Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn 8 đến 10 câu nói về tinh thần đoàn kết theo lối quy nạp có sử dụng 1 biện pháp nói quá

Viết đoạn văn 8 đến 10 câu nói về tinh thần đoàn kết theo lối quy nạp .Có sử dụng 1 biện pháp nói quá

2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.426
1
5
HoangNguyen
05/11/2020 23:04:32
+5đ tặng

Lần đầu tiên khi trở thành doanh nhân, vào mùa Xuân năm 2002, tôi là tư vấn viên độc lập. Tôi làm việc theo thời gian riêng tùy ý, quyết định thành công của chính mình và tránh trả lời cho những ông chủ. Nhưng là công ty chỉ có một người, tôi bị giới hạn về tiềm năng phát triển. Nó có thể rất vui vẻ, thú vị hoặc hào hứng khi bạn được tự do một mình, nhưng nó cũng rất hạn chế. Công việc kinh doanh đầu tiên của tôi, cuối cùng, đã thất bại.
Sau đó, trải qua mười hai năm, hai công ty, 100 nhân viên, và ba lần có tên trong danh sách 500 công ty phát triển nhanh nhất của Inc, tôi đã học được rằng cách duy nhất để xây dựng một công ty quy mô và thành công lớn là phải xây dựng một đội nhóm lớn.
Không xét đến bạn thông minh, tài năng, chủ động hoặc đam mê thế nào, thành công của bạn ở vai trò quản lý phụ thuộc vào khả năng xây dựng và truyền cảm hứng. Một lãnh đạo thành công là người có thể truyền cảm hứng cho các thành viên của mình cùng làm việc với nhau tốt hơn hướng đến tầm nhìn và mục tiêu chung.
Để truyền cảm hứng cho nhóm, tất nhiên bạn sẽ phải nói chuyện với họ. Tôi ghét các cuộc họp, nhưng rất thích các cuộc hội ý ngắn (từ 7 đến 20 phút) để có được sự liên kết, thúc đẩy và tinh thần hứng khởi. Một cách rất hiệu quả để bắt đầu hoặc kết thúc các cuộc trò chuyện nhóm là chia sẻ vài câu trích dẫn. Dưới đây là 15 câu nói từ các huấn luyện viên, vận động viên, nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các tác giả nổi tiếng sẽ có thể truyền cảm hứng giúp mọi người làm việc tốt hơn:

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
5
Lê Thái Bảo
05/11/2020 23:04:34
+4đ tặng
Trong cuộc sống của chúng ta, điều gì quan trọng nhất? Đó là tinh thần đoàn kết của mọi người. Truyền thống đoàn kết của nhân tộc ta đã được giữ gìn bảo vệ hơn bao đời nay. Truyền thống ấy, được coi là sức mạnh của dân tộc, nó bảo vệ chúng ta lúc nguy hiểm và giữ gìn được đất nước. Sức mạnh tinh thần đoàn kết trong cuộc sống đã là hình ảnh quen thuộc.Từ xa xưa, cha ông ta đã biết đoàn kết chống giặc ngoại xâm, giành bao nhiêu thắng lợi to lớn.Và đến bây giờ, chiến thắng và tinh thần đoàn kết ấy đã được thể hiện ở 2 trận chiến lớn nhất đó là chống Mĩ và Pháp. Quả thực, sức mạnh ấy sẽ lớn hơn nữa khi tinh thần đó vẫn còn tồn tại trong mỗi con người

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo