp riêng, em hãy tả lại cảnh sắc 1 mùa mà em thích

trong năm có bốn mùa xuân hạ thu đông .Mỗi mùa có 1 vẻ đẹp riêng . em hãy tả lại cảnh sắc 1 mùa mà em thích
 

14 trả lời
Hỏi chi tiết
5.829
8
2
Nguyễn Minh Thạch
22/06/2020 16:06:42
+5đ tặng

Mùa xuân, mùa khởi đầu một năm mới, mùa của tuổi trẻ, ước mơ và cũng là mùa mà em yêu thích nhất.

Mùa xuân là thời điểm từ tháng một đến tháng ba, vào những ngày đầu xuân ta thường thấy có những cơn mưa phùn dầm dề hàng nửa tháng. Không khí của một buổi sáng mùa xuân vô cùng ấm áp và trong lành, bầu trời trong xanh cao vời vợi, ánh nắng nhẹ ấm áp khẽ chiếu lên những giọt sương trên chồi non. Mùa xuân là mùa đâm chồi nảy lộc của cây cối, khắp nơi tràn ngập một màu xanh tươi mơn mởn đầy sức sống. Những nụ hoa đào, hoa mai khoe sắc thắm nhưng cũng đang dần rơi rụng để nhường chỗ cho lộc non. Trên bầu trời xuân những đàn chim én đi tránh rét mùa đông đã trở về, chúng cùng nhau bay liệng chao đi chao lại trên bầu trời rất bình yên và hạnh phúc. Con người cũng vậy, mùa xuân là mùa của đoàn viên, ngày Tết là dịp mà ai ai cũng trở về đoàn tụ bên gia đình của mình. Mùa xuân còn gọi là mùa của lễ hội, bởi dịp đầu năm có rất nhiều lễ hội lớn ở khắp các nơi trên đất nước, đâu đâu cũng có lễ hội, và người ta thường đi chơi, đi hội đến hết tháng giêng.

Em yêu mùa xuân, và mong rằng mùa xuân năm nào cũng được đón Tết bên gia đình cùng những người thân yêu.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
11
4
Nguyễn Minh Thạch
22/06/2020 16:06:55
+4đ tặng

Trong bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông mỗi mùa lại mang những sắc thái đặc điểm riêng biệt khác nhau, đa số mọi người đều không thích mùa hè vì không khí nóng bức, tiết trời oi ả thì em lại thích mùa hè với tiếng ve và nắng vàng rực rỡ.

Có lẽ vì mùa hè quá nóng nực và khắc nghiệt nên học sinh cũng được nghỉ hè, nhắc đến hè là nhắc đến những ngày nắng như thiêu như đốt, mặt trời rọi suốt từ sáng sớm đến tối muộn không có bóng râm không hề ngơi nghỉ. Dưới ánh nắng bỏng rát những mái nhà như muốn bốc khói, cây cối rũ rượi héo úa ngả nghiêng như sắp kiệt sức. Chim chóc khô cổ chẳng thèm hót, đàn gà lười bới mà núp vào bóng râm của cây cối, ngay cả con người dưới thời tiết mùa hè cũng rất khó chịu. Thế nhưng mùa hè lại có những cơn mưa rào giải nhiệt, mưa đến như một món quà phép màu, tưới mát cho cây cối, làm nguội đường xá, nhà cửa, xua tan cái nóng trong phút chốc. Mùa hè còn có tiếng ve, tuy hơi inh ỏi nhưng lại là đặc trưng không thể thiếu của mùa hè, em thích nghe tiếng ve, nhất là những tiếng kêu ngân dài ra lặp đi lặp lại rất du dương và thú vị. Em thích màu hè cũng bởi mùa này có nhiều hoa quả rất ngon, như mít, ổi, xoài, nhãn, vải,...

Em yêu thích mùa hè và em sẽ cố gắng bảo vệ môi trường, không làm trái đất nóng thêm để chúng ta sẽ có những mùa hè dễ chịu hơn.

5
3
Nguyễn Minh Thạch
22/06/2020 16:07:09
+3đ tặng

Mùa Xuân thì ẩm ướt, mùa Hè thì quá nóng mùa Đông lại quá lạnh, vì vậy em thích nhất là mùa Thu, rất mát mẻ không quá nóng hoặc quá lạnh lạnh khô ráo.

"Mùa thu cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ", đó chính là một trong những dấu hiệu đặc trưng của mùa thu, mùa mà lá cây bắt đầu chuyển màu và cây bắt đầu rụng lá. Có cây thì lá chuyển từ màu xanh sang vàng là rụng nhưng có cây lại từ xanh sang vàng rồi đến đỏ mới rụng. Màu sắc đó đã làm nên màu sắc của mùa thu, rất rực rỡ nhưng cũng rất đượm buồn vì sau cái rực rỡ kia lại sự tàn lụi, trơ trọi, khẳng khiu của cành cây. Tiết trời cuối thu thường mang về những cơn gió se se lạnh mà người ta thường hay gọi là gió heo may, thời tiết khi ấy rất dễ chịu, rất thích hợp để đi dạo, thư giãn. Em yêu mùa thu cũng bởi đó là mùa gắn với ngày tựu trường, dù đã trải qua nhiều lần tựu trường nhưng đối với em lần nào cũng như là lần đầu tiên. Mùa thu còn có ngày Rằm Trung Thu, tết đoàn viên mà thiếu nhi rất yêu thích, có đèn ông sao lại được phá cỗ trông trăng. Mùa thu vẫn có nắng, cái nắng hanh hao làm rám sạm cả trái bòng trái bưởi, ngày thì nóng nhưng đêm về lại lạnh khiến mọi người rất dễ ốm trong đó có em.

Mùa thu trong em là vậy, rất nhẹ nhàng nhưng mang lại rất nhiều cảm xúc khiên em luôn mong chờ đến mùa thu.

4
1
Nguyễn Minh Thạch
22/06/2020 16:07:33
+2đ tặng
Những chùm phượng đỏ rực đã nở trên những chùm cây. Thế là mùa hè đã đến! Những tiếng ve kêu râm ran trong vòm lá như một dàn hợp xướng. Ánh nắng mặt trời nhảy nhót như những chú bé tinh nghịch. Mùa hè là khoảng thời gian nóng nực nhưng cây cối lại thi nhau khoe sắc, kết trái thơm ngon. Những chú,cô chim thi nhau bay lượn tỏ vẻ thích thú khi một mùa mới đến. Mùa hè cũng là khoảng thời gian tụi học sinh được nghỉ sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi. Mùa hè đến kỉ niệm trong tôi lại ùa về, sao lại mơn man quá! Những chiếc lá bàng rơi xuống sân, lũ học trò chúng tôi lại viết lên những dòng tâm sự chia sẻ: Bay đi! Mang những ước mơ của chúng tớ đi nhé!
2
4
I love Handsome
22/06/2020 16:07:37
+1đ tặng
. Dàn Ý Kể Về Một Mùa Mà Em Yêu Thích
1. Mở bài

- Giới thiệu về một mùa mà em yêu thích (Xuân, Hạ, Thu, Đông)

2. Thân bài

- Mùa em yêu thích bắt đầu vào tháng mấy và kéo dài bao nhiêu tháng?

- Mùa em yêu thích có khí hậu như thế nào?

+ Thời tiết mát mẻ, nóng bức, lạnh

+ Có nắng nhiều, có mưa nhiều, hay có gió se lạnh

- Mùa em yêu thích có đặc điểm thiên nhiên gì nổi bật?

+ Là mùa cây cối đâm chồi nảy lộc hay mùa rụng lá, mùa ra hoa kết trái

+ Mùa có tiếng ve hay mùa có chim én bay lượn

- Những hoạt động gắn với mùa em yêu thích

+ Tết nguyên đán, chơi xuân, nghỉ hè, tựu trường, ...

3. Kết bài

Cảm nhận của em về mùa mà em yêu thích

5
0
Nguyễn Minh Thạch
22/06/2020 16:07:44

Khi tiếng ve kêu râm ran trên khắp các vòm cây cũng là khi hè về. Hè đến mang theo những cơn mưa rào, những tia nắng ngọt ngào cùng bầu trời cao trong xanh, những đám mây trắng như đàn cừu non trên thảo nguyên bao la. Cây xanh tỏa bóng mát như chiếc ô khổng lồ che kín cả một góc trời rộng lớn. Các loài hoa đua nhau nở rộ, vườn nhà ai cũng tràn ngập màu sắc, trong không gian luôn thoảng một mùi hương nồng nàn mà chỉ riêng mùa hè mới có. Cây kết trái sai trĩu cành, cam, bưởi, quýt, dưa tất cả những loại trái cây em thích đều xuất hiện vào mùa hè. Hè về cũng là lúc học sinh chúng em được nghỉ, tạm biệt mái trường, thầy cô, bạn bè để tạm nghỉ ngơi sau một năm học dài. Em rất thích mùa hè bởi đó là khi em được bố mẹ cho về quê ngoại chơi. Mỗi lần về quê là em lại cùng ông chăm sóc cây trong vườn, mỗi sáng theo bà đi chợ, đến chiều lại cùng đám trẻ con trong làng ra hồ sen chơi. Mỗi năm em đều mong hè đến thật nhanh để có thể sớm về quê thăm ông bà.

0
0
itzkhoimc
22/06/2020 16:16:47
cảm ơn nhé
๖ACE✪ℏ✺àℵ❡๖ۣۜĐế๖ۣۜṧâℵ๖ۣۜḉỏ༻꧂(TTK7XTD)
 
0
1
itzkhoimc
22/06/2020 16:22:40
cảm ơn

Mai Bảo Twin
 
1
1
Ngoc Hien
22/06/2020 16:26:05
Trong bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông thì mùa đông là mùa mà em thích nhất. Đông về, bầu trời mờ ảo trong làn sương sớm, cảm giác như chỉ cần giơ tay lên là có thể chạm vào những đám mây, khí lạnh để lại làn hơi nước mỏng trên ô cửa kính. Cây cối mùa đông không xanh non mơn mởn như mùa xuân hay mùa hè mà chỉ trơ trụi những cành khô nhưng bên trong chúng lại là dòng nhựa sống mãnh liệt. Mùa đông về mang theo những cơn gió bấc thật lạnh, nắng đông cũng không ấm áp như nắng xuân hay chói chang như mùa hạ mà chỉ là những tia nắng yếu ớt hiếm hoi. Thi thoảng lại xuất hiện cơn mưa phùn chẳng đủ làm ướt áo ai, cũng chẳng khiến ai vội vã tránh đi. Nhiều người không thích mùa đông nhưng nó lại quan trọng lắm đấy. Không có đông về ấp ủ nhựa sống thì khi xuân đến, cây cối sẽ không thể đâm chồi nảy lộc, hoa không thể nở rộ ngát hương. Mỗi mùa đông, em đều thích được cùng bố mẹ và mọi người quây quần bên nhau, cùng chuẩn bị cho ngày Tết sắp đến. Em rất yêu mùa đông.
3
0
Ngoc Hien
22/06/2020 16:26:57

Đất trời có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng của nó. Với sự giao thoa của đất trời sang đông, mùa thu luôn có một sức hấp dẫn kì lạ. Mà thu là thế, không sôi động như mùa hè, cũng không ảm đạm lạnh lẽo như mùa đông. Mùa thu luôn nhẹ nhàng, nhẹ nhàng. 

 

Cảnh vật, tiết trời thu tất cả đều thể hiện ra nó là một mùa như thế. Thu đến rồi mang đi cái nắng chói chang gay gắt của mùa hè, cũng mang đi không khí nóng oi ả khó chịu. Nắng thu giờ đây chỉ là những tia nắng nhẹ, mang theo gió heo may khô khốc của tiết trời. 

Nắng gió heo may khiến cây cối cảnh vật cũng dần tàn để chuẩn bị bước sang một chu trình sống mới, thêm một tuổi mới. Lá cây từ xanh chuyển dần sang màu vàng, màu vàng nhàn nhạt của lá nhuộm cả hai hàng cây. Lá cây mùa thu vàng rồi rụng xuống, gió thổi hiu hiu khiến cho lá xô cứ xào xạc xào xạc. 

Đối với nhiều người, nhìn lá thu rơi mà chợt buồn man mác, nhưng lại cũng có thể chợt thấy lòng mình nhẹ nhõm, nhẹ tênh như chính chiếc lá đang rơi. Một chiếc lá rơi xuống là vơi đi những nỗi muộn phiền trong lòng, chiếc lá rơi là để trút bỏ những cái đã cũ, đã hỏng để thay thế bằng một cái mới tốt hơn, đẹp hơn. 

Nắng thu chiếu đến mọi ngóc ngách của làng quê. Thu đến cũng là lúc người nông dân thu hoạch lúa trên những cánh đồng lúa chín vàng ươm. Vào vụ mùa, đâu đâu cũng thấy màu vàng của thóc, màu vàng của rơm rạ, rồi màu vàng của mái lá tranh đơn sơ nhỏ nhắn. Nắng vàng chiếu khắp những con đường ngõ nhỏ. 

Mùa thu cũng là mùa của những thức quà quê hương. Hương ổi thơm phả vào trong gió luôn khiến con người ta thêm phần yêu cái hương vị của đồng quê. Hoa ổi trắng, quả ổi chín mọng. Chúng cứ nằm im lìm đón nắng rồi tỏa hương. Cảnh vật đồng quê ngày thu yên bình đến lạ. Thu sang không còn những cơn mưa mùa hạ sấm chớp ì ùng chợt đến rồi chợt đi, những cơn giông dữ dội không còn kéo đến bất ngờ như chính cái mùa hè nóng nực trước đó. 

 

Mùa thu – sự giao thoa của đất trời cuối hạ đầu đông. Nó mang vẻ đẹp nhẹ nhàng dịu dàng của cả hai mùa. Những tia nắng, những cơn gió se se. Tất cả đã tạo nên một mùa – một tiết trời đẹp của khí hậu Việt Nam.

3
0
Ngoc Hien
22/06/2020 16:28:06

Em rất thích mùa thu bởi mùa thu đến thì lại được thỏa thích ăn cốm, ăn hồng và được đi đón Tết trung thu.

 

Mùa thu luôn là mùa được biết đến có thời tiết thật là đẹp, và nó làm cho con người có những cảm xúc riêng khi đất trời đổi khác. Quả thật ta biết đến mùa thu là mùa tựu trường. Dường như tuổi thơ của chúng em, đứa nào cũng được mặc quần áo mới, đứa nào cũng cứ hớn ha hớn hở cắp sách tới trường, được gặp bạn bè, được gặp lại thầy, cô giáo sau một mùa hè được nghỉ lâu. 

Và em cũng như đã thấy được rằng chính mùa thu năm nay em cũng như đã lớn hơn. Em cũng đã tự mình đi học trong ngày khai trường mà không cần đến mẹ dắt đi. Bầu trời thu như cao hơn trong hơn và nó không có những ánh nắng chói chang của mùa hè nữa. 

Thời tiết thu cũng thật là dễ chịu biết bao nhiêu: không quá nóng, không quá lạnh mà nó thật thoải mái. Nó như giúp cho em có thể thấy được sự mát mẻ của những cơn gió đi ngang qua, thấy được cái se se lạnh vào sáng sớm và buổi đêm. Không có những cơn mưa rào bất tận như trước của mùa hè nữa, mà dường như thay vào đó chính là một thời
tiết đẹp, mát mẻ. 

Sắc hoa cúc vàng nở rực cả một góc vườn. Rồi cảnh chợ cũng đẹp hẳn lên, trong chợ vẫn có những cô bán hoa cúc vàng hay cúc họa mi nó cứ như tô điểm cho cả trời thu vậy. Có cảnh, có sắc rồi thì mùa thu lại thơm cả hương cốm nữa. Lúc nếp non được làm thành cốm dẻo thơm ngon biết bao. Em cũng rất thích ăn cốm, và cốm là đặc trưng của mùa thu, ai ai ăn cũng phải mê và không thể nào quên đi được cái hương vị khó tả của nó được. 

Mùa thu là mùa của những sự chiêm nghiệm nó không ồn ào vội vã như mùa hè mà nó cũng không buốt giá như mùa đông. Mùa thu luôn là một trong những mùa có quang cảnh đẹp mà nó còn mang một chút dư vị cho lòng người. Em rất yêu mùa thu bởi mùa thu rất đẹp, trời xanh mây trắng. 

 

Tết trung thu cũng được gọi là tết đoàn viên khi đó mọi người sẽ được ngồi quây quần bên nhau thật là hạnh phúc biết bao.

2
0
itzkhoimc
22/06/2020 16:33:17
loa loa ai gửi dàn ý sẽ có 3 xu
1 người được 1 lượt gửi 1 bài
nếu 2 bài là ko được thưởng
1
0
Chi Nguyễn
22/06/2020 16:44:06
Nếu như mùa xuân là khúc dạo đầu trong bốn mùa, mở màn cho một năm thì mùa đông đánh dấu sự kết thúc cho vòng tuần hoàn ấy. Mùa đông cũng có những nét hấp dẫn riêng không thể trộn lẫn với bất kì mùa nào khác, để lại trong lòng người những ấn tượng và cảm xúc khó phai.

Khi những cơn gió bấc tràn về cũng là lúc mùa đông đang chuẩn bị gõ cửa từng ngôi nhà. Khác với những cơn gió heo may của mùa thu chỉ đem lại cảm giác hơi se lạnh, những cơn gió bấc làm cho ai cũng phải rùng mình vì cái rét cắt da cắt thịt. Bầu trời không còn trong xanh, nắng cũng dần tắt lịm. Trên nền trời chỉ còn lại một màu xám xịt không khỏi gợi cảm giác thê lương, ảm đạm.

Cây cối trong vườn đã trút hết lá, chỉ còn lại cành cây khẳng khiu như những cánh tay gầy guộc trông thật thương hại. Những chú chim không còn hót vang chào ngày mới vào mỗi buổi sớm mai, có lẽ chúng đã rủ nhau đi về phương Nam để tránh rét. Ông mặt trời ẩn sau những lớp mây dày, chìm vào giấc ngủ đông để đợi mùa xuân ấm áp.

Những cơn mưa phùn tuy không ồn ã như mưa rào mùa hạ nhưng lại làm cho cái lạnh càng buốt giá hơn, thấm sâu vào từng đường gân thớ thịt. Vào sáng sớm, sương mù giăng phủ làm cho thiên nhiên thêm mờ ảo, bức tranh ngày đông dường như chỉ có hai màu xám và trắng. Giữa khung cảnh huyền ảo ấy, con người và vạn vật như lẫn vào trong một chốn bồng lai tiên cảnh, ẩn hiện thấp thoáng sau màn sương mờ.

Vào mùa đông, mọi người cũng ít muốn ra ngoài hơn. Ngoài đường, ai nấy đều giữ ấm cho mình bằng những chiếc áo len, áo khoác dày sụ. Trong thời tiết giá lạnh, có lẽ chẳng còn gì thích hơn khi được ngồi bên bếp lửa hồng reo vui hay ủ mình trong chiếc chăn bông ấm áp.

Những cơn gió bấc đập vào cửa sổ, nghĩ đến những bác lao công vẫn phải thức khuya dậy sớm để giữ phố phường sạch đẹp, tôi thầm cảm ơn vì sự cần cù cùng đức hi sinh của họ. Giữa cái lạnh buốt đến thấu xương ấy, vẫn có những con người nhỏ bé, bôn ba, vất vả để mưu sinh cho cuộc sống hàng ngày. Mùa đông tuy có giá lạnh, nhưng chỉ cần tình yêu thương giữa người với người cũng đủ làm cho trái tim thêm ấm áp.

Tạo hóa sinh ra mùa đông có lẽ để làm cho người với người được gần nhau hơn. Mùa đông cũng không phải chỉ có bầu trời xám xịt, cái lạnh thấu xương, mùa đông sẽ trở nên ấm áp hơn nếu chúng ta biết truyền cho nhau hơi ấm giữa cuộc đời này.
1
0
Khánh
01/02/2021 20:54:29

Bốn mùa trong đất trời, mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng không thể trộn lẫn. Mùa hạ đem đến cái nắng vàng chói chang, rực rỡ làm cho hoa thêm thơm, trái thêm ngọt. Mùa thu gợi nỗi buồn vẩn vơ trong lòng mỗi người khi từng chiếc lá hôm nào còn xanh nay đã lần lượt lìa cành. Mùa đông đến cùng cái rét cắt da cắt thịt nhưng cũng thú vị làm sao khi được ủ mình trong chăn ấm, ngồi bên bếp lửa hồng. Nhưng, có lẽ trong vòng tuần hoàn bốn mùa ấy, chẳng ai là không yêu mùa xuân, không háo hức, mong đợi mỗi khi mùa xuân tới.

Mùa xuân là bức màn thứ nhất, là khúc dạo đầu của thiên nhiên, là bước đánh dấu một chu kì sinh sôi nảy nở mới của vạn vật. Nàng xuân trong bộ cánh xinh đẹp mà cũng thật kiều diễm, thổi làn gió trong lành, tươi mát đánh thức đất trời sau giấc ngủ dài. Trên cành cây đã thấy những chiếc lá xanh mới nhú, thoát khỏi lớp vỏ xù xì để đưa tay hứng lấy những tia nắng ấm áp đầu tiên. Trong vườn, ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc thắm, dẫu có xinh tươi đến mấy cũng phải e thẹn, ngại ngùng trước vẻ đẹp của nàng xuân. Những loài hoa ấy làm cho bức tranh xuân càng thêm phong phú và rực rỡ muôn màu. Bầu trời đã không còn xám xịt nữa mà cao xanh vời vợi. Vài cánh én chao nghiêng trong tiết xuân ôn hòa, ấm áp. Những chú chim cũng hót vang lên bài ca chào mùa xuân đến, góp vui vào không khí xuân đang rộn ràng, náo nức. Một dấu hiệu đặc trưng khác của mùa xuân là những cơn mưa bụi nhè nhẹ bay. Mưa giăng mắc trên từng lá cây, ngọn cỏ, trên bờ vai, mái tóc. Mưa làm cho vạn vật thêm tinh khôi, tươi mới, không gian thêm mờ ảo. Những cành đào, cành mai được tắm mưa xuân càng trở nên rực rỡ. Mùa xuân cũng là mùa của lễ hội, người xưa vẫn thường nói: “Tháng giêng là tháng ăn chơi”. Những tiếng trống giòn giã vang khắp không gian làm cho lòng người không khỏi bồi hồi, háo hức.

Con người đón chờ mùa xuân bằng tâm hồn rộng mở để hòa nhập với đất trời. Mùa xuân đem đến một khởi đầu mới, những niềm vui, hạnh phúc và may mắn mới. Đứng trước mùa xuân của đất trời, ta không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thiên nhiên. Ta cũng thấy tâm hồn mình như trẻ lại, bừng lên niềm tin tưởng, hi vọng vào một năm mới ngập tràn bình an, hạnh phúc.

Mùa xuân cũng gắn với ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Trải qua một năm nhiều lo toan, vất vả, đây là dịp để mọi người sum họp, cùng nhau quây quần bên mâm cơm gia đình ấm cúng. Mùa xuân đến đã thổi bùng lên sức sống mới cho thiên nhiên và con người. Tạo hóa đã ban cho chúng ta một mùa xuân tươi đẹp, chúng ta lại càng phải trân trọng và nâng niu từng giọt mùa xuân đang rơi trên đôi tay.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo