Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 10
20/12/2020 15:46:37

Talk about your excursion

Talk about your excursion

1 trả lời
Hỏi chi tiết
992
1
1
Thiên Tuệ
20/12/2020 15:47:29
+5đ tặng
* Tham khảo

Last summer holiday, in order to escape the extreme heat of Danang city, my family and I decided to go to Dalat. We went there by bus.

When we got this mountainous and wonderful city, it was getting dark. We felt very excited because of the nice weather and the fresh air. We stayed in Hoa Hong hotel, a little but comfortable one in the centre of the city.

The next day we went shopping in Hoa Binh market and, caught some fresh air by sitting near the Xuan Huong lake. We had lunch in a nice restaurant near the garden of flowers. The food was delicious and cheap especially the vegetables. In the afternoon, we took a taxi to visit the Valley of the Love. How beautiful it was! The following day was for visiting Prenn Waterfall, the Than Tho lake and the Hills of Pine. Every spot has its own beauty, I could say which is the best. People are friendly and polite, especially young Dalat girls with their pink cheeks.

This wonderful holiday helped us to get rid of worries and trouble and gave us health and enthusiasm to resume work again. It was an interesting and unforgettable holiday.

Dịch

Kỳ nghỉ hè vừa rồi, để trốn cái nắng nóng gay gắt của thành phố Đà Nẵng, tôi và gia đình quyết định đi Đà Lạt. Chúng tôi đến đó bằng xe buýt.

Khi chúng tôi đến thành phố miền núi và tuyệt vời này, trời tối dần. Chúng tôi cảm thấy rất thích thú vì thời tiết đẹp và không khí trong lành. Chúng tôi ở khách sạn Hoa Hồng, một khách sạn nhỏ nhưng thoải mái ở trung tâm thành phố.

Ngày hôm sau, chúng tôi đi mua sắm ở chợ Hòa Bình và tận hưởng không khí trong lành khi ngồi gần hồ Xuân Hương. Chúng tôi ăn trưa ở một nhà hàng đẹp gần vườn hoa. Thức ăn rất ngon và rẻ, đặc biệt là rau. Buổi chiều, chúng tôi bắt taxi đến thăm Thung lũng tình yêu. Nó đẹp làm sao! Ngày hôm sau là đi thăm Thác Prenn, hồ Than Thở và đồi Thông. Mỗi điểm đều có vẻ đẹp riêng của nó, tôi có thể nói là tốt nhất. Mọi người thân thiện và lịch sự, đặc biệt là các cô gái trẻ Đà Lạt với đôi má hồng.

Kỳ nghỉ tuyệt vời này đã giúp chúng tôi vơi đi những lo lắng, muộn phiền và tiếp thêm sức khỏe, nhiệt huyết để tiếp tục công việc trở lại. Đó là một kỳ nghỉ thú vị và khó quên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo