Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn tả về mùa hè

Viết một đoạn văn ngắn tả về mùa hè

4 trả lời
Hỏi chi tiết
394
3
2
Thời Phan Diễm Vi
20/01/2021 19:41:55
+5đ tặng

Khi tiếng ve râm ran trên các con phố là em biết rằng mùa hè đã về rồi. Từng hàng cây xanh mướt, che bóng mát trên đường em đi. Bầu trời trong xanh cao vời vợi. Ánh nắng gay gắt, nóng bức vào những buổi trưa. Mùa hè có rất nhiều các loại quả ngon, như dưa hấu, vải thiều, nhãn, chôm chôm… Và chúng em còn được nghỉ học và vui chơi thật nhiều nữa. Mùa hè thật là tuyệt vời.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
2
Nguyễn Minh Vũ
20/01/2021 19:43:53
+3đ tặng

Mùa hè bắt đầu từ tháng giữa tháng tư, những tia nắng vàng sánh như mật ong xuất hiện, không gian náo nhiệt bởi tiếng ve ngân lên rộn ràng, báo hiệu mùa hè đã đến. Mặt trời đỏ rực, nắng trưa hè thật gay gắt. Thỉnh thoảng những làn gió mát xuất hiện và xua đi không khí nóng nực, oi bức của mùa hè. Em thường được bố mẹ đưa về thăm quê vào mỗi dịp nghỉ hè. Em rất thích ngồi đọc sách dưới những gốc cây có tán lá sum suê, xòe rộng, tỏa bóng mát.

0
0
minh tạ
31/01/2021 16:25:37
+3đ tặng
Mỗi năm có bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Nhưng em thích nhất là mùa hạ.Mùa hạ bắt đầu từ tháng tư đến tháng sáu. Mùa hè bắt đầu từ tháng giữa tháng tư, những tia nắng vàng sánh như mật ong xuất hiện, không gian náo nhiệt bởi tiếng ve ngân lên rộ ràng, báo hiệu mùa hè đã đến. Mặt trời đỏ rực, nắng trưa hè thật gay gắt. Thỉnh thoảng những làn giómát xuất hiện và xua đi không khí nóng nực, oi bức của mùa hè. Em thường được bố mẹ đưa về thăm quê vào mỗi dịp nghỉ hè. Em rất thích ngồi đọc sách dưới những gốc cây có tán lá sum suê, xòe rộng, tỏa bóng mát

 
0
0
Dung Le
03/02/2021 18:42:13
+2đ tặng
Khi tiếng ve râm ran trên từng ngọn cây là lúc chúng em rời xa ngôi trường của mình.Lúc chúng em rời khỏi ngôi trường cũng là lúc cây phượng nở rộ.Mọi người phải xa nhau một thời gian,em cũng thế,em phải xa ngôi trường của mình và các bạn..Mùa xuân qua đi để lại là những cơn nóng đầu hè.Em thường đi bơi để giải tỏa cơn nóng.Em thích nhất mùa hè.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo