Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết cảm nghĩ về một loài hoa mà em thích

Viết cảm nghĩ về một loài hoa mà em thích 
 

3 trả lời
Hỏi chi tiết
165
1
1
Esther
22/11/2020 18:34:27
+5đ tặng

Hoa hồng được coi là loài hoa đẹp nhất trong các loại hoa bởi nó tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt.

Hoa hồng như cái tên của nó -rất đẹp ,nhưng cũng rất “nhọn”.Từ gốc đến ngọn được bao trùm bởi gai nhọn.

Lá hoa hồng tròn trịa được viền răng cưa xung quanh.

Nụ hồng chúm chím thường được như đôi môi đỏ hồng của các cô thiếu nữ.

Dĩ nhiên, HOA HỒNG còn đẹp bởi mùi hương quyến rũ,mê hoặc. Hương hoa hồng vô cùng dễ chịu, nồng nàn, lan tỏa…

Hoa hồng đỏ được xem là hoa thánh dành riêng cho thần Vệ nữ.Truyền thuyết về hoa hồng gắn liền với truyền thuyết về tình yêu của thần thánh.

Hoa hồng không chỉ là nữ hoàng các loài hoa bởi vẻ đẹp kiêu sa và hương thơm quyến rũ, mà còn là một dược phẩm quý của thiên nhiên với những công dụng làm đẹp.

“Hoa hồng có gai”vinh dự được gán cho những người đẹp .

Trong khi mỗi loài hoa đều có một câu chuyện tuyệt vời để kể, hoa hồng lại riêng biệt với vô vàn truyền thuyết và ý nghĩa. Nhiều đến độ chúng ta không thể không dành cho hoa hồng một cách đối xử ưu ái và một không gian riêng biệt với những biểu tượng phong phú của mình.

Được sử dụng từ hàng trăm năm nay để truyền tải thông điệp tình yêu phi ngôn ngữ, hoa hồng là một biểu tượng của niềm tin. Cụm từ tiếng Latinh sub rosa – dưới hoa hồng, ám chỉ một điều đang được giữ trong bí mật.

Chưa kể tới màu sắc, vẻ đẹp độc nhất vô nhị của hoa hồng và hương thơm tinh tế của nó khơi gợi niềm vui cho người nhận và sự ganh tỵ từ những người khác. Nếu bạn đang tìm một cách để thêm chút truyền cảm từ nỗi đam mê thầm lặng của mình, chúng ta hãy cùng xem hàng loạt những ý nghĩa được kết hợp với màu sắc của hoa hồng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Việt Hưngg
22/11/2020 18:38:20
+4đ tặng

Mùa xuân cây hoa trong vườn nhà em đua nhau khoe sắc, hoa nào cũng đẹp, nhưng đẹp nhất vẫn là cây hoa hồng, đó cũng là cây hoa mà em rất thích.

Cây cao đến đầu gối nhưng cũng được mẹ em trồng được vài tháng rồi. Thân cây có màu xanh, mảnh, có gai, mọi người còn nói:

"Hoa hồng đẹp nhưng gai hồng sắc''. Từ thân cây mọc ra rất nhiều cành nhỏ và từ những cành nhỏ rất nhiều nụ hồng mọc ra. Nụ hồng lúc bé có màu xanh, khi lớn dần lên, cánh hồng bắt đầu lộ ra. Trông nụ hồng lúc bé thật là đẹp, đáng yêu. Cánh hồng mềm, mịn như nhung, được xếp vòng quanh trông như một cô công chúa mặc một chiếc vày nhiều tầng. Hoa hồng có rất nhiều màu sắc như: Đỏ, vàng, da cam, trắng, hồng...Bên cạnh màu sắc sặc sỡ của hoa hồng là chiếc lá nhỏ hình bầu dục có răng cưa làm nổi bật lên những bông hồng nhiều màu sắc. Hoa hồng đẹp được ví như nữ hoàng của các loài hoa. Hương hoa hồng không quá nồng, nhưng nó thoang thoảng, dễ chịu, đẳng cấp. Nên hoa hồng thường được người ta tặng nhau và còn là biểu tượng của tình yêu, tình bạn cao đẹp.

Thỉnh thoảng, em lên sân thượng để tưới cho cây hoa hồng những gáo nước mát để cây mau lớn, nở ra những đoá hoa thật đẹp cho em ngắm.

Hoa hồng thật là loài hoa đáng yêu.

1
1
Phuonggg
22/11/2020 18:39:21
+3đ tặng

     Hoa luôn tỏa hương sắc đem đến cho muôn loài biết bao nhiêu là sắc hương. Mỗi loài hoa lại tỏa sáng theo cách riêng của mình. Trong đó ấn tượng trong em nhất là bông hoa hướng dương luôn mạnh mẽ, thủy chung hướng về ánh mặt trời.

     Hoa hướng dương khá cao, nó phải tầm khoảng 70 cm. Bông nào bông nấy vàng rực, nhụy hoa chính giữa to lớn, màu nâu sậm.  Những cánh hoa mỏng manh xếp theo đường tròn của nhụy. Khác hẳn với những bông hoa khác thì nhụy hoa hướng dương như đã e ấp hơn giấu hẳn nhụy vào trong. Cả bông hoa tỏa sáng như mặt trời vàng của tụ nhiên. Cả vườn hoa giống như một tấm thảm vàng dưới ánh nắng mặt trời chói chang. Thân cây hoa to kết hợp với những chiếc lá nham nhám bởi có một lớp lông. Những chiếc lá như vươn dài ra để có thể đón được ánh nắng mặt trời.  Màu vàng của hoa cùng màu xanh lục của bầu trời tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Chúng cùng nhau lung linh như làm dáng dưới thiên nhiên của đất trời. 

   Đứng trước vườn hoa hướng dương em lại thấy mình như thả hồn theo từng cánh hoa. Khi thả hồn mình theo gió khiến tâm trạng con người ta thanh thản mà bình yên đến lạ thường. Em rất khâm phục loài hoa này vì nó không chỉ luôn tỏa sắc đẹp dưới trời đất mà luôn  hướng về phía mặt trời. Dù trời đất thay đỏi thì nó vẫn chung tình hướng về người tình của nó mà tỏa hết sắc đẹp của mình. Loài hoa này luôn hướng về nơi ánh sáng, hay chính là nơi của chân lý, bình yên mà tỏa sáng.

    Hoa hướng dương mang vẻ đẹp riêng, ý nghĩ riêng. Giữa một rừng các loài hoa đua nhau khoe sắc dường như hoa hướng dương vẫn cứ tỏa sáng mà không thua kém bất kì một loài hoa nào bởi sự đặc biệt của chính nó. Một sự thủy chung với chân lý của cuộc đời.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo