Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết đoạn văn ngắn khoảng 4 đến 6 câu kể về ngày tết quê em

Hãy viết đoạn văn ngắn khoảng 4 đến 6 câu kể về ngày tết quê em

3 trả lời
Hỏi chi tiết
3.100
3
3
Gonduc
21/02/2021 20:25:26
+5đ tặng
Ngày tết trên quê hương em mới thật đẹp làm sao. Tất cả mọi người đều hối hả, khẩn trương chuẩn bị cho một năm mới sắp đến. Người thì quét dọn, trang hoàng lại nhà cửa sao cho tinh tươm, đẹp đẽ, người thì nô nức đi chợ Tết để sắm cho mình những bộ quần áo mới, những vật dụng cần thiết. Em thích nhất là được đi chợ hoa ngày Tết cùng bố bởi đến nơi đây người ta mới thật sự cảm nhận ngày Tết đến gần như thế nào. Đến những ngày Tết, nhà nào nhà nấy đèu sum họp bên nhau, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Ngày Tết quê em luôn là kỉ niệm mà em nhớ nhất. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
10
2
Nhạt
21/02/2021 20:25:48
+4đ tặng
Ai ai trong gia đình em cũng mong chờ đến buổi tối giao thừa của năm cũ. Mẹ em thì dọn dẹp nốt nhà cửa, sau đó chuẩn bị cho mâm cúng giao thừa. Bố em thì xem xét lại mọi thứ, xem đã đủ chưa hay còn thiếu gì đó. Em thì phụ mẹ bày bánh kẹo, ấm chén ra bàn để tiếp khách. Sau cùng, cả nhà em quây quần bên nhau xem chương trình Gặp nhau cuối năm, chương trình mà cả nhà em đều yêu thích. Cùng với đó, chia sẻ những câu chuyện của mình trong năm qua và chuccs nhau những lời đẹp nhất.
3
1
Hưng Hoàng
21/02/2021 20:26:26
+3đ tặng
Sau một năm xoay vần nhiều biến động, Tết lại về trên quê hương em. Tiết trời trở nên ấm áp hơn, dịu nhẹ hơn. Những tia nắng nhẹ rải xuống mặt đường, sưởi ấm cho người đi đường. Ai ai cũng vui vẻ, phấn khởi. Mọi ngôi nhà đều đã được dọn dẹp sạch sẽ, tinh tươm từ trước đó. Giờ đây rực rỡ với mai, với đào, với cúc. Cùng đủ thứ hình dán, hình treo, đèn nháy lấp lánh. Trên chiếc bàn ở phòng khách, nhà nào cũng bày ra nào mứt, nào kẹo, nào trà để mời khách. Trẻ con xúng xính bộ cánh mới, sung sướng hò reo ngoài đường. Người lớn thì thư thả ngồi tâm sự những chuyện đã qua, rồi hứa nguyện cho năm mới. Những ngày Tết, mọi người được dịp quan tâm nhau nhiều hơn, chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Ai cũng vui tươi, hạnh phúc. Đây chính là một dịp lễ mà người người đều yêu mến và mong chờ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 2 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo