Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy nêu 1 số nét văn hóa của các nước Châu Á

Hãy nêu 1 số nét văn hóa của các nước Châu Á

2 trả lời
Hỏi chi tiết
357
1
2
Snwn
21/01/2021 20:18:47
+5đ tặng
Văn hóa Châu Á là bao gồm tập thể và đa dạng và truyền thống nghệ thuật, kiến trúc, âm nhạc, văn học, lối sống, triết học, chính trị và tôn giáo đã được thực hiện và duy trì bởi các sắc tộc của lục địa da vàng từ thời tiền sử. nền văn hóa cụ thể của châu Á hoặc các yếu tố phổ quát trong sự đa dạng khổng lồ xuất phát từ nhiều lĩnh vực văn hóa và ba trong số bốn nền văn minh thung lũng sông cổ là rất phức tạp. Tuy nhiên, lục địa thường được chia thành sáu tiểu vùng địa lý, được đặc trưng bởi những tương đồng có thể nhận thấy, như tôn giáo, ngôn ngữ và tính đồng nhất. Trung Á, Đông Á, Bắc Á, Nam Á, Đông Nam Á và Tây Á hay Trung Đông.[1]

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Nguyễn Hà Linh
21/01/2021 20:22:25
+4đ tặng
Kiến trúc Ấn Độ là tấm thảm sản xuất rộng lớn của Tiểu lục địa Ấn Độ bao gồm vô số biểu thức theo không gian và thời gian, được biến đổi bởi các lực lượng lịch sử được coi là độc nhất của tiểu lục địa, đôi khi bị phá hủy, nhưng phần lớn thời gian hấp thụ. một phạm vi phát triển.
Kiến trúc Trung Quốc đã hình thành ở Đông Á trong nhiều thế kỷ vì các nguyên tắc cấu trúc hầu như không thay đổi, những thay đổi chính chỉ là các chi tiết trang trí. Một đặc điểm quan trọng trong kiến ​​trúc Trung Quốc là sự nhấn mạnh vào khớp nối và đối xứng hai bên, biểu thị sự cân bằng. Đối xứng song phương và khớp nối của các tòa nhà được tìm thấy ở khắp mọi nơi ở Trung Quốc, từ các khu phức hợp cung điện đến các trang trại khiêm tốn. Kể từ thời nhà Đường, kiến ​​trúc Trung Quốc có ảnh hưởng lớn đến phong cách kiến ​​trúc của Hàn Quốc, Việt Nam và Nhật Bản.
Kiến trúc Nhật Bản đặc biệt ở chỗ nó phản ánh sự hiểu biết sâu sắc về thế giới tự nhiên như là một nguồn hiểu biết tinh thần và là tấm gương chỉ dẫn về cảm xúc của con người. Chú ý đến tính thẩm mỹ và môi trường xung quanh được đưa ra, các vật liệu tự nhiên được ưa thích và thường được tránh sử dụng. Các lâu đài và đền thờ bằng gỗ ấn tượng, một số trong số chúng 2000 năm tuổi, được đặt trong các đường viền tự nhiên của địa hình địa phương. Những ví dụ đáng chú ý bao gồm quần thể đền Hōryū (thế kỷ 6), lâu đài Himeji (thế kỷ 14), lâu đài Hikone (thế kỷ 17) và lâu đài Osaka.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Địa lý Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo