Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn từ 7-10 câu nêu suy nghĩ của em về nguy cơ gây ô nhiễm môi trường của bao bì ni lông, (trong đó sử dụng trợ từ)

Viết một đoạn văn từ 7-10 câu nêu suy nghĩ của em về nguy cơ gây ô nhiễm môi trường của bao bì ni lông (trong đó sử dụng trợ từ)

2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.864
3
1
Nguyễn Minh Vũ
04/12/2020 20:50:36
+5đ tặng

   Trong thời đại ngày nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang là một vấn đề lớn của cả thế giới. Nguyên nhân là do ý thức của con người đối với môi trường xung quanh, lượng rác thải mà mọi người tiêu thụ đặc biệt là bao ni-lông có thể gây tác động xấu đối với môi trường. Mọi rác thải, nhất là bao ni-lông gây tác động xấu nhất đối với môi trường vì ni-lông phải mất hơn 50 năm mới phân hủy được. Trong thời gian đó, bao ni-lông là nơi sinh sản của các loài như muỗi, ruồi gây nhiều bệnh dịch có hại cho con người. ngoài ra, nếu không may có con vật ăn phải bao ni-lông thì sẽ chết và gây ô nhiễm mô trường do xác động vật. Em khuyên mọi người và các bạn hãy hành động ngay giờ, hạn chế sử dụng bao ni-lông để bảo vệ môi trường và hệ sinh thái trên toàn thế giới.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Đỗ Chí Dũng
04/12/2020 20:51:02
+3đ tặng
 Ô nhiễm môi trường đang là một trong những chủ đề nóng, được cả thế giới quan tâm. Một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay đó là do bao bì ni lông. Bao bi ni lông là một chất rắn rất khó phân hủy. Nó có thể tồn tại hành nghìn năm trong đất mà vẫn vẹn nguyên như ban đầu. Khi trôi xuống ao, hồ, sông ngòi,.. nó làm cho nguồn nước bị tắc nghẽn. Các loại động vật khi mắc phải ni lông thì khả năng mất đi sự sống rất cao. Bên cạnh đó khi tiêu hủy bao bì ni lông bằng cách đốt đi thì lại gây nguy hiểm đến sức khỏe con người: gây khó thở, các bệnh về hô hấp hoặc thậm chí là ung thư. Ảnh hưởng của bao bì ni lông tới môi trường là vô cùng xấu. Vì vậy chúng ta hãy chung tay hạn chế sử dụng bao bì ni lông. Thay vì dùng túi đựng ni lông thì chúng ta hãy sử dụng các sản phảm từ thiên nhiên. Hãy chung tay loại bỏ bao bì ni lông ra khỏi cuộc sống để bảo vệ chính bản thân ta và môi trường xung quanh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo