Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn cảm nhận về ngôi trường theo kiểu quy lạp

Viết một đoạn văn cảm nhận về ngôi trường theo kiểu quy lạp
 

4 trả lời
Hỏi chi tiết
439
0
0
Elon Musk
11/10/2020 08:37:07
+5đ tặng
Bước vào lớp học mới, bạn bè, thầy cô, chuyện gì cũng mới, đã làm cho bản thân mình cảm thấy lúng túng, rụt rè bối rối... Trong đầu suy nghĩ, bạn bè ở đây sẽ nhìn mình với một ánh mắt khác lạ, không thiện cảm. Nhưng ngược lại các bạn ở đây rất hồn nhiên, giúp đỡ tôi vào lúc khó khăn nhất, các bạn đã đến hỏi thăm, tâm sự, sẻ chia những chuyện trong lớp, tuyệt vời vô cùng. Ngồi trong lớp, những giờ ra chơi nhìn sân trường thấy các bạn đùa vui rất đỗi hồn nhiên và sáng trong như màu áo trắng, các bạn nam thì đá cầu, đuổi bắt; đó đây những tà áo dài bay bay trong gió; và dưới những gốc phượng già nhóm nữ sinh nào đang tụm năm tụm bảy bàn tán chuyện của ngày qua, ngày mai...Tôi yêu ngôi trường và thầy cô giáo, tất cả những kỉ niệm đẹp như một bài ca không thể nào quên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Phonggg
11/10/2020 08:37:39
+4đ tặng
Ngôi trường của tôi là một ngôi trường mới, khang trang và đẹp đẽ với những dãy nhà cao tầng được sơn màu vàng, được lợp mái tôn đỏ tươi. Từng phòng học lúc nào cũng vang lên lời giảng ân cần của thầy cô, tiếng phát biểu dõng dạc trước lớp hay tiếng cười nói hồn nhiên, trong sáng của những bạn học sinh. Sân trường rộng rãi thoáng mát nhờ những hàng cây xanh tươi xào xạc lá và những cơn gió nhè nhẹ. Và nơi đây cũng lưu giữ bao kỉ niệm đẹp đẽ về những người thầy cô, những bạn bè mà tôi yêu quý. Tôi yêu nhất mái trường cấp hai – nơi tôi đang học - đơn giản bởi chính nơi đây tôi đã và đang lưu giữ được nhiều cảm xúc thiêng liêng nhất."
1
0
Phonggg
11/10/2020 08:38:01
+3đ tặng
Ngôi trường của em mang tên trường Trung học cơ sở Chu Văn An. Nó nằm ở ngay giữa lòng đường Lê Lợi. Từ xa nhìn lại, ngôi trường đẹp như một bức tranh. Cổng trường sơn màu trắng toát, hai cánh cổng màu xanh, trước cổng có một tấm biển in chữ trường Tiểu học Đông Hải 1. Bên trong trường có một cái sân to để giờ ra chơi chúng em có thể chơi ở đó. Khi vào trường còn có một cái hàng rào để ngăn cách hai bên, một bên để đi vào còn một bên để đi ra. Trường em còn trồng rất nhiều cây xanh, riêng lớp em có hai cây để bọn em chăm sóc, thi đua với các lớp khác. Trường có hai khu học tập cho sinh. Một là khu A, hai là khu B. Đặc biệt hơn, trường cũng đang gấp rút hoàn thiện khu C để cho chúng em có phòng học mới tiện lợi hơn, khang trang hơn. Vì có dãy nhà mới nên bạn nào cũng thích. Hơn thế nữa, trường còn có dãy nhà Hiệu bộ, dành cho cán bộ giảng dạy trong trường.Em yêu trường em lắm! Ngôi trường Trung học cơ sở Chu Văn An cùng những kỉ niệm em sẽ khắc ghi mãi ở trong tim và không bao giờ quên.
1
0
Phonggg
11/10/2020 08:38:11
+2đ tặng
Trường tiểu học Nguyễn Huệ nằm ở phố Hàng Tre thuộc Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Em tên là Trần Thị Mai Phương, 8 tuổi, học sinh giỏi lớp 2B, do cô Nguyễn Thị Như Mai phụ trách. Cô giáo em xinh đẹp, rất hiền, lại vui tính. Cô hát rất hay, giỏi nữ công gia chánh, là giáo viên giỏi cấp thành phố. Cô luôn nhắc nhở chúng em chăm ngoan để cho cha mẹ vui lòng. Em kính yêu cô và nhà trường nhiều nhiều lắm !

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo