Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả lại buổi liên hoan của lớp trước khi nghỉ tết

Tả lại buổi liên hoan của lớp trước khi nghỉ tết
 

3 trả lời
Hỏi chi tiết
913
1
2
Nguyễn Nguyễn
17/02/2021 18:09:25
ngay khi bước vào lớp,em cảm thấy hình như mọi người ít nói hơn thì phải.Những bạn con trai mắt đỏ hoe,còn các bạn gái thì khóc như mưa.Bỗng cô vào và nói"hôm nay là buổi liên hoan cuối cùng của lớp chúng ta",khi cô mới nói xong em không biết mình bị gì sao trong lòng cảm thấy buồn buồn.buổi liên hoan diễn ra không chúng vui vẻ cho lắm nhưng hình như mọi người như đang cố gắng mỉm cười để cô không phải buồn.trong chốc lát mọi chuyện diễn ra xuôn sẻ ,mọi người đã nói chuyện với nhau.Cô vào và cô đêm đồ vào liên hoan.Khi ăn xong mọi người dọn dẹp.Rồi lại nói với nhau.Cô hình như củng thấy nên đã làm buổi liên hoan nữa tại nhà hàng.Ai cũng cảm thấy vui hơn.Ra về mọi nguwpowif chia tay nhau và hẹn gạp lại.Nhưng em vẫn cảm thấy ko vui,nhưng rồi sẻ có ngày gặp lại.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
4
Đoàn Trang
17/02/2021 18:09:36
Buổi lễ tổng kết cuối năm học vừa qua của trường em tuy đơn giản nhưng không kém phần long trọng.
 
   Hôm ấy nhằm một ngày đẹp trời, không khí mát dịu. Các bạn học sinh đều ăn mặc tươm tất hơn ngày thường. Ngay giữa sân trường, một tấm phông đỏ treo cao, nổi bật lên với dòng chữ to màu trắng “Lễ tổng kết năm học”. Kế bên là một chiếc bàn dài trải thảm hoa, trên ấy, chất đầy những gói phần thưởng được bọc bằng giấy kiếng bóng lộn. Chúng em cứ đi qua đi lại ngắm nhìn mà lòng nôn nao khó tả.
 
   Chẳng bao lâu, quan khách đến dự đã đông đủ. Họ ngồi chật cả dãy bàn phía trước. Tiếng nói chuyện, tiếng cười huyên náo.
 
   Buổi lễ được bắt đầu bằng phút chào cờ thật trang nghiêm. Xong, thầy hiệu trường mới đọc diễn văn tổng kết năm học. Giọng thầy từ tốn, ấm rõ điểm lại từng mặt hoạt động của nhà trường. Chúng em im lặng lắng nghe mà lòng thầm cảm phục, biết ơn công lao của thấy cô đã không quản bao khó nhọc vì chúng em. Thầy hiệu trưởng còn thân mật khích lệ những bạn học giỏi, động viên các bạn khác phải cố gắng nhiều hơn nữa. Bài diễn văn kết thúc giữa tràng pháo tay giòn giã.
2
3
Nguyễn Thị Thu Trang
17/02/2021 18:10:11
+3đ tặng

uổi học trò, ai mà chẳng có cho mình một kỉ niệm đẹp về bạn bè, thầy cô và mái trường. Riêng tôi, một học sinh mới vào lớp 10, đã có một kỉ niệm đẹp với ngôi trường THPT Trần Quốc Tuấn này. Buổi liên hoan Tất niên thứ 6 ngày 20 tháng 12 năm 2011 Âm lịch đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng khó quên.

 

Buổi sáng hôm ấy, tập trung lớp học muộn hơn giờ học bình thường 30 phút. Chúng tôi nhanh chóng ổn định lúc 8 giờ hơn, ngồi nghe cô chủ nhiệm phổ biến công việc tổng vệ sinh lớp học. Lớp tôi cũng khá sạch, không đến mức phải lôi hết bàn ghế ra hành lang để lau như các lớp khác. Tổng vệ sinh đến gần 10 giờ thì công việc đã xong, một số học sinh nội trú đã về phòng để sắp xếp đồ đạc, số còn lại ngồi trong lớp hoặc đứng ngoài hành lang tán gẫu, nói chuyện rôm rả.

Đúng 10 giờ, tất cả các lớp tập trung dưới sân trường. Trời hôm ấy khá ảm đạm, nhiệt độ thấp, nhưng chúng tôi không thấy lạnh. Dường như cái không khí ngày Tất niên đã lan tỏa khắp. 

Thầy Hiệu trưởng đáng kính lên nói những lời chúc mừng và cả trường cùng hô to: “Chúc mừng năm mới!!!” Mặt chúng tôi, đứa nào đứa ấy đều hớn hở vì sắp được ăn bữa Tất niên ngon lành của trường. Sau đó, từng lớp, từng lớp xếp hàng ngay ngắn đi vào phòng ăn.

Cả phòng ăn như sục sôi không khí ngày Tết. Tiếng chúc tụng, tiếng chạm đũa, chạm cốc, tiếng cười nói,… cả tiếng nhạc mừng xuân hòa cùng nhau, tạo bầu không khí vui chưa từng có. Bàn tiệc được bày đẹp mắt, chúng tôi - đứa nào nhìn cũng thèm: Năm suất cơm mỗi bàn, mấy chai nước ngọt, một đĩa cá rán to oành, đĩa thịt gà luộc, nộm, chả nướng, giò lụa, canh măng, còn có cả đĩa bánh chưng ngon lành… Các thầy cô giáo đến từng bàn để chúc những lời chúc mừng năm mới, gắp cho học sinh những miếng thịt ngon nhất…..

Hồi ức về buổi Tất niên ngày hôm ấy có lẽ cả đời này tôi sẽ không bao giờ quên được. Chúng tôi cùng ăn Tất niên với tập thể lớp - những người tôi yêu quý – giống như một đại gia đình lớn ấm cúng, cùng nhau đón một cái Tết Nhâm Thìn   đang về trên những cánh hoa đào…Hà Nội mưa bụi, không khí Tết đã gần kề lắm rồi…./.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo