Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Công nghệ - Lớp 7
11/12/2020 19:17:41

Ở địa phương em phát triển như thế nào

Ở địa phương em phát triển như thế nào?
Em hiểu thế nào là sản phẩm chăn nuôi sạch?
Viết 1 đoạn văn ngắn về 1 con vật mà em biết và yêu thích
 

6 trả lời
Hỏi chi tiết
456
1
3
Nguyễn Anh Minh
11/12/2020 19:19:56
+5đ tặng
 sản phẩm chăn nuôi sạch là:
-  phải có kiểm định và nguồn góc rõ ràng được sản xuất trong dây chuyền sản xuất khép kính .
- được kiểm định và có giấy chứng nhận của cơ quan ban nghành
- sử dụng hiệu quả và tuân thủ thời hạn dùng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
2
Thời Phan Diễm Vi
11/12/2020 19:20:31
+4đ tặng

- Sản phẩm chăn nuôi sạch ... đơn giản là phải có kiểm định và nguồn góc rỏ ràng được sản xuất trong dây chuyền sản xuất khép kính .. và được kiểm định và có giấy chứng nhận của cơ quan ban nghành ... sử dụng hiệu quả và tuân thủ thời hạn dùng
- Con gà trống của nhà em rất đẹp. Nó to và nặng gần bốn cân, chân cứng cáp có cựa nhon hoắt, mào đỏ tươi, khoác bộ lông màu vàng sẫm pha màu nâu và đen mịn. Chiếc mỏ ngà cứng như thép, cái đuôi rực rỡ uốn cong vồng lên làm cho chú ta mang vẻ đẹp hùng dũng. Chú gà trống, chính là người bạn thân thiết của em. Hằng ngày, vào mỗi sáng, chú gáy ò ó o gọi:' cậu chủ ơi, mau dậy đi học nào". Em vui mừng lắm, bật dậy chào gà trống, và chuẩn bị đi học. Mong rằng tình bạn của em và gà trống mãi luôn thân thiết.
 

2
0
ulatr
11/12/2020 19:20:42
+3đ tặng
Trong gia đình em có rất nhiều con vật nhưng con vật mà em yêu quý nhất vẫn là chú mèo Miu. Tên đó là do em đặt cho chú. Chú là hiệp sĩ diệt chuột trong gia đình em. Mèo Miu có một cái áo ba màu. Miu có một khuôn mặt nhỏ, có lẽ bằng quả bưởi con. Đôi mắt tinh nhanh tròn như hai hòn bi của chú vẫn sáng lên trong màn đêm. Hai cái tai như hai chiếc lá lúc nào cũng dỏng lên như để nghe ngóng chuyện gì đó. Cái mũi màu hồng xinh xinh điểm thêm hai bên là những chiếc râu trắng như cước. Miu rất giỏi bắt chuột nên chẳng bao lâu mà nhà em đã vắng bóng những con chuột đáng ghét. Miu giống như một thành viên trong gia đình em, cả nhà em ai cũng yêu quý chú.
0
2
Tú Uyên
11/12/2020 19:20:47
+2đ tặng
sản phẩm chăn nuôi sạch là:
-  phải có kiểm định và nguồn góc rõ ràng được sản xuất trong dây chuyền sản xuất khép kính .
- được kiểm định và có giấy chứng nhận của cơ quan ban nghành
- sử dụng hiệu quả và tuân thủ thời hạn dùng
0
1
Nguyễn tuấn anh
11/12/2020 19:21:28
+1đ tặng
Tôi rất yêu thích hầu hết các loài động vật miễn là chúng không gây hại hay nguy hiểm cho tôi và những người xung quanh, nhưng con vật yêu thích nhất của tôi là loài chó. Chó nổi tiếng với trí thông minh và lòng trung thành; và theo tôi thì vẻ ngoài của chúng cũng rất đáng yêu. Có rất nhiều chủng loại chó trên thế giới, và hầu hết mỗi quốc gia đều có riêng cho mình một giống chó đặc trưng. Ngày nay, hầu hết các loài chó không còn giống với những loài hàng trăm năm về trước, mà chúng đã được chọn lọc một cách nhân tạo cho từng đặc điểm bên ngoài và hành vi để phù hợp cho từng mục đích cụ thể. Bởi vì những sự phối giống nhân tạo này, loài chó đã và đang phát triển thành hàng trăm các chủng loại khác nhau, và chúng thể hiện sự liên kết với con người nhiều hơn bất cứ loài động vật sống trên cạn nào. Có một số giống chó phổ biến và nổi tiếng được nhiều gia đình nuôi trong nhà như Golden Retriever, Siberian Husky, Alaska, Bulldog, Doberman, German Shepherd, và chúng ta có thể nói rằng mỗi loài chó có một chức năng cụ thể trong cuộc sống của con người. Chó đã là người bạn đồng hành với con người vào thời điểm rất sớm, vai trò của chúng trong việc săn bắt, chăn nuôi, kéo xe và bảo vệ thật sự giúp ích được chúng ta trong nhiều khía cạnh. Gần đây hơn, chúng đã phát triển nhiều vai trò thực tiễn hơn trong việc hỗ trợ cảnh sát và quân đội, bầu bạn, và giúp đỡ những người khuyết tật, và nhiều người đồng ý rằng chó xuất hiện trong cuộc sống của họ nhiều hơn những gì họ nghĩ. Gia đình tôi có một chú chó nhỏ, và nó có tất cả những tiêu chí tốt nhất của một chú chó ngoan. Nó thật sự là người bạn thân thiết nhất của tôi bởi vì tôi là người dành phần lớn thời gian chơi đùa cùng nó. Tôi yêu nó rất nhiều, nhưng tôi phải chấp nhận một sự thật là tuổi thọ của nó ngắn hơn rất nhiều so với loài người. Một con chó được nuôi nấng tốt có thể sống từ 12 đến 15 năm, và mỗi một năm trong tuổi thọ của chó tương đương với 5 năm trong tuổi của con người. Bởi vì chó là loài động vật phổ biến nhất biết thể hiện tình yêu và lòng trung thành đối với chủ, tuổi thọ ngắn ngủi của nó quả thật là một điều buồn bã đối với những người yêu chó. Mặc dù tôi không có nhiều thời gian với những chú chó thân yêu của mình, tôi vẫn mãi luôn yêu quý chúng như người bạn tốt nhất trong đời tôi. 
0
1
sản phẩm chăn nuôi sạch ... đơn giản là phải có kiểm định và nguồn góc rỏ ràng được sản xuất trong dây chuyền sản xuất khép kính .. và được kiểm định và có giấy chứng nhận của cơ quan ban nghành ... sử dụng hiệu quả và tuân thủ thời hạn dùng

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo