Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn kể về một loài chim mà em yêu thích

8 trả lời
Hỏi chi tiết
1.214
4
10
Snwn
02/03/2021 21:54:56
+5đ tặng
Trong thế giới tự nhiên, loài chim mà em yêu thích nhất là chim cu gáy. Chúng khoác một bộ lông màu nâu nhạt. Trên cổ chúng có những chấm tròn nhỏ màu trắng rất đẹp. Mắt chúng nhỏ và tròn như hạt đậu. Có lần em cho chú cu gáy nhà bà em ăn, chú đã hót “Cúc…cù…cu” như tỏ ý cảm ơn. Chú chim cu gáy mới đáng yêu làm sao!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
14
Chou
02/03/2021 21:55:22
+4đ tặng
Thế giới loài chim luôn ẩn chứa những điều kỳ thú đối với em. Em thích nhất loài chim ưng. Chim ưng có bộ móng vuốt và cái mỏ dài rất nhọn và sắc. Cặp mắt của nó rất tinh nhanh, có thể phát hiện con mồi từ rất xa. Nhìn chim ưng săn mồi từ trên cao xuống dưới đất, em mới thích làm sao!
2
13
Thiên sơn tuyết liên
02/03/2021 21:55:39
+3đ tặng
Nhà ngoại có hai chú bồ câu nhỏ, một trống một mái. Con mái có bộ lông trắng muốt còn con trống lại mang màu xám xanh đặc trưng, lông bồ câu rất mịn, có những chiếc lông vũ dài và cứng, nhờ những chiếc lông này mà bồ câu có thể bay cao và xa hơn. Hai chú chim bồ câu của ngoại đều còn nhỏ, đầu chỉ to bằng nắm tay trẻ con. Đôi mắt bé như hạt đỗ màu đen láy. Em rất thích ngắm nó rỉa lông, nhìn chiếc mỏ xinh xinh rỉa lớp lông trắng muốt cho sạch thật dễ thương. Bồ câu là một trong những loài chim có ích nhất, hiền từ nhất. Những chú chim bồ câu nhà ngoại là những người bạn của em. Em sẽ chăm sóc chúng hàng ngày và coi chúng như hai người bạn thân.
2
11
+2đ tặng
Nhà ngoại có hai chú bồ câu nhỏ, một trống một mái. Con mái có bộ lông trắng muốt còn con trống lại mang màu xám xanh đặc trưng, lông bồ câu rất mịn, có những chiếc lông vũ dài và cứng, nhờ những chiếc lông này mà bồ câu có thể bay cao và xa hơn. Hai chú chim bồ câu của ngoại đều còn nhỏ, đầu chỉ to bằng nắm tay trẻ con. Đôi mắt bé như hạt đỗ màu đen láy. Em rất thích ngắm nó rỉa lông, nhìn chiếc mỏ xinh xinh rỉa lớp lông trắng muốt cho sạch thật dễ thương. Bồ câu là một trong những loài chim có ích nhất, hiền từ nhất. Những chú chim bồ câu nhà ngoại là những người bạn của em. Em sẽ chăm sóc chúng hàng ngày và coi chúng như hai người bạn thân.
2
10
Thanh Bình
02/03/2021 22:01:52
+1đ tặng
Chim cu gáy là loài chim mà em yêu thích nhất. Thân hình của chúng chỉ to bằng hai bàn tay người lớn chắp lại. Bộ lông màu xám trắng, phần lông ở lưng chủ yếu màu đen xám. Ở cổ có một vòng lông màu trắng nên nhìn chú ta rất đỏm dáng. Đôi mắt long lanh. Những buổi sáng sớm, chim cu gáy thường gáy vang lên như muốn trò chuyện cùng mọi người. Tiếng gáy của nó rất trong và cao. Những chú chim cu gáy mới đáng yêu làm sao.
2
10
Ngân moon
02/03/2021 22:06:42
Từ bé đến lớn e luôn thích nhất một loài chim .Đó là chim bồ câu nó mang ý nghĩa của hòa bình khát vọng cuộc sống tự do tràn
đầy sự sống.Hồi bé e vẫn luôn đặt ra câu hỏi chim bồ câu cs hình dạng như thế nào,nhưng h em đã lớn e đã biết.Chú chim bồ câu có hình dáng nhỏ nhắn với đôi chân nhỏ và màu da đỏ hồng.Bộ lông mềm mượt vs đôi mắt lonh lanh hiền từ mang hy vong của sự khao khát tự do cho cuộc sống tươi đẹp
26
0
TuanAnh
06/03/2021 10:01:51
Trong thế giới loài chim, em thích nhất chim bồ câu. Nó có bộ lông màu trắng tinh, hai mắt tròn xoe như hai hạt nhãn tiêu. Ban ngày, bồ câu đi kiếm ăn. Nó thường ăn hạt đậu, hạt thóc. Buổi tối, bồ câu bay về làm tổ trên những thân cây. Bồ câu còn là một chú chim biết đưa thư nên ai ai cũng quý nó. Em coi nó như một người bạn thân nhất của em.
0
0
Nà ní
20/08/2021 08:59:20
Trong thế giới tự nhiên, loài chim mà em yêu thích nhất là chim cu gáy. Chúng khoác một bộ lông màu nâu nhạt. Trên cổ chúng có những chấm tròn nhỏ màu trắng rất đẹp. Mắt chúng nhỏ và tròn như hạt đậu. Có lần em cho chú cu gáy nhà bà em ăn, chú đã hót “Cúc…cù…cu” như tỏ ý cảm ơn. Chú chim cu gáy mới đáng yêu làm sao!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 2 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo