Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu miêu tả cảnh trường em trong đó có ít nhất 1 câu ghép

Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu miêu tả cảnh trường em . Trong đó có ít nhất 1 câu ghép

3 trả lời
Hỏi chi tiết
2.066
4
0
Nhạt
26/02/2021 21:47:20
+5đ tặng
Nằm trên đường Phạm Đình Hổ là trường tiểu học VÕ VĂN TẦN. Từ xa nhìn lại, ngôi trường như một bức tranh phong cảnh tuyệt vời với những màu sắc tươi sáng: màu ngói đỏ, màu tường vàng nổi bật giữa nền xanh cây lá. Qua chiếc cổng sắt lớn là vào đến sân trường tráng xi măng phẳng phiu. Trước cửa phòng Ban Giám Hiệu, chiếc cột cờ bằng thép vươn cao.và  Trên đỉnh cột, lá cờ đỏ phấp phới bay. Mổi gốc bàng, gốc phượng đều được xây bồn gạch hình tròn xung quanh cao khoảng gang tay, quét vôi trắng xóa. Sân trường là nơi học sinh toàn trường tập trung chào cờ vào tiết thứ nhất của ngáy thứ hai hằng tuần, cũng là nơi học sinh tập thể dục giữa giờ theo nhịp trống và nô đùa thoải mái dưới bóng cây râm mát.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
11
5
Nguyễn Trung Sơn
26/02/2021 21:49:17
+4đ tặng

Tùng ! Tùng ! Tùng ! " tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Chúng em đứng dậy chào cô rồi ùa ra ngoài như đàn ong vỡ tổ. Khuôn mặt của đứa nào cũng hào hứng, vui tươi hơn!  Các bạn bắt đầu vui đùa, nhảy dây, đá bóng, chạy nhảy nói cười rộng ràng cả khoảng sân, phá tan đi không gian yên tĩnh trước đó. Những cành cây như cũng đang vui cười, trò chuyện cùng mấy bạn học sinh. Ôi ! Giờ ra chơi thật vui !

5
5
Minh Ngọc
26/02/2021 21:56:08
+3đ tặng
'Mỗi ngày đến trường là một ngày vui '.Với tôi mái trường thân yêu đấy thật sự là một thiên đường.Ở sân trường được thầy cô và chúng em trồng rât snhieeuf hoa khác nhau , Chúng em cùng nhau chăm soc hoa đẻ ngồi trường thêm đẹp..em rất thích mỗi sáng thứ hai , được cùng các bạn chào cờ ở sân trường .Chúng em cùng lắng nghe lời thầy cô bao ban hướng dẫn để thực hiện đúng nội quy của trường và học tốt . EM KHÔNG ĐƯỢC XẢ RÁC RA LỚP HỌC VÀ EM PHẢI LUÔN ĐOÀN KẾT VỚI BẠN BÈ.Em rất yêu quý ngôi trường này .Chính vì thế em luôn có ý thức giữ gìn ngôi trường luôn sạch sẽ

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo