Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn tả 1 ca sĩ mà em yêu thích

 1. Viết bài văn tả 1 ca sĩ mà em yêu thích.
 2. Viết bài văn tả 1 nghệ sĩ hài mà em yêu thích.
 3. Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện mà em đã đọc.

4 trả lời
Hỏi chi tiết
518
1
2
Snwn
20/01/2021 19:04:28
+5đ tặng
1
Em của ngày hôm qua”, “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Lạc trôi”. Đó là những cái tên quen thuộc với nền âm nhạc Việt Nam. Và chắc hẳn rất ít ai lại không biết đến chủ nhân của những ca khúc đó – ca sĩ Sơn Tùng MTP. Em rất thích bài hát “Nơi này có anh” của Sơn Tùng và vô cùng ấn tượng với màn trình diễn cuồng nhiệt của anh trong một chương trình truyền hình trực tiếp trên tivi.
 
Khi người dẫn chương trình giới thiệu tên ca khúc và ca sĩ biểu diễn, khán giả đã gọi vang tên Sơn Tùng. Nhạc bắt đầu cất lên những nốt rộn ràng. Khán đài đang tối sầm bỗng nhiên lóe sáng bởi muôn tia chiếu từ đèn. Ca sĩ Sơn Tùng đã đứng ngay chính giữa sân khấu, cúi đầu chào khán giả. Anh khoác trên người một bộ vest trắng, bảnh bao, lịch lãm. Mái tóc bạch kim cùng đôi giày thể thao trắng giúp Sơn Tùng giống hệt một bạch mã hoàng tử. “Em là ai từ đâu bước đến nơi đây dịu dàng chân phương…” – Anh bắt đầu cất những lời ca đầu tiên. Nhạc vẫn rộn vang theo từng lời hát. Gương mặt điển trai của ca sĩ biểu cảm theo từng câu hát. Đôi môi hồng hào mấp máy hát. Một tay anh cầm micro, một tay vẫy vẫy theo giai điệu. Một lúc sau, một vũ đoàn tiến nhanh ra sân khấu. Họ nhún nhảy những động tác mềm mại. Ca sĩ di chuyển nhanh vào hàng rồi nhảy theo họ. Đôi chân nhanh nhẹn bước từng bước nhịp nhàng. Những tia chiếu màu sắc càng làm cho sân khấu trình diễn trở nên lung linh, sôi động. Phía khán đài, khán giả ngả nghiêng theo điệu nhạc. Đặc biệt, khi anh đọc rap, khán giả vỗ tay theo từng nhịp. Anh còn tiến lại gần khán giả, đưa tay lướt nhanh một vòng quanh sân khấu. Bài hát kết thúc, trên gương mặt anh đã bóng loáng, nhễ nhại mồ hôi. Anh nói lời cảm ơn và cúi chào khán giả lần nữa rồi bước vào sau khán đài. Khán giả đều hào hứng với màn biểu diễn vừa rồi của Sơn Tùng.
 
Dù chỉ xem qua truyền hình, em vẫn cảm nhận được không khí sôi động, náo nhiệt, vui nhộn mà màn trình diễn bài hát “Nơi này có anh” của Sơn Tùng mang lại. Em thật sự rất thích tiết mục biểu diễn đó. Nhờ sự nhiệt huyết của mình, ca sĩ đã đem lại những bài hát thật hay với khán giả, những ca từ mà ai ai cũng biết tới

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
2
Nguyễn Hà Linh
20/01/2021 19:04:39
+4đ tặng

Trong số những ca sĩ nổi tiếng có sức hút nhất hiện nay của làng âm nhạc Việt Nam, không thể không kể đến ca sĩ Jack - J97, đây cũng là một ca sĩ mà em rất yêu thích, có thể nói ca sĩ Jack là thần tượng của em và em là một fan hâm mộ của anh.

Vì là thần tượng của em nên em biết khá chi tiết về ca sĩ Jack, anh sinh năm 1997, quê ở tỉnh Bến Tre, tên thật của là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh là một ca sĩ trẻ tài năng, rất nổi tiếng trong giới trẻ với nhiều bài hát làm mưa làm gió những năm gần đây như "Hồng nhan", "Bạc phận", "Em gì ơi"... và còn nhiều các bài hát khác. Buổi biểu diễn gần đây nhất của anh em đã có cơ hội được đi xem, dù chỉ được nhìn ngắm anh từ xa nhưng đối với em như vậy là rất may mắn rồi. Hôm đó anh mặc một bộ đồ da màu đen, đeo vài chiếc vòng tay màu đỏ, trắng, chân đi đôi giày da cao cổ trông rất phong cách và cá tính. Đứng trên sân khấu với hàng ngàn ánh đèn sắc màu anh nổi bật hơn tất cả, nụ cười của anh chào đón người hâm mộ khiến cho bao người phải reo hò lên phấn khích. Từng bước đi, bước nhảy của anh cùng với biểu cảm khi hát khiến cho những câu hát đi vào lòng người, mọi người ai cũng nhún nhảy đung đưa theo từng giai điệu. Ca sĩ Jack không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn rất thân thiện, gần gũi với công chúng, anh không ngại ôm, bắt tay và chụp ảnh cùng những fan hâm mộ của mình.

Khó khăn lắm em mới xin được một kiểu ảnh với ca sĩ Jack, em sẽ luôn giữ tấm hình này làm kỷ niệm và mãi mãi là fan hâm mộ trung thành của anh.

5
2
Thời Phan Diễm Vi
20/01/2021 19:04:42
+3đ tặng

Em đã từng được xem ca sĩ Jack - J97 biểu diễn cả ở trên truyền hình và ở ngoài thực tế, được trực tiếp xem anh biểu diễn em càng thêm ngưỡng mộ về tài năng ca hát và cảm thấy bất ngờ về sự thân thiện, gần gũi của anh.

Qua phần giới thiệu em mới biết anh Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, một cái tên hay và đẹp giống như con người anh, ca sĩ Jack có dáng người cao ráo, vẻ mặt điển trai, đôi mắt một mí nhưng to tròn và đen láy, anh có nụ cười rất tươi, mỗi khi anh cười thì chẳng thấy mặt trời đâu cả. Khi xem anh biểu diễn em không chỉ được nghe giọng hát của anh mà còn được xem những động tác phụ đạo, những bước nhảy vô cùng khỏe khoắn và uyển chuyển của anh. Nghe anh hát qua những MV ca nhạc đã thấy hay nhưng anh hát trực tiếp ở ngoài còn hay hơn rất nhiều. Trong lúc biểu diễn anh luôn hướng về người hâm mộ của mình, thi thoảng còn giơ hai tay lên vẫy chào hoặc gọi những câu như "Xin hãy cho Jack được nhìn thấy những cánh tay của các bạn nào!", mỗi lần như thế cả sân khấu đều reo rò rất náo nhiệt. Sau buổi biểu diễn em đã chờ để được gặp anh, anh đã bắt tay em và kí tặng em chữ kí, anh ký rất nhanh và đẹp, em rất vui và hạnh phúc khi nhận được chữ ký của ca sĩ Jack.

Em rất yêu mến ca sĩ Jack và sẽ luôn là người ủng hộ, dõi theo các sản phẩm âm nhạc của anh và hi vọng trong tương lai anh sẽ thành công hơn nữa.

1
2
Ni Lin
20/01/2021 19:10:27
+2đ tặng

 

3. Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện mà em đã đọc.
Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ câu chuyện Nàng tiên Ốc được học ở lớp Bốn. Nàng tiên hoá thân trong vỏ của con ốc và được một bà lão nông dân mang về nuôi.

Nàng tiên Ốc mới đẹp làm sao! Dáng người thanh mảnh, bước đi mềm mại, uyển chuyển. Làn da nàng trắng mịn như tuyết. Khuôn mặt trái xoan xinh đẹp, hiền hậu và dịu dàng. Dưới cặp mi cong vút là đôi mắt bồ câu sáng long lanh. Đôi môi hình trái tim lúc nào cũng đỏ mọng. Nàng mặc một bộ váy màu xanh nước biển, có thắt một chiếc đai màu trắng càng tăng thêm vẻ duyên dáng của nàng.

Hằng ngày, nàng từ trong vỏ ốc chui ra giúp bà lão quét dọn nhà cửa nấu cơm, nhặt cỏ vườn và cho lợn ăn. Động tác của nàng nhanh nhẹn, bước đi của nàng như lướt trên mặt đất. Những công việc nàng làm chẳng mấy chốc là xong. Cơm nàng nấu rất khéo và ngon. Đàn lợn dưới tay nàng chăm sóc lớn nhanh như thổi. Vườn rau tươi ngày càng xanh tốt.

Mỗi lần đi làm đồng về, bà lão nông dân vô cùng ngạc nhiên không biết ai đã giúp mình. Một lần bà giả vờ ra đồng rồi quay trở về, bà bắt gặp nàng tiên Ốc, bà sững sờ trước sắc đẹp lộng lẫy của nàng, bà vội chạy ngay ra chum nước và đập vỡ vỏ ốc đi. Thấy động, nàng tiên Ốc định chạy lại chum nước nhưng bà lão đã ôm chầm lấy nàng. Từ đó, nàng trở thành người con hiếu thảo, ngoan ngoãn của bà cụ. Hai mẹ con sống hạnh phúc bên nhau.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo