Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một lần em không nghe lời người khác

3 trả lời
Hỏi chi tiết
202
1
0
Mai Hương
29/09/2020 11:53:05
+5đ tặng
Nam là học sinh lớp 6A. Tính Nam rất hiếu động nên hôm qua, trước khi đi chợ xa mẹ dặn Nam: “Ở nhà một mình con chớ nghịch ngợm và đặc biệt không được trèo cây, vì trèo cây là nguy hiểm lắm đó!”. Nam trả lời mẹ: “Dạ con nhớ mẹ ạ”. Thế nhưng mẹ vừa ra khỏi nhà Nam đã quên ngay lời mẹ dặn chạy tót ra vườn chơi. Ra đến vườn Nam đi hết gốc cây này sang gốc cây khác, chợt Nam nhìn thấy trên một cành xoài cao có một quả đã ửng vàng. Xoài đầu mùa ngon tuyệt! Nam không nín được cơn thèm! Thế là việc trèo cây bắt đầu.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nhi Hoàng
29/09/2020 11:54:11
+4đ tặng
Hôm ấy,sau khi đi học về tôi đã chót lỡ làm mẹ buồn do bị điểm kém,sau đó lại cái mẹ.Mẹ tôi rất buồn vì tôi,khi thấy mẹ buồn tôi tự ý thức mk ko đc làm mẹ buồn nữa
0
0
Thời Phan Diễm Vi
29/09/2020 12:25:13
+3đ tặng

Bây giờ, thời gian đã đẩy lùi mọi thứ vào dĩ vãng. Thế nhưng, đối với em những nỗi ân hận vẫn còn in sâu trong tâm trí em . Giờ nhớ lại chuyện này lòng em vẫn day dứt biết bao , em đã phụ lòng thầy . Em không hiểu tại sao em lại làm như thế. Em rất muốn kể lên sự xấu xa ấy nhưng em không thể, vì em vừa sợ hãi vừa sợ thầy,cha mẹ , bạn bè buồn lòng. Mong mọi người hãy tha thứ cho lỗi lầm ấy của em . Và em hứa từ nay về sau không bao giờ mắc lại nỗi xấu xa ấy.

Nói là làm, bây giờ em đã trở thành một học sinh giỏi môn Toán. Được thầy cô ngưỡng mộ nhưng em vẫn không vui vì những lời khen và ngưỡng mộ chỉ khiến em đau lòng hơn thôi. Buổi tối hôm đó, em đang chờ Lan , Trang -Là hai người bạn thân của em- đến học chung. Lúc pha trà, em thấy một chồng vở ở gay góc tủ khó ai mà thấy được. Mở ra xem, em lấy cuốn vở cũ của mình ra thì thấy bài kiểm tra 3 điểm và 1 tờ em sửa lại để không ai biết mình bị 3 điểm. Mắt em chợt cay cay. Thầy ơi, xin thầy hãy tha thứ lỗi lầm của em!

[Đây là kết bài mình làm trong bài ''Một lần không vâng lời'']_Các nhận xét bài làm của mình hộ nhé_Mình cần gấp lắm!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo