Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn nói lên ước mơ của em sau này sau khi rời trường cấp 2

Viết 1 đoạn văn nói lên ước mơ của em sau này sau khi rời trường cấp 2 (2/3 trang giấy thi)
Pls thực tế chút .
Thanks
 

1 trả lời
Hỏi chi tiết
282
0
0
TuanAnh
15/07/2020 19:49:09
+5đ tặng

những tiếng ve kêu râm ran trong vòm lá, những cơn mưa rào vội vã đến, vội vã đi đã báo hiệu mùa hè đã đến, mùa thi về. Thời gian trôi qua thật nhanh, mới ngày nào đó ta còn nghe vang vọng tiếng trống khai trường, mở đầu biết bao dự định, kế hoạch cho học tập của thầy và trò trường THCS. Vậy mà hôm nay đã đến lúc mỗi người chúng ta phải tạm biệt trường lớp, thầy cô và bạn bè. Vẫn con đường này, vẫn cổng trường này, hàng cây, sân trường, vẫn những cảnh vật à ngày nào ta tới trường cũng thấy. Thầy cô đấy, bạn bè đấy nhưng sao hôm nay trong em có một cảm giác thật lạ, bồi hồi khó tả. Mọi thứ chung quanh em dường như gần gũi hơn, thân thương hơn. Chắc có lẽ đây cũng là cảm xúc chung của các học sinh khối 9 trong buổi lễ này.

Bốn măm học dưới mái trường thân thương này cũng là 4 năm chúng em đến trường trong niềm yêu thương, quý mến của thầy cô và bạn bè, cũng là 4 năm thầy cô phải vất vả sớm hôm với những bài giảng trên lớp, với những cô cậu học trò khi thì chăm chỉ, ngoan ngoãn lúc thì lười biếng, tinh nghịch. Vì vậy hơn lúc nào hết, em xin phép được thay mặt cho toàn thể học sinh khối 9 gửi lời cám ơn sâu sắc đến thầy cô giáo. Chúng em cám ơn các thầy cô giáo đã dìu dắt, dạy dỗ chúng em trong suốt những năm học vừa qua.Những bài giảng của thầy cô mỗi ngày đã dạy cho chúng em biết ước mơ, những kiến thức thầy cô truyền đạt chính là những hành trang vững chắc cho chúng em. Những cô cậu học trò ngây ngô, vụng dại ngày nào hôm nay vững tin với những mong đợi lớn hơn, những khao khát cháy bỏng về một tương lai tương sáng. Và chúng em cũng cảm ơn thầy cô đã luôn yêu thương và mong muốn những điều tốt lành nhất cho chúng em theo đuổi đến những mục đích trong tương lai.

Sau mọi sự khởi đầu đều là kết thúc, mọi cuộc vui đều có lúc chia tay. Sau 4 năm gắn bó, đã đến lúc những học sinh khối 9 chúng em phải nói lời chia tay với thầy cô và các bạn. có lẽ trong những ngày tháng 5 này đã có không ít bạn mong thời gian trôi đi chậm hơn, mong tháng 5 kéo dài hơn để đến trường gặp thầy cô, bạn bè.

Các bạn học sinh khối 9 thân mến! Hôm nay chúng ta chia tay nhau để ngày tới đây gặp lại nhau trong niềm phấn khởi và tự hào trước sự trưởng thành của mỗi người. Người ta nói kết thúc của đều này rất có thể lại là khởi đầu đầy may mắn cho những điều tốt đẹp phía trước. Bởi vậy, chúc các bạn có những định hướng đúng đắn trong tương lai. Có thể chúng ta không phải là những người giỏi nhất những hãy là người cố gắng cao nhất. Để sau này, khi có dịp về thăm trường chúng ta cùng tự hào báo cáo những thành tích đạt được với những thầy cô giáo yêu quý của mình.

Cuối cùng, một lần nữa em xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khỏe, chúc các bạn có một kì nghỉ hè vui vẻ. Em xin chân thành cám ơn!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo